Bật mí các địa điểm du lịch gần Sài Gòn, cực thú vị khi đi cùng bạn bè và người thân

Du lịch gần Sài Gòn

Bạn đang muốn xách balo lên và rời xa cái nắng nóng, oi bức của Sài Gòn trong những ngày cuối tuần, nhưng bạn lại không biết nên đi đâu? Tới địa điểm nào vừa gần mà cảnh lại đẹp. Bài viết dưới đây,

Du lịch Khát Vọng Việt công ty du lịch uy tín tại Hà Nội sẽ bật mí cho bạn các địa điểm du lịch phượt đẹp gần Sài Gòn vô cùng cuốn hút, với quang cảnh thiên nhiên trong lành, giúp bạn xả hơi sau những ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi.

Mục lục nội dung (Click để đọc nhanh nội dung bài viết):

1. Làng nổi Tân Lập

Địa điểm đầu tiên trong các địa điểm du lịch gần Sài Gòn mà chúng tôi muốn giới thiệu đó là Làng nổi Tân Lập. Đây là khu du lịch này nằm ở vị trí trung tâm Đồng Tháp Mười.

Làng nổi Tân Lập là khu du lịch sinh thái rất nổi tiếng thuộc xã Tân Lập, huyện Mộc Hóa, tỉnh Long An, nơi đây cách  biên giới Campuchia khoảng hơn 15km đi về phía Nam.

Ngắm nhìn khung cảnh của làng nổi Tân Lập

Với những ai yêu thiên nhiên, thích được tận hưởng bầu không khí trong lành và chụp ảnh check in thì nơi đây sẽ là một lựa chọn vô cùng đúng đắn.

Đến nơi đây, bạn không chỉ tham quan duy nhất một địa điểm này mà có thể kết hợp tham quan khác địa điểm khác như: Chùa Nổi, vườn dược liệu hay tới cửa khẩu Tân Hiệp.

Con đường xi măng tại làng nổi Tân Lập

Con đường xi măng tại làng nổi Tân Lập

Khu du lịch sinh thái Tân Lập nổi tiếng với khung cảnh thiên nhiên đậm nét người Việt Nam như: đầm sen, cây cầu nổi bí ẩn giữa rừng… tới đây bạn sẽ thỏa sức được khám phá vùng đầm lầy khổng lồ, chèo thuyền ngắm hoa sen, đánh bắt cá…

Khi đến làng nổi Tân Lập, bạn sẽ bắt gặp tòa tháp canh cao tới 38m, lên đỉnh tháp canh bạn sẽ có thể ngắm nhìn toàn cảnh cánh rừng rộng mênh mông, xen lẫn nó là con đường xi măng dài 5km xuyên qua khu rừng tràm.

Thời gian lý tưởng để đi lịch làng nổi Tân Lập là vào khoảng tháng 10 và tháng 11 dương lịch. Khi đi vào thời điểm này, bạn sẽ dễ dàng kết hợp chuyến đi của mình với chuyến du lịch miền Tây để có thể thỏa sức ngắm nhìn, chiêm ngưỡng cảnh sắc hữu tình, nên thơ của miền Tây sóng nước.

Làng nổi Tân Lập

Làng nổi Tân Lập

Làng nổi Tân Lập không chỉ thu hút giới trẻ, những người yêu thiên nhiên hoang dã mà còn là điểm đến của rất nhiều nhà làm phim, ca sĩ quay MV, các nhiếp ảnh gia hay các cặp đôi đến để chụp ảnh cưới, ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất trong cuộc đời họ.

2. Bửu Long

Các địa điểm du lịch gần Sài Gòn tiếp theo đó là: khu du lịch Bửu Long, đây được mọi người ví như là một Vịnh Hạ Long thu nhỏ của phương nam, nổi tiếng với khung cảnh thiên nhiên hoang sơ và yên bình, không khí trong lành, mang lại cảm giác thư thái cho bạn. Bửu Long nằm cách trung tâm thành phố Biên Hòa, Đồng Nai khoảng 6km, cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh khoảng 25km.

khu du lịch Bửu Long

khu du lịch Bửu Long

Khu du lịch Bửu Long có gì?

Tại đây, khi đứng từ trên núi cao, bạn có thể ngắm nhìn được toàn cảnh của thành phố Biên Hòa, cùng con sông Đồng Nai xen lẫn với những đồng lúa rộng khắp và màu xanh của cỏ cây, tạo nên một bức tranh thiên nhiên vô cùng tuyệt đẹp.

