Chia sẻ kinh nghiệm đi du lịch Tam Đảo bằng xe máy

Chia sẻ kinh nghiệm đi du lịch Tam Đảo bằng xe máy

Với những du khách mà trải nghiệm tham quan Tam Đảo trên đường đi có ý nghĩa hơn điểm đến thì chiếc xe máy sẽ là phương tiện di chuyển lý tưởng  đi du lịch Tam Đảo . Để đảm bảo chuyến đi thành công, sự chuẩn bị kỹ lưỡng là vô cùng cần thiết.

Du Lịch Xe Máy – Đi du lịch là một sở thích và xu hướng mới, ngày càng mở rộng trong cộng đồng người Việt trẻ. Có nhiều cách và phương tiện để các bạn tận hưởng một chuyến đi du lịch như ý. Và trong số đó “lựơt phượt” bằng xe máy luôn là niềm yêu thích và đam mê của những người du lịch Tam Đảo bằng xe máy.
Vậy  đi du lịch Tam Đảo bằng xe máy có gì khác so với các phương tiện khác.

Chia sẻ kinh nghiệm đi du lịch Tam Đảo bằng xe máy

Chia sẻ kinh nghiệm đi du lịch Tam Đảo bằng xe máy

Tham khảo:

1.    Sự thử thách từ các cung đường: Cái cảm giác của một người đi xe máy,lượn qua từng khúc quanh co của đèo dốc, cảm giác xe gầm rú khi dồn số lên đèo, cảm giác gió lùa vào mặt, luồn vào từng khe hở của quần áo. Những cảm giác bay bổng tự do đó mới thực sự tuyệt vời, nó giúp những người du lịch bụi trở về gần nhất với tự nhiên.

2.    Tính cơ động: Bằng xe máy các bạn có thể tiến sâu vào những vùng đất mà máy bay thì bó tay, ô tô cũng đôi khi phải quì gối. Các bạn có thể dừng đỗ, quăng xe ở bất kì chỗ nào trên đườngphượt để chỉ đơn giản đứng lại chiêm ngưỡng 1 cảnh đẹp, chụp 1 tấm hình, nghỉ ngơi …

3.    Sự hợp tác đồng đội và tính độc lập cá nhân: Khi đi bằng xe máy, không có nhiều người có thể đi độc hành. Thường các bạn phải có 1 đội xe đi với nhau, tránh nhàm chán trên đường, tránh cảm giác cô đơn, có người giúp đỡ khi gặp rủi ro …

4.    Và những điều đạt được: Sau một chuyến đi bằng xe máy, các bạn sẽ nhận ra rằng mình đã có được thêm được rất nhiều kĩ năng, kinh nghiệm trong việc điều khiển xe, quản lý xe, cảm nhận về đường xá … Lợi ích đầu tiên là bạn sẽ tự tin rất nhiều và cảm nhận sự trưởng thành từ bản than mình.

Trên đây  Công ty du lịch giá tốt  liệt kê một vài những điểm khác biệt, điểm mạnh của việc du lịch Tam Đảo bằng xe máy từ chính kinh nghiệm của bản thân các du khách.Theo như  Công ty du lịch giá tốt  có thể nó chưa đúng, chưa đủ nhưng mong rằng nó hữu ích cho các bạn chưa từng du lịch Tam Đảo bằng xe máy hoặc các bạn ít đi. Mong sẽ sớm gặp các bạn trên những cung đường của đất nước.

– Việc đầu tiên là phải kiểm tra và bảo dưỡng toàn bộ xe. Săm xe thủng ba lỗ thì nên thay mới. Mang theo dây thừng cuộn (để kéo nếu bị sa lầy). Trên đường đi tránh đi phía sau và sát đuôi xe tải lớn. Tại đường đồi núi, xe tải lớn chở nặng chỉ di chuyển với tốc độ rất chậm, vì vậy hãy cảnh giác đừng bám đuôi.

 Công ty du lịch giá tốt – Chia sẻ kinh nghiệm đi du lịch Tam Đảo bằng xe máy

– Mũ bảo hiểm nên mua loại có hàm, kính kín. Lúc xe chạy, người lái sẽ đỡ bị gió bụi, đỡ mệt mỏi và độ an toàn được nâng lên.

– Nên đi giày bít và mặc áo vải thô khi đi đường vì chúng sẽ làm giảm nguy cơ bị xây xát nếu ngã xe. Không nên mặc quần jeans, sẽ nặng nề và khó cử động, lỡ mắc mưa cũng rất lâu khô.

Luôn mang theo một đôi dép lê dự phòng để đi tắm hoặc khi trời mưa… Mùa Hè nên mặc áo pull bên trong và mặc áo khoác bên ngoài, áo khoác sẽ giúp cân bằng nhiệt của cơ thể.

– Nên có áo đi mưa vì mưa có xảy ra bất cứ lúc nào trên đường đi, đặc biệt vùng núi hay có mưa cục bộ rất lớn trong một khoảng núi mà không có chỗ trú. Để áo mưa ở nơi dễ lấy. Nên mang theo áo mưa loại bộ quần áo mưa, như thế sẽ không bị ướt quần.

Ủng đi mưa thì có thể mua loại ủng mỏng bằng nylon có bán trong các siêu thị. Nên có một tấm áo mưa để phủ cho đồ phía sau.

– Nên đeo găng tay, chú ý chọn mua loại thoáng mà dày. Đeo găng tay không chỉ để tránh nắng mà người lái cũng sẽ đỡ mỏi tay hơn nhiều.

– Nên chằng buộc balô cẩn thận, không nên đeo balô khi đi đường xa, làm giảm sức khỏe của người đi xe, trừ túi máy ảnh và vật dụng tùy thân. Mỗi balô không nên đựng quá 5kg.

– Chuẩn bị sẵn đồ ăn khẩn cấp như pho mát (ưu tiên pho mát sợi vì khô và nhiều năng lượng), kẹo giàu năng lượng (Snack bar là loại kẹo dễ mang và không bị chảy), viên C sủi, kẹo gừng, nước uống được mua ở từng chặng.

VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT?

"Là người đam mê du lịch, với Tôi du lịch là cuộc sống, sứ mệnh của chúng Tôi là thiết kế và tổ chức những Tour du lịch có giá trị cao cho mọi khách hàng, giúp khách hàng có được những chuyến đi thực sự ý nghĩa, vui vẻ và bình an, giúp gắn kết tất cả các thành viên để mọi người hiểu nhau hơn và làm việc hiệu quả hơn"

Nguyễn Thanh Minh - CEO công ty du lịch Khát Vọng Việt.

Chia sẻ của khách hàng về Chia sẻ kinh nghiệm đi du lịch Tam Đảo bằng xe máy

0 Bình luận
Inline Feedbacks
Tất cả bình luận