3 điểm du lịch tuyệt đẹp Ngắm Hoa hot nhất tháng 10

Thơ mộng sắc vàng hoa Dã Quỳ ở thành phố mộng mơ Đà Lạt

Mùa hoa tam giác mạch trên cao nguyên Mộc Châucao nguyên đá Hà Giang và mùa hoa dã quỳ thơ mộng ở thung lũng Đà Lạt3 điểm du lịch tuyệt đẹp hot nhất tháng 10.

Những điểm du lịch thiên nhiên sinh thái này ngày càng thu hút khách du lịch trong và ngoài nước đến chiêm ngưỡng vẻ đẹp thơ mộng, trong lành và khám phá những điều tuyệt vời trên những mảnh đất của Mộc Châu, Hà Giang, Đà Lạt, mỗi địa điểm lại mang một vẻ đẹp đặc trưng, độc đáo rất riêng mang đến cho du khách một chuyến du lịch tuyệt vời và đầy ý nghĩa.

Cao nguyên đá Hà Giang tháng 10 mùa hoa tam giác mạch

Bắt đầu từ tháng 10 là thời điểm hoa tam giác mạch trên cao nguyên đá Hà Giang bắt đầu nở rộ và kéo dài đến hết tháng 12 dương lịch. Đây cũng chính là thời điểm đẹp nhất trong năm ở Hà Giang, cả cao nguyên đá khoác lên mình sắc màu tím hồng của những bông hoa tam giác mạch rực rỡ mà đầy thơ mộng, dịu dàng.

Đặc biệt, chuyến tour du lịch Hà Giang là sẽ là một điều tuyệt vời nhất và thú vị khi du khách có thể được tham dự, được hòa mình và lễ hội hoa tam giác mạch Hà Giang lần đầu tiên được tổ chức và lễ hội diễn ra từ ngày 13 -15/11.

Tuyệt mỹ bức tranh cánh đồng hoa tam giác mạch ở Hà giang

Tuyệt mỹ bức tranh cánh đồng hoa tam giác mạch ở Hà giang

Cao nguyên Mộc Châu tháng 10 mùa hoa tam giác mạch

Không chỉ có Hà Giang mới là vùng đất có mùa hoa tam giác mạch mà đến du lịch Mộc Châu năm 2015 này bạn sẽ được lần đầu tiên trải nghiệm và ngắm nhìn những bông hoa tam giác mạch nở rộ ở cao nguyên Mộc Châu xinh đẹp. Bởi vậy nếu không có thời gian đi Hà Giang thì Mộc Châu tháng 10 là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.

Từ nông trường ở Mộc Châu, đi khoảng 5 km nữa về phía Tân Lập, bạn sẽ thấy vườn hoa tam giác mạch tím hồng nằm xen kẽ những đồi chè xanh bát ngát trên đường vào động Cô Tiên. Một không gian sắc màu tuyệt đẹp mà bạn có thể cảm nhận và tận hưởng lần đầu tiên trên cao  nguyên Mộc Châu.

Tham khảo tour du lịch Mộc Châu- Mai Châu 2 ngày giá cực rẻ

Hoa tam giác mạch nở rộ trên những đồi chè xanh ở Mộc Châu

Hoa tam giác mạch nở rộ trên những đồi chè xanh ở Mộc Châu

Đà Lạt tháng 10 mùa dã quỳ

Tháng 10 là lúc những cơn mưa cuối cùng trút xuống núi rừng Tây Nguyên và lúc này cả thành phố mộng mơ Đà Lạt lại được nhuộm một màu vàng óng ả thu hút rất nhiều khách du lịch Đà Lạt gần xa tới thưởng ngoạn và chiêm ngưỡng đó là cảnh sắc của mùa hoa Dã Quỳ Đà Lạt bắt đầu nở rộ và khoe sắc.

Dã quỳ là một trong những loài hoa dại đẹp nổi tiếng của khắp núi rừng Tây Nguyên và nhiều tỉnh miền núi Tây Bắc. Nhưng chỉ có khi về mảnh đất của Đà Lạt mộng mơ, mảnh đất của thành phố ngàn hoa thì Dã Quỳ mới tạo nên một sức hút đặc biệt cuốn hút với vẻ đẹp màu vàng rực rỡ. Đến du lịch Đà Lạt, bạn sẽ được cảm nhận và ngẩn ngơ trước nhan sắc của Đà Lạt mùa hoa Dã Quỳ với hai bên đường đi trên các sườn núi nổi tiếng là núi Voi và Núi LangBiang.

Tham khảo thêm:

Thơ mộng sắc vàng hoa Dã Quỳ ở thành phố mộng mơ Đà Lạt

Thơ mộng sắc vàng hoa Dã Quỳ ở thành phố mộng mơ Đà Lạt

Cao nguyên đá Hà Giang, cao nguyên Mộc Châu và thành phố mộng mơ Đà Lạt đều mang trong mình vẻ đẹp tuyệt vời, kỳ diệu bởi những mùa hoa sắc màu đầy cuốn hút, thơ mộng mang vẽ lên những bức tranh sinh động mà khiến du khách đặt chân lên đều bị mê hoặc, chìm đắm chẳng muốn cất bước ra đi.

VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT?

"Là người đam mê du lịch, với Tôi du lịch là cuộc sống, sứ mệnh của chúng Tôi là thiết kế và tổ chức những Tour du lịch có giá trị cao cho mọi khách hàng, giúp khách hàng có được những chuyến đi thực sự ý nghĩa, vui vẻ và bình an, giúp gắn kết tất cả các thành viên để mọi người hiểu nhau hơn và làm việc hiệu quả hơn"

Nguyễn Thanh Minh - CEO công ty du lịch Khát Vọng Việt.

Chia sẻ của khách hàng về 3 điểm du lịch tuyệt đẹp Ngắm Hoa hot nhất tháng 10

0 Bình luận
Inline Feedbacks
Tất cả bình luận