Bãi biển Cửa Lò – Nghệ An, Vẻ đẹp cuốn hút Riêng

Bãi biển Cửa Lò – Nghệ An, Vẻ đẹp cuốn hút Riêng

Việt Nam có một đường bờ biển dài đến hơn nghìn cây số. Mỗi bờ biển lại có một vẻ đẹp cuốn hút riêng. Và Cửa Lò cũng là một bãi biển có sức hút rất manh đối với những con người đã từng tới du lịch Cửa Lò một lần. Có lẽ sức hút ở Cửa Lò là bờ biển Cửa Lò, những món hải sản tươi ngon Cửa Lò hay những nụ cười thân thiện của người dân Cửa Lò nơi đây.

Hãy cùng Công ty Du lịch Khát Vọng Việt một lần đến với du lịch bãi biển Cửa Lò.

Nếu như đi học vùng duyên hải miền Trung khi thấy bãi biển Nha Trang bạn sẽ thấy bãi biển Cửa Lò chẳng khác mấy cả, có người đã ví von nói như thế. Cửa Lò có một con đường có cái tên Bình Minh. Chắc có lẽ người nghĩ ra cái tên đó như thấy cảnh bình minh trên Cửa Lò đẹp như thế nào mới nghĩ ra cái tên như vậy. Bãi biển Cửa Lò thì đông nghịt người, họ đến từ sáng sớm, rồi đến khi chiều xuống vẫn chưa hết người.

Bãi biển Cửa LòBãi biển Cửa LòTour Cửa Lò, Nghệ An

Mỗi buổi sáng tại Cửa Lò, khi mà những tia nắng chói chang khiến cho du khách muốn tắm mình trong làn nước biển mát lanh, trong xanh, vậy ai mà lại không thích cho được chứ. Chỉ muốn ngâm mình trong nước thật lâu để được bơi, để cho những con sóng xô đi những lo toan bộn bề cuộc sống hàng ngày. Khi bơi thấy mệt, du khách lên bờ rồi thưởng thức trái dừa, rồi lại nhìn ngắm về phía biển xa, xung quanh là tiếng gió rì rào thổi bên tai. Khi đó chúng ta sẽ thấy cuộc sống thật đáng sống biết dường nào.

Ngồi trên bờ và quan sát mọi hoạt động tấp nập xung quanh, những người thợ ảnh mời chào chụp ảnh, chốc chốc lại thấy mấy cô gái miệng cười hớn hở thi nhau tạo dáng chụp hình cùng biển. Hẳn là vậy, ai đi du lịch cũng muốn mình sẽ có cái gì mang về chứ. Nụ cười giòn tan của các cô gái hòa tan vào bao nhiêu thứ tiếng quanh đây.

Chiều xuống, cũng là lúc những bàn ghế được các hàng quán Café bày ra để du khách có thể nhâm nhi ly cà phê mà nhìn về phía biển hoàng hôn Cửa Lò. Ai đó đã nói rằng, về Cửa Lò mà không ngắm bình minh hoặc hoàng hôn Cửa Lò thì tốt nhất đừng về. Khi mà mặt trời dần lặn về phía đường chân trời. Cả Cửa Lò trông như một màu tím bao quanh. Những tiếng gọi nhau í ới về nhà sau một buổi chơi dài trên bãi biển. Gió mát du dương đưa những cơn gió biển vào thổi thỉnh thoảng thấy lạnh người rồi giật mình. Bên kia đường, chốc chốc lại thấy mấy cặp đôi đạp xe đạp đôi dạo quanh Cửa Lò. “Trông lãng mạn gớm ! Giống phim Hàn Quốc chưa !”. Tôi hơi chút giật mình vì câu nói của một ông cụ ngồi bên cạnh rồi quay sang cười và nói chuyện với cụ.

Cửa Lò về khuya, gió biển thổi vào càng cảm thấy mát lạnh hơn, xa xa đã có vài du khách lăm lăm cần câu ra xa để câu mực nhảy rồi. Tôi thấy thích thú và cũng vào thuê một chiếc thuyền thúng rồi đi theo họ luôn. Câu được những con mực tươi do chính tay mình câu thì khi thưởng thức mới thấy nó ngon chừng nào. Bãi biển Cửa Lò bao lâu nay vẫn vậy. Vẫn ồn ào và tất bật quanh năm. Tôi thấy yêu nơi này lắm. 2 ngày du lịch Cửa Lò của tôi mà thật sự chưa xa Cửa Lò tôi đã thấy nhớ nó rồi.

VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT?

"Là người đam mê du lịch, với Tôi du lịch là cuộc sống, sứ mệnh của chúng Tôi là thiết kế và tổ chức những Tour du lịch có giá trị cao cho mọi khách hàng, giúp khách hàng có được những chuyến đi thực sự ý nghĩa, vui vẻ và bình an, giúp gắn kết tất cả các thành viên để mọi người hiểu nhau hơn và làm việc hiệu quả hơn"

Nguyễn Thanh Minh - CEO công ty du lịch Khát Vọng Việt.

Chia sẻ của khách hàng về Bãi biển Cửa Lò – Nghệ An, Vẻ đẹp cuốn hút Riêng

0 Bình luận
Inline Feedbacks
Tất cả bình luận