Dân du lịch phát sốt với ngôi nhà điên Đà Lạt

Kiến trúc độc đáo của Ngôi nhà điên

Nhắc đến thành phố ngàn hoa Đà Lạt chắc hẳn bạn sẽ nghĩ đến những cái tên mĩ miều như là Đồi mộng mơ, Hồ Xuân Hương, Thung lũng tình yêu… và có lẽ bạn sẽ bị ấn tượng mạnh khi phát hiện ra giữa chốn mộng mơ này lại có một địa điểm mang tên là Ngôi nhà điên – Crazy House.

Xuất hiện trên khá nhiều các tạp chí du lịch nổi tiếng của thế giới như là tạp chí The Richest, tạp chí Lonely Planet hay là Business Insider, ngôi nhà điên đang trở thành cơn sốt được dân du lịch Đà Lạt không chỉ ở Việt Nam mà trên toàn thế giới săn lùng.

Có thể bạn sẽ thích bài viết: Du lịch Đà Lạt tháng 12

Ngôi nhà điên mang kiến trúc cực kì kì lạ như đang cố tình giấu mình trên con đường Huỳnh Thúc Kháng, người mang đến cho ngôi nhà điên kiến trúc độc đáo này không ai khác chính là chủ nhân của nó – Kiến trúc sư Đặng Việt Nga.

Ngôi nhà điên Đà Lạt

Kiến trúc độc đáo của Ngôi nhà điên

Theo kiến trúc sư Đặng Việt Nga, ngôi nhà điên được xây dựng từ năm 1990 trong 1 khuôn viên rộng tới 2 ngàn mét vuông, lúc ban đầu thì căn nhà này cũng mang một cái tên rất mĩ miều là biệt thự Hằng Nga nhưng sau đó thì nó lại được gọi dưới một tên mới ấn tượng hơn – Crazy House tức là ngôi nhà điên. Cũng theo kiến trúc sư, kiến trúc của ngôi nhà được lấy cảm hứng từ những tác phẩm của 2 người họa sỹ lập dị là Antoni Gaudi và Salvador Dali ở đất nước Tây Ban Nha xa xôi.

Khi đi du lịch Đà Lạt bước chân vào ngôi nhà điên, bạn sẽ có cảm giác như đang bị lạc trong một thế giới cổ tích với những cây nấm khổng lồ, cây cối mọc chằng chịt, từ nền cho tới mái nhà không theo một quy luật nào cả, chúng như đang uốn lượn thành những hình thù kì dị, chỗ lõm chỗ lồi và đây cũng chính là thông điệp muốn con người và thiên nhiên gắn kết với nhau hơn của chủ nhân ngôi nhà.

Ngôi nhà điên Đà Lạt

Phòng Vip – Quả bầu

Điều đặc biệt hơn cả là mỗi căn phòng được mang theo tên của một loại thú quý như là phòng Đại Bàng, Phòng Hổ, cả Phòng Kangaroo nữa…mặc dù đều được trang bị tiện nghi sang trọng hiện đại nhưng không một căn phòng nào được thiết kế giống căn phòng nào. Trong những căn phòng này thì phòng quả bầu là hấp dẫn hơn cả, đó là căn phòng cao nhất, ở đây bạn sẽ nhìn được lên trần nhà và ngắm bầu trời khi trời về đêm.

Lẽ dĩ nhiên là với lối kiến trúc cực độc lạ thì hầu bao của bạn sẽ phải thật dày để có nghỉ qua đêm tại Ngôi nhà điên Đà Lạt đó nhé! 😉

Bạn có thể tham khảo các tour du lịch Đà Lạt hot không kém ngôi nhà điên theo đường link: https://dulichkhatvongviet.com/du-lich-trong-nuoc/du-lich-da-lat/

VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT?

"Là người đam mê du lịch, với Tôi du lịch là cuộc sống, sứ mệnh của chúng Tôi là thiết kế và tổ chức những Tour du lịch có giá trị cao cho mọi khách hàng, giúp khách hàng có được những chuyến đi thực sự ý nghĩa, vui vẻ và bình an, giúp gắn kết tất cả các thành viên để mọi người hiểu nhau hơn và làm việc hiệu quả hơn"

Nguyễn Thanh Minh - CEO công ty du lịch Khát Vọng Việt.

Chia sẻ của khách hàng về Dân du lịch phát sốt với ngôi nhà điên Đà Lạt

0 Bình luận
Inline Feedbacks
Tất cả bình luận