Vẻ đẹp yên bình, lãng mạn nơi bãi biển Sơn Hào

Vẻ đẹp tự nhiên của bãi biển Sơn Hào

Bãi tắm Sơn Hào nằm trên đảo Quan Lạn – Vân Đồn. Bãi tắm này hấp dẫn du khách bởi vẻ đẹp hoàn toàn tự nhiến với bãu cát trải dài gần 3km, nước biển trong vắt và cảnh quan đầy thơ mộng, hữu tình. Không những thế nơi đây còn có rừng phi lao xanh rì và thảm thực vật phong phú.

Trong tour du lịch Hà Nội Vịnh Hạ Long giá rẻ hãy cùng chúng tôi khám phá vẻ đẹp yên bình mà lãng bạn của Sơn Hào nhé.

Vẻ đẹp tự nhiên của bãi biển Sơn Hào

Vẻ đẹp tự nhiên của bãi biển Sơn Hào

Du khách đến với bãi biển Sơn Hào đều rất thích đi dạo bộ trên bãi cát trắng tinh nơi đây để có thể tận hưởng bầu không khí trong lành hay ngồi ở rừng thông và ngắm khoảnh khắc bình minh, hoàng hôn tuyệt đẹp trên biển. Với những ai thích khám phá thì có thể ngắm bàn chân tiên, tìm đến bãi đá tròn hay nghe những người ngư dân kể về những truyền thuyết trên đảo.

Bình minh trên biển Sơn Hào

Bình minh trên biển Sơn Hào

Khung cảnh thiên nhiên ở Sơn Hào còn được tô điểm bởi những khu nhà sàn ẩn lấp trong rừng phi lao với hệ thống 8 biệt thự kiểu Bungalow. Thêm vào đó, du khách cũng rất an tâm khi tắm tại biển Sơn Hào bởi nơi đây được đầu tư một hệ thống phao, biên báo, đội cứu hộ chuyên nghiệp,…luôn sẵn sàng khi có bất cứ vấn đề gì xảy ra. Chính vì vậy mj chuẩn trong việc phụ vụ du khách theo quy định mới.

Tour du lịch Hạ Long do công ty du lịch Khát Vọng Việt tổ chức có giá rẻ và chất lượng cao, uy tín, được nhiều khách hàng lựa chọn. Các bạn có thể truy cập website để xem chi tiết.

VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT?

"Là người đam mê du lịch, với Tôi du lịch là cuộc sống, sứ mệnh của chúng Tôi là thiết kế và tổ chức những Tour du lịch có giá trị cao cho mọi khách hàng, giúp khách hàng có được những chuyến đi thực sự ý nghĩa, vui vẻ và bình an, giúp gắn kết tất cả các thành viên để mọi người hiểu nhau hơn và làm việc hiệu quả hơn"

Nguyễn Thanh Minh - CEO công ty du lịch Khát Vọng Việt.

Chia sẻ của khách hàng về Vẻ đẹp yên bình, lãng mạn nơi bãi biển Sơn Hào

0 Bình luận
Inline Feedbacks
Tất cả bình luận