Bãi đá đen Thái Lan – một trong những địa điểm du lịch ma quái

Bãi đá đen Thái Lan – một trong những địa điểm du lịch ma quái

Nhắc đến Thái Lan là nhắc đến những lời nguyền bí ẩn, những câu chuyện rùng rợn về tà thuật, những câu chuyện ly kỳ bí ẩn và cũng là nơi có nhiều địa điểm du lịch đầy ma quái như bãi đá đen với những lời nguyền ám ảnh.Hòn đảo với bãi đá đen đẹp mê hồn cũng với những lời nguyền bí ấn

Ngày xưa, ở Thái Lan có một hòn đảo tên là Koh Hingham không có người ở và cũng chưa có nhiều bước chân của khách du lịch đặt đến làm phiền hay quấy nhiễu sự yên bình của hòn đảo này, duy chỉ có những vị thần miệt mài tô điểm cho hòn đảo nhỏ bé này với những viên đá đen quý giá đẹp mê hồn.

Theo thần thoại Thái Lan kể lại thì đây là một hòn đảo được tạo ra bởi những vị thần, mà chính xác hơn là vị thần Tarutao – một vị thần tối cao của Thái Lan được cho là người đã đặt một lời nguyền lên hòn đảo đá này. Bất kỳ du khách nào cũng sợ bị nguyền rủa đeo bám suốt đời nếu đánh cắp những viên sỏi hay hòn đá tại đây để mang về nhà.

Bãi đá đen Thái Lan

Phải nói rằng Koh Hingham là một hòn đảo tuyệt đẹp với những bãi biển đầy sỏi nối dài trong một màu đen bóng bẩy. Những hòn sỏi lấp lánh dưới ánh mặt trời mang đến cho bãi biển một quanh cảnh lung lung huyền bí. Mặc dù đá ở đây không phải là kim cương, cũng chẳng là ngọc lục bảo hay hồng ngọc mang giá trị vật chất gì cả, nhưng đá ở đây là rất quý bởi vẻ đẹp tự nhiên kỳ lạ hiếm có của nó và chũng chính nhờ vẻ đẹp thần bí này đã thu hút sự chú ý của nhiều người.

Bãi Đá đen huyền bí tại Thái Lan

Đá ở đây là rất quý bởi vẻ đẹp tự nhiên kỳ lạ hiếm có

Và thù vị thay, mỗi năm văn phòng trực thuộc công viên quốc gia, nơi đảm trách việc quản lý hòn đảo phải đón nhận hàng chục hòn đá gửi qua đường bưu điện từ những du khách đã từng đến đây và lỡ nhặt lấy ở hòn đảo này, người ta mong sao khi gửi những hòn đá này về chốn cũ thì những lời nguyền đeo bám họ sẽ được tan biến. Cũng chính những câu chuyện kỳ bí này càng làm cho hòn đảo nhỏ bé này trở nên nổi tiếng khắp thế giới và thu hút nhiều khách du lịch đến đây hơn.

Đừng lo lắng về những lời nguyền, nếu bạn đến đây và không vì ham muốn mà mang những hòn đá đen tuyệt đẹp này theo mình về thì sẽ chẳng có chuyện gì xảy ra và bạn sẽ có một chuyện đi khá thú vị tại nơi này. Bạn có thể chơi với chúng trong phạm vi là ở đảo. Chẳng hạn như đối với người Thái, họ thích sử dụng những viên đá để xây dựng lên những bảo tháp thu nhỏ theo như tín ngưỡng sau đó quỳ trước mặt bảo tháp để cầu nguyện và đặt lại những lời chúc chân thành nhất trên bãi đá.

Bãi đá đen huyền bí Thái Lan

Còn đối với những du khách đến từ phương Tây, họ chỉ đơn giản là viết lên những thông điệp ngắn gọn trong màu đá đen trắng xen lẫn, như những bông hoa nổi trên nền đá. Lần lượt những vị khách kế tiếp sau này đến viếng thăm hòn đảo đều làm những điều tương tự, dựa theo những dấu vết mà người viếng thăm trước đó để lại trước khi mà họ rời đảo.

Bãi đá đen Thái Lan

 Và để đến được hòn đảo này, người ta thường tìm đến một ông già trên hòn đảo Koh Lipe gần đó và thường phải mặc cả giá một cách khéo léo để có được một chuyến đi vòng quanh đảo trên một chiếc thuyền đuôi dài. Mức giá trung bình là khoảng 800 -1000 THB (Bạt Thái Lan) cho một chuyến đi gồm 10 người và cuộc hành trình từ hòn đảo Koh Lipe đến đảo Koh Hingham chỉ mất khoảng 20 phút. Và bạn sẽ rất hài lòng với chuyến đi này với những gì khám phá được tại hòn đảo với bãi đá đen đẹp lung linh huyên bí này.

VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT?

"Là người đam mê du lịch, với Tôi du lịch là cuộc sống, sứ mệnh của chúng Tôi là thiết kế và tổ chức những Tour du lịch có giá trị cao cho mọi khách hàng, giúp khách hàng có được những chuyến đi thực sự ý nghĩa, vui vẻ và bình an, giúp gắn kết tất cả các thành viên để mọi người hiểu nhau hơn và làm việc hiệu quả hơn"

Nguyễn Thanh Minh - CEO công ty du lịch Khát Vọng Việt.

Chia sẻ của khách hàng về Bãi đá đen Thái Lan – một trong những địa điểm du lịch ma quái

0 Bình luận
Inline Feedbacks
Tất cả bình luận