Cô Tô, Sapa, Tam Đảo – Ba địa điểm du lịch tháng 10 lý tưởng

Nước biển Cô Tô luôn rất trong xanh

Thời điểm này tuy thời tiết không còn nắng gắt như những ngày hè oi ả. Nhưng nếu ai muốn tìm địa điểm du lịch miền Bắc mát mẻ và đặc biệt là du khách miền Nam thì hãy lựa chọn 1 trong 3 điểm đến sau: Cô Tô, Tam Đảo, Sapa. Đây là 3 địa điểm được đánh giá là mát mẻ nhất của miền Bắc.

Nội dung bài viết

1. Đảo Cô Tô

Nước biển Cô Tô luôn rất trong xanh

Nước biển Cô Tô luôn rất trong xanh

Đảo Cô Tô là địa điểm du lịch mới nhưng được du khách đánh giá rất cao. Nơi đây được ví như hòn đảo thiên đường với khung cảnh thiên nhiên hoang sơ mà rất đẹp. Không giống như nhiều điểm du lịch khác, Cô Tô thường không quá đông đúc ngay cả vào mùa cao điểm. Các bãi biển nơi đây rộng, cát trắng và nước biển trong xanh, mát lạnh nên du khách có thể vừa tổ chức các hoạt động vui chơi tập thể vừa hòa mình trong làn nước biển trong lành.

Trong những ngày nghỉ tại Cô Tô, du khách có thể đi thăm ngọn hải đăng, Cô Tô con, hay đi dạo trên “con đường tình yêu” và thỏa thích tắm tại bãi Vạn Chài, Hồng Vàn. Buổi tối, du khách có thể mở tiệc BBQ hải trên bãi biển. Chắc chắn bạn sẽ vô cùng thích thú bởi hải sản Cô Tô rất tươi ngon cộng thêm khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp khiến bạn có một trải nghiệm khó quên.

Các bạn có thể tham khảo tour Cô Tô 3 ngày 2 đêm giá rẻ tại: https://dulichkhatvongviet.com/du-lich-dao-co-to-3-ngay-2-dem/

2. Sapa

sapa

Sapa mùa lúa chín

Du lịch Sapa từ lâu đã được rất nhiều du khách lựa chọn dù là vào bất kỳ thời điểm nào trong năm. Nơi đây khí hậu trong lành, người dân nhiệt tình, thân thiện và đặc biệt văn hóa đặc sắc,…là những lý do du khách chọn Sapa là điểm đến lý tưởng trong những chuyến đi của mình. Sapa có khí hậu trong lành mát mẻ, con người thân thiện, hiếu khách. Đó là cảm nhận hầu hết của du khách khi đến vùng đất này. Ngày nay, du lịch Sapa ngày càng phát triển khi tuyến đường cao tốc Hà Nội – Lào Cai đã rút ngắn thời gian xuống chỉ còn khoảng 4 tiếng đồng hồ.

Đến Sapa, du khách có rất nhiều điểm tham quan như các bản làng (Cát Cát, Lao Chải, Tả Van, Tả Phìn,…), núi Hàm Rồng, những thửa ruộng bậc thang, thung lũng Mường Hoa,…hay chinh phục đỉnh Fansipan. Khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ nơi núi rừng Tây Bắc này luôn khiến du khách “say lòng”.

Ngoài ra, đến với Sapa du khách còn được thưởng thức rất nhiều món ăn ngon, hấp dẫn như đồ nướng các loại, lợn cắp nách, cá hồi, thắng cố, cơm lam, xôi ngũ sắc, rượu ngô Bản Phố, su su,…..

Hiện nay, công ty Du lịch Khát Vọng Việt đang có rất nhiều tour du lịch Sapa với giá cả hấp dẫn. Tham khảo tại đây.

3. Tam Đảo

Tam Đảo - Địa điểm tránh nóng lý tưởng

Tam Đảo – Địa điểm tránh nóng lý tưởng

Được mệnh danh là Đà Lạt của miền Bắc, ở Tam Đảo khí hậu mát mẻ quanh năm, không khí trong lành. Do đó, Tam Đảo rất thích hợp để tránh nắng nóng. Với đoạn đường khoảng 70km từ Hà Nội, du khách đi du lịch Tam Đảo có thể lựa chọn xe máy, ô tô hoặc xe khách. Tại các bến xe Mỹ Đình, Giáp Bát hay Gia Lâm đều có các chuyến xe đi Tam Đảo chạy liên tục hàng ngày.

Đến với Tam Đảo, du khách không thể bỏ lỡ những món ăn độc đáo như lợn mán, gà đồi hay su su Tam Đảo vô cùng nổi tiếng. Khi về, bạn có thể mua chuối ngự để làm quà cho người nhà và bạn bè.

Tham khảo:

 Bạn đang xem bài địa điểm du lịch tháng 10 lý tưởng

VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT?

"Là người đam mê du lịch, với Tôi du lịch là cuộc sống, sứ mệnh của chúng Tôi là thiết kế và tổ chức những Tour du lịch có giá trị cao cho mọi khách hàng, giúp khách hàng có được những chuyến đi thực sự ý nghĩa, vui vẻ và bình an, giúp gắn kết tất cả các thành viên để mọi người hiểu nhau hơn và làm việc hiệu quả hơn"

Nguyễn Thanh Minh - CEO công ty du lịch Khát Vọng Việt.

Chia sẻ của khách hàng về Cô Tô, Sapa, Tam Đảo – Ba địa điểm du lịch tháng 10 lý tưởng

0 Bình luận
Inline Feedbacks
Tất cả bình luận