Về Thiên Cầm thăm lại đền thờ Nguyễn Thị Bích Châu

Về Thiên Cầm thăm lại đền thờ Nguyễn Thị Bích Châu

Theo đoàn du lịch Thiên Cầm chúng tôi về thăm di tích Nguyễn Thị Bích Châu vào một ngày đông se se lạnh cuối năm. Điều đầu tiên mà ai trong đoàn cũng có thể cảm nhận được đấy là một màn không khí trong lành nơi đây, không khí quyện với mùi hương trầm lắng nơi đây khiến không gian trở nên thanh tình hơn bao giờ hết.

Lối đi vào khu di tích rất sạch sẽ, gốc cây nào cũng được chăm chút rất cẩn thận,không khí uy nghi nơi đây khiến chúng tôi chậm rãi bước đi một cách nhẹ nhàng.

Đền thờ Nguyễn Thị Bích ChâuĐền thờ Nguyễn Thị Bích Châu – Tour Thiên Cầm hàng ngày 2021

Bài viết hay:

Nhớ ngày trước cũng trong chuyến đi du lịch Thiên Cầm năm ngoái tôi cũng đã ghe qua nơi đây. Chưa nghĩ đền đã đổi thay nhanh như vậy. Đền thờ Chế thắng phu nhân Nguyễn Thị Bích Châu ngày nay trở thành một trung tâm văn hóa tâm linh của huyện, là điểm đến của du khách Thiên Cầm muốn ghe qua một lần để thành kính dâng nén hương tại đền. Ban quản lý đền hiện nay đã đầu tư xây dựng khá nhiều hạng mục, công trình trong quần thể khu di tích.

Dạo một vòng quanh khu di tích chúng tôi thấy những dãy nhà rửa lễ gọn gàng, khá sạch sẽ, hệ thống điện nước đã hợp lý hơn rất nhiều, vệ sinh sạch sẽ. Người dân quanh đât cảm thấy rất hài lòng vì khu di tích nay được tôn tạo như vậy.

Khu vực tấu, sớ và khu vực người giúp lễ phục vụ du khách cũng trật tự và gọn gàng hơn. Đường đi lối lại nay đã được thông thoáng. Nhà khách khu di tích được tôn sửa khang trang hơn sẵn sàng đón tiếp nhiều lượt khách tham quan tới đây dừng chân uống chén trà. Cũng đã xây dựng được bãi trông xe có mái che cẩn thận. Khu di tích đã thay đổi đúng với ý nghĩa của một di tích lịch sử cấp quốc gia, một điểm tham quan văn hóa, tâm linh đáng để đến một lần trong đời.

Tạm biệt di tích, đoàn du lịch Thiên Cầm của chúng tôi lên đường đi về biển Thiên Cầm để chuẩn bị rời Hà Tĩnh. Chuyến đi Thiên Cầm từ Hà Nội 3 ngày này của chúng tôi đã kết thúc nhanh quá. Còn quá nhiều thứ mà chúng tôi chưa thể tìm hiểu hết về Thiên Cầm, hẹn gặp lại Thiên Cầm trong một ngày không xa sắp tới.

VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT?

"Là người đam mê du lịch, với Tôi du lịch là cuộc sống, sứ mệnh của chúng Tôi là thiết kế và tổ chức những Tour du lịch có giá trị cao cho mọi khách hàng, giúp khách hàng có được những chuyến đi thực sự ý nghĩa, vui vẻ và bình an, giúp gắn kết tất cả các thành viên để mọi người hiểu nhau hơn và làm việc hiệu quả hơn"

Nguyễn Thanh Minh - CEO công ty du lịch Khát Vọng Việt.

Chia sẻ của khách hàng về Về Thiên Cầm thăm lại đền thờ Nguyễn Thị Bích Châu

0 Bình luận
Inline Feedbacks
Tất cả bình luận