Những điểm đến Tuyệt Đẹp ở Sapa hãy đến 1 Lần

Tuyệt mỹ với khung cảnh Thác Bạc Sapa

Sapa, nơi sở hữu phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp với núi rừng, với thửa ruộng bậc thang hùng vỹ, với thung lũng xinh đẹp, là nơi có khí hậu mát mẻ, dễ chịu, con người và thiên nhiên nơi đây hòa vào nhau tạo nên một khung cảnh, một bức tranh thủy mặc tuyệt sắc hấp dẫn luôn hút hồn níu chân những du khách đặt chân tới đây.

Đến với Sapa là bạn có thể dừng chân và chạm tới, ngắm nhìn những điểm tham quan thiên nhiên tuyệt mỹ, chắc chắn là chuyến hành trình tuyệt vời và đã đến rồi thì cũng đừng vội vàng mà bỏ lỡ những điểm đến tuyệt đẹp ở Sapa.

Núi Hàm Rồng

Núi Hàm Rồng- không gian tiên cảnh của thiên nhiên

Núi Hàm Rồng

Cách thị trấn Sapa 3 km, Núi Hàm Rồng là nơi bạn có thể ngắm toàn cảnh Sapa, thung lũng Mường Hoa, Bản Tả phìn, Sa Pả ẩn hiện trong làn sương khói bồng bềnh. Đặc biệt, đến với Núi Hàm Rồng bạn như được lạc vào một khu vườn tiên với đầy hoa trái nổi tiếng Sapa, một không gian với làn mây ùa kín thân người, bông hoa rực rỡ trên mặt đất.

Cảnh thiên nhiên Sapa nhìn từ đỉnh Phan Si Păng

Cảnh thiên nhiên Sapa nhìn từ đỉnh Phan Si Păng

Đỉnh Phan Si Păng

Cách thị trấn Sapa 9 km về phía Tây Nam là đỉnh núi Phan Si Păng, đây là ngọn núi cao nhất của bán đảo Đông Dương. Tuy nhiên để đến được nóc nhà Đông Dương này, bạn phải đi bộ leo núi mất 6-7 ngày để chinh phục đỉnh núi cao 3143m. Đỉnh núi Phan Si Păng này đã được nhiều du khách trong và ngoài nước, những nhà leo núi chuyên nghiệp lẫn nghiệp dư tìm đến để chinh phục.

Trên con đường lên chinh phục đỉnh núi này, bạn sẽ được khám phá hệ động thực vật, thiên nhiên kỳ thú của dãy Hoàng Liên và có những trải nghiệm tuyệt vời trong suốt hành trình.

>>Bạn đọc có thể tham khảo kinh nghiệm chinh phục đỉnh Fansipan tại ĐÂY.

Nét mộng mơ ở thung lũng Mường Hoa

Nét mộng mơ ở thung lũng Mường Hoa

Thung lũng Mường Hoa

Thung lũng Mường Hoa thuộc xã Hầu Thào, cách thị trấn Sa Pa khoảng 8km về phía Đông Nam. Từ thị trấn Sa Pa, bạn vượt qua một con đèo men theo dãy núi cao là bạn có thể đến với thung lũng Mường Hoa.

Điểm đặc biệt của thung lũng xinh đẹp này là có nhiều bãi đá cổ khắc nhiều hình khác nhau đan xen giữa cỏ cây hoa lá và những thửa ruộng bậc thang. Tại thung lũng Mường Hoa còn có con suối nhỏ xinh đẹp trải dài khoảng 15 km, qua các xã Lao Chải, Tả Van, Hầu Thào và kết thúc ở Bản Hồ.

Tuyệt mỹ với khung cảnh Thác Bạc

Tuyệt mỹ với khung cảnh Thác Bạc

Thác Bạc

Thác Bạc cách thị trấn Sapa khoảng 12 km về phía Tây. Đến đây, bạn sẽ bắt gặp một cảnh thiên nhiên với dòng thác nước chảy ào ào xuống từ độ cao trên 200 m vào dòng suối dưới thung lũng Ô Quy Hồ, nơi bạn có thể cảm nhận làn nước mát trong lành. Đi thêm 3 km nữa từ Thác Bạc là du khách đến với địa danh Đỉnh Đèo. Nơi đây có tầm nhìn tuyệt đẹp lên Phan Si Păng, dưới sâu là con đường độc đạo đi sang Bình Lư.

Con đường bậc thang lên Cổng Trời

Con đường bậc thang lên Cổng Trời

Cổng Trời

Ra khỏi thị trấn Sapa, đi theo hướng Bắc khoảng 18 km, bạn đi theo con đường đèo có tên là Trạm Tôn, len lỏi giữa dãy Hoàng Liên Sơn hùng vĩ và đỉnh còn đèo này chính là Cổng Trời. Đứng giữa cổng trời Sapa, bạn có thể phóng tầm mắt bao quát cả thung lũng rộng lớn phía dưới với những ruộng nương xanh rì, con đường ôtô xuôi ngược, xa xa là Thác Bạc. Cũng ở cổng trời này bạn mới cảm nhận được vẻ kiêu hùng của đỉnh Phan Si Păng vời vợi lưng trời, bên dưới là những vực sâu thăm thẳm.

Nét đẹp giản dị của Bản Cát Cát

Nét đẹp giản dị của Bản Cát Cát

Bản Cát Cát

Cách trung tâm thị trấn Sapa 2 km, Bản Cát Cát là một bản lâu đời của người Mông. Nơi đây còn lưu giữ nhiều nghề thủ công truyền thống như trồng bông, lanh, dệt vải… Bản Cát Cát ở gần thị trấn Sapa nên rất thu hút đông du khách ghé thăm và hiện nay nơi đây đã được xây dựng trở thành khu du lịch Cát Cát.

Xem thêm: tour Sapa – Hàm Rồng – Cát Cát – Thác Bạc 2 ngày 3 đêm icon-hot

VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT?

"Là người đam mê du lịch, với Tôi du lịch là cuộc sống, sứ mệnh của chúng Tôi là thiết kế và tổ chức những Tour du lịch có giá trị cao cho mọi khách hàng, giúp khách hàng có được những chuyến đi thực sự ý nghĩa, vui vẻ và bình an, giúp gắn kết tất cả các thành viên để mọi người hiểu nhau hơn và làm việc hiệu quả hơn"

Nguyễn Thanh Minh - CEO công ty du lịch Khát Vọng Việt.

Chia sẻ của khách hàng về Những điểm đến Tuyệt Đẹp ở Sapa hãy đến 1 Lần

0 Bình luận
Inline Feedbacks
Tất cả bình luận