Các bãi biển miền trung hút hồn du khách

Du lịch biển Miền Trung - Vẻ đẹp biển Việt Nam

Miền trung nổi tiếng với các khu du lịch biển đẹp và thơ mộng, được thiên nhiên ưu ái ban tặng rất nhiều bãi biển đẹp mê hồn với cát trắng mịn, nước xanh trong vắt và phong cảnh vô cùng hữu tình. Là nơi thu hút một lượng lớn khách du lịch quốc tế đến Việt Nam hằng năm.

Bãi Biển Lăng Cô

Bãi biển Lăng Cô là một danh lam thắng cảnh thiên nhiên của tỉnh Thừa Thiên Huế. Bãi biển Lăng Cô từ lâu đã nổi tiếng là một bãi biển có các điều kiện tự nhiên và phong cảnh vào loại đẹp nhất ở Việt Nam – với bãi cát trắng dài tới hơn 10 km, làn nước biển trong xanh bao la tuyệt đẹp, bên cạnh đó là những cánh rừng nhiệt đới rộng lớn trên những dãy núi nhấp nhô, nằm giữa núi rừng và biển là đầm Lập An rộng lớn (800 ha) đầy huyền bí.

Bãi tắm Lăng Cô dài khoảng 8km, nằm dọc Quốc lộ 1A, cạnh đèo Hải Vân và cách Vườn Quốc gia Bạch Mã 24km. Ðây là một bãi tắm có bờ biển thoải, cát trắng, sóng vừa và lớn, rất thích hợp cho loại hình du lịch tắm biển, nghỉ dưỡng, lặn biển, và đã được xác định là một du lịch mát lý tưởng từ mấy chục năm nay.

Bãi biển thuận An

Bãi biển Thuận An nằm bên cạnh cửa biển Thuận An, nơi dòng sông Hương đổ ra phá Tam Giang rồi thông ra biển. Bãi biển chỉ cách thành phố Huế 15 km và du khách có thể đi đến đó bằng ô tô. Chuyến đi bằng ô tô vừa nhanh và thú vị với một bên là cảnh dòng sông còn bên kia là quang cảnh nhà cửa, am miếu, đền chùa và những cánh đồng lúa.

Thuận An là nơi thu hút rất đông người dân xứ Huế về hóng mát và tắm biển vào dịp hè. Thời kỳ tấp nập nhất ở đây thường kéo dài từ tháng 4 đến tháng 9 lúc tiết trời nóng bức nhất. Ngoài ra du khách có thể đến tham quan miếu Thái Dương ở gần đó với sự tích nữ thần Thái Dương được dân làng hết sức sùng bái, hoặc thăm miếu Âm Linh thờ thần cá voi, con vật linh thiêng của dân miền biển.

Biển Cửa đại

Các trung tâm Hội An khoảng 5km, bãi biển Cửa Đại yên bình và mang nét trầm tĩnh như chính cái hồn của phố cổ Hội An. Nền cát ở bãi biển Cửa Đại không trắng tinh như cát ở bãi biển Mỹ Khê của Đà Nẵng, Bãi Sao của Phú Quốc mà cũng không ngả vàng như ở biển Mũi Né của Phan Thiết…lớp cát mịn và trắng ngà hơi đậm dường như  làm tăng sự mênh mông và kéo dài mãi của những dải cát. Những cơn gió biển từ biển xanh thẫm đến tận chân trời thỉnh thoảng dạt vào từng cơn như đẩy những đợt sóng lăn tăn vào bờ nhanh hơn

ngay cả khi rất đông du khách đang vui chơi ồn ã. Điều đặc biệt ở bãi biển Cửa Đại là rất sạch, cho dù bạn dừng chân ở đoạn nào trong suốt chiều dài 7km của bãi biển nơi đây, chẳng khi nào phải than phiền bởi tất cả đều rất sạch và trong lành. Ngay cả khi du lịch biển Hội An khá phá triển, những khách sạn gần biển, những khu nghỉ dưỡng liên tục xuất hiện, bãi biển Cửa Đại vẫn thế – vẫn là khoảng không gian bình yên, tĩnh lặng, rất sạch và rất trong lành. Du khách cũng dễ dàng tìm kiếm những nhà hàng, quán ăn phục vụ hải sản và món ngon gần bãi biển nhưng đều mang một nét chung là không quá ồn ào.

Du lịch biển Miền Trung - Vẻ đẹp biển Việt Nam

Du lịch biển Miền Trung – Vẻ đẹp biển Việt Nam

Bãi biển cửa lò

Bãi biển Cửa Lò thuộc thị xã Cửa Lò, tỉnh Nghệ An, là một trong những bãi biển đại diện cho vẻ đẹp biển Việt Nam. Biển Cửa lò cách thành phố Vinh 16 km về phía Đông Bắc, cách thủ đô Hà Nội hơn 300 km. Đây cũng là nơi hai con sông đổ ra biển, đó là sông Cấm ở phía Bắc và sông Lam ở phía Nam.

Cửa Lò có bờ biển dài 12 km, trong đó hơn 8 km liên tục là bãi biển là cát trắng, phẳng mịn. Ngoài khơi xa có thể nhìn thấy 2 hòn đảo: Đảo Ngư­ cách đất liền 4 km, là nơi sinh sống của các hệ động thực vật rất phong phú như: khỉ, dê hoang dã, chim muông…

Biển Mỹ KHê

Bãi Biển Mỹ Khê nổi tiếng với cát trắng mịn, sóng biển ôn hòa, nước ấm quanh năm cùng hàng dừa thơ mộng, đẹp tuyệt vời bao quanh. Bãi biển Mỹ Khê rất thuận tiện về giao thông, bãi biển mở miễn phí cho tất cả du khách, Bãi Biển có bờ cát dài và phẳng, ánh nắng và mức sóng phù hợp cho việc chơi các môn thể thao, có khả năng đảm bảo an toàn cho du khách, có các khu nghỉ dưỡng hạng sang, các biệt thự đạt tiêu chuẩn quốc tế…

VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT?

"Là người đam mê du lịch, với Tôi du lịch là cuộc sống, sứ mệnh của chúng Tôi là thiết kế và tổ chức những Tour du lịch có giá trị cao cho mọi khách hàng, giúp khách hàng có được những chuyến đi thực sự ý nghĩa, vui vẻ và bình an, giúp gắn kết tất cả các thành viên để mọi người hiểu nhau hơn và làm việc hiệu quả hơn"

Nguyễn Thanh Minh - CEO công ty du lịch Khát Vọng Việt.

Chia sẻ của khách hàng về Các bãi biển miền trung hút hồn du khách

0 Bình luận
Inline Feedbacks
Tất cả bình luận