Công việc cần Làm trước khi đi du lịch Trăng Mật

Công việc cần Làm trước khi đi du lịch Trăng Mật

Du lịch trăng mật giờ đây đã trở nên quen thuộc và gần như là một phần không thể thiếu đối với các đôi vợ chồng mới cưới. Bởi vậy để cho chuyến du lịch Trăng mật trở nên hoàn hảo nhất, du khách hãy cùng Công ty Du lịch Khát Vọng Việt điểm danh vài điều cần làm trước chuyến du lịch trăng mật nhé!

1, Chuẩn bị hành lý mang theo trước ít nhất 1 tuần.

Hãy dành một chút thời gian mỗi ngày để gói đồ mang theo, ít nhất trước một so với ngày khởi hành. Với việc chuẩn bị đồ như thế này, du khách sẽ nhận ra rằng mỗi ngày mình còn thiếu một vài thứ và sẽ có thời gian để bổ sung vào hàng lý của mình. Du khách không cần vội nhét tất cả quần áo vào balo sớm bởi chúng sẽ bị nhàu, chỉ cần xếp mọi thứ cạnh chiếc balo là được.

hanh-ly

2, Nhờ người hoàn tất việc gửi đồ sau đám cưới.

Bạn nên nhờ một người bạn thân hoặc một thành viên trong gia đình thu xếp việc gửi đồ sau đám cưới, ví dụ việc trả đồ cho tiện váy cưới. Bạn cũng nên nhờ người trông nom mọi quà tặng, đồ đạc và đặc biệt là đồ trang sức. Bởi đồ trang sức không nên nên mang theo trong tuần trăng mật, chỉ cần đeo chiếc nhẫn cưới là đủ, để tránh việc rơi mất.

3, Thu xếp vé xe, vé tàu, chỗ ăn, nghỉ…

Trước khi đi du lịch hãy đảm bảo rằng vé máy bay, vé tàu, vé xe… cũng như chỗ nghỉ ngơi, ăn uống, hay lịch trình cụ thể cho những ngày đi du lịch đã được thu xếp ổn thỏa và giấy tờ cần thiết: chứng minh thư, hộ chiếu, giấy đăng ký kết hôn….cũng đã được mang theo đầy đủ tránh việc thiếu xót giấy tờ không thể làm thủ tục lên tàu, xe…

4, Đổi tiền trước khi đi

 

doi-tien

Nếu bạn đi du lịch trong nước, hãy mang theo tiền lẻ phòng khi mua những vật dụng nhỏ lẻ tiền lớn sẽ khó cho việc giao dịch. Nếu bạn đi du lịch nước ngoài, thì phải đổi lấy ít tiền trước khi đi, như thế bạn sẽ có thể mua bán, thanh toán cho những nhu cầu đột xuất. Tuy nhiên, tránh mang quá nhiều ngoại tệ, bạn có mang theo một ít, nếu muốn chi tiêu tiếp có thể đổi tiền khi đến nơi. Nhưng nếu đổi tại nơi bạn đến thì bạn nên đổi tiền tại ngân hàng vì đổi ở khách sạn sẽ chịu thêm chi phí cao hơn so với ở ngân hàng.

5, Tìm hiểu trước về điểm đến

Đọc sách hướng dẫn du lịch về điểm đến, món ăn đặc sản, những điều thú vị tại đó, đặc biệt là phần phong tục tập quán để tránh những đáng tiếc không đáng có. Hãy tìm hiểu kỹ hơn về cách ăn mặc cần tránh, giờ giấc, địa điểm nơi đến… và điều đó sẽ giúp ích trong việc chuẩn bị hành lý, tinh thần.

Xem thêm: Những mùa hoa gọi mời khách du lịch dịp cuối năm.

VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT?

"Là người đam mê du lịch, với Tôi du lịch là cuộc sống, sứ mệnh của chúng Tôi là thiết kế và tổ chức những Tour du lịch có giá trị cao cho mọi khách hàng, giúp khách hàng có được những chuyến đi thực sự ý nghĩa, vui vẻ và bình an, giúp gắn kết tất cả các thành viên để mọi người hiểu nhau hơn và làm việc hiệu quả hơn"

Nguyễn Thanh Minh - CEO công ty du lịch Khát Vọng Việt.

Chia sẻ của khách hàng về Công việc cần Làm trước khi đi du lịch Trăng Mật

0 Bình luận
Inline Feedbacks
Tất cả bình luận