Festival biển Nha Trang 2015 sẽ diễn ra từ ngày 11 – 14/7/2015

Festival biển Nha Trang 2015

Trong buổi họp sáng ngày 8/5 tại Hà Nội, UBND Khánh Hòa cho biết Festival biển Nha Trang 2015 sẽ được diễn ra từ ngày 11 – 14/7.

Festival biển có thể nói là một thương hiệu của du lịch Nha Trang, được diễn ra 2 năm/ lần. Lễ hội này luôn nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của tất cả các du khách. Sau 6 lần tổ chức thành công, Festival biển Nha Trang lần thứ 7 chắc chắn sẽ có những màn trình diễn làm nức lòng du khách.

Festival biển Nha Trang 2015

Festival biển Nha Trang 2015

Xem thêm: Tại sao khách hàng tin tưởng lựa chọn Du lịch Khát Vọng Việt

Festival biển 2015 không chỉ là một hoạt động để tỉnh Khánh Hòa tri ân, quảng bá du lịch biển Nha Trang tới đông đảo du khách trong và ngoài nước mà còn là một hoạt động trọng tâm, kêu gọi sự đầu tư về du lịch, phát triển kinh tế toàn tỉnh.

Cùng trong dịp này, nhiều hoạt động nổi bật khách cũng sẽ được tổ chức: Lễ hội trứng bùn, Hội chợ ẩm thực, Liên hoan ẩm thực và pha chế cocktail; Lễ hội Lân Sư Rồng đường phố; Thả diều nghệ thuật; Giải Dù lượn Khánh Hòa mở rộng; Giải thuyền buồm toàn quốc; Lễ hội bia; Giải vô địch bóng chuyền bãi biển toàn quốc 2015;

Trình diễn thời trang biển,…cùng rất nhiều hội thảo, triển lãm nghệ thuật phong phú khác. Các chương trình sẽ được tạo đựng bởi đoàn nghệ thuật trong nước kết hợp với các đoàn nghệ thuật Quốc tế được mời đến từ Nhật Bản, Anh, Pháp,…

Trong lễ hội sẽ có nhiều chương trình đặc sắc được tổ chức

Trong lễ hội sẽ có nhiều chương trình đặc sắc được tổ chức

Bên cạnh đó, kỳ Festival biển năm nay còn được mở rộng trên đất liền cùng chuỗi hoạt động hấp dẫn trước khi festival chính thức diễn ra được khởi động từ đầu tháng 6.

Một số chương trình đặc biệt, điểm nhấn của Festival năm nay mà du khách không thể bỏ qua:

  • Khai mạc lúc 20h ngày 11/7
  • Diễu hành từ Trần Phú về Quảng trường 2 – 4
  • Bắn pháo hoa tầm cao ở biển Nha Trang
  • Lễ hội đường phố
  • Lễ hội ánh sáng và thời trang
  • Đêm ca nhạc Quốc tê với giọng hát cũa nhưng ca sỹ nổi tiếng cùng những điệu múa hát dân ca truyền thống.

Theo dự kiến, sẽ có khoảng 3 triệu lượt khách cả trong và ngoài nước tham gia Festival biển Nha Trang 2015. Đây là một cơ hội vô cùng tốt đồng thời cũng đặt ra những thách thức cho ban tổ chức chương trình.

Nếu muốn tham gia lễ hội đặc sắc này, hãy đặt ngay cho mình 1 tour du lịch Nha Trang 4 ngày 3 đêm để có thể thưởng thức trọn vẹn những chương trình độc đáo nhất của Festival năm nay.

VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT?

"Là người đam mê du lịch, với Tôi du lịch là cuộc sống, sứ mệnh của chúng Tôi là thiết kế và tổ chức những Tour du lịch có giá trị cao cho mọi khách hàng, giúp khách hàng có được những chuyến đi thực sự ý nghĩa, vui vẻ và bình an, giúp gắn kết tất cả các thành viên để mọi người hiểu nhau hơn và làm việc hiệu quả hơn"

Nguyễn Thanh Minh - CEO công ty du lịch Khát Vọng Việt.

Chia sẻ của khách hàng về Festival biển Nha Trang 2015 sẽ diễn ra từ ngày 11 – 14/7/2015

0 Bình luận
Inline Feedbacks
Tất cả bình luận