Khu du lịch Bửu Long là lựa chọn của rất nhiều du khách, và các bạn trẻ, không chỉ bởi khung cảnh thiên nhiên nên thơ, mang lại cảm giác thư thái mà còn là một địa điểm để hẹn hò, check in vô cùng lý tưởng.

3. Làng du lịch Tre Việt

Làng du lịch Tre Việt hiện đang là một địa điểm vui chơi lý tưởng, vô cùng nổi tiếng đối với giới trẻ hiện nay. Đây là một địa điểm không thể bỏ qua nếu bạn ở gần khu vực Sài Gòn hoặc có dịp đi du lịch vào trong đó.

Khu du lịch này nổi tiếng với khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, với cây cỏ và hồ nước kết hợp cùng với các trò chơi vô cùng độc đáo, thú vị cho du khách như: đạp xe đạp nổi, chèo thuyền Kayak…

Làng du lịch Tre Việt

Làng du lịch Tre Việt

Tại đây có cung cấp các dịch vụ phục vụ đồ ăn như các món ăn trứ danh, hải sản truyền thống nên khi đến đây, du khách không cần phải chuẩn bị đồ ăn trước ở nhà.

Ngoài ra, đây còn là một địa điểm check in vô cùng lý tưởng cho các tín đồ yêu thích sống ảo đấy nhé! Làng du lịch có những góc chụp ảnh không thể chê vào đâu được, giúp cho du khách thoải mái chụp ảnh để lưu giữ lại cho mình và người thân những bức ảnh tuyệt vời.

4. Khu du lịch nhà vườn Long phước

Khu du lịch nhà vườn Long Phước nằm cách trung tâm Sài Gòn 90 phút chạy xe, bởi ít được du khách biết tới nên khu du lịch này còn rất hoang vắng, yên tĩnh. Nơi này gợi cho du khách liên tưởng đến một miền Tây nhiều cây xanh nằm ngay giữa lòng Sài Gòn. Nếu bạn muốn rời xa sự ồn ào, xô bồ, nóng nực của Sài Gòn vào những ngày cuối tuần thì đây chính là một địa điểm lý tưởng dành cho bạn.

Khu nhà vườn này có rất nhiều cây xanh, vô cùng yên tĩnh và thoáng mát, đến đây bạn sẽ được thư giãn, không còn tiếng còi xe inh ỏi, như trong trung tâm Sài Gòn nữa.

Khu du lịch nhà vườn long phước

Khu du lịch nhà vườn long phước

Khi tới đây, nếu đi theo nhóm hoặc muốn tiết kiệm chi phí thì chúng tôi mách nhỏ với bạn rằng nên mang theo đồ ăn đi, bởi phí phụ thu ở đây là 100 nghìn đồng/người.

Nếu bạn không có thời gian chuẩn bị đồ ăn hoặc không muốn phải tự tay chế biến thì trong này có cả dịch vụ order đồ ăn đấy nhé!

Trên đây là một vài địa điểm trong các địa điểm du lịch gần Sài Gòn mà bạn nên đi. Hi vọng qua đó, bạn đọc sẽ lựa chọn được cho mình và người thân, bạn bè những địa điểm du lịch ưng ý và phù hợp nhất.

Một chuyến đi phượt ngắn ngày sẽ là lựa chọn không tồi cho bạn trẻ, đừng ngần ngại tìm hiểu đi phượt là gì nhé.

Xem thêm 2o điểm  đẹp nhất Hồ Chí Minh


Nếu bạn đang muốn chọn tour du lịch nhưng lại chưa biết nên đi đâu? Đi như thế nào? Thì hãy tham khảo ngay các tour du lịch của chúng tôi tại hotline: (024) 666.355.11 ngay nhé.

VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT?

"Là người đam mê du lịch, với Tôi du lịch là cuộc sống, sứ mệnh của chúng Tôi là thiết kế và tổ chức những Tour du lịch có giá trị cao cho mọi khách hàng, giúp khách hàng có được những chuyến đi thực sự ý nghĩa, vui vẻ và bình an, giúp gắn kết tất cả các thành viên để mọi người hiểu nhau hơn và làm việc hiệu quả hơn"

Nguyễn Thanh Minh - CEO công ty du lịch Khát Vọng Việt.

Chia sẻ của khách hàng về Bật mí các địa điểm du lịch gần Sài Gòn, cực thú vị khi đi cùng bạn bè và người thân

0 Bình luận
Inline Feedbacks
Tất cả bình luận