Tác dụng của tampon khi đi du lich

Vật dụng nhỏ thường xuyên có trong túi đồ của các chị em lại có những tác dụng bất ngờ trong nhiều trường hợp cần thiết.

Tampon hay băng vệ sinh được làm chủ yếu từ bông – vật dụng thiết yếu thường có trong túi của nữ giới lại có những hiệu quả không ngờ tới khi buộc phải sử dụng để sinh tồn.

Làm bông y tế

Trong chuyến thám hiểm, các vết thương, vết xước là điều khó tránh khỏi. Để cầm máu khi hộp đồ y tế bị mất hay không có ngay lập tức, bạn hoàn toàn có thể sử dụng tampon là vật “cứu cánh”.

Phần bông trong tampon có tính năng siêu thấm và khử vô trùng an toàn. Chỉ cần rút bông từ tampon và băng dính là bạn hoàn toàn có thể cầm máu cho một vết thương. Các bông này nên được thay trong khoảng 4 tiếng sau đó.

Vật dụng nhỏ thường xuyên có trong túi đồ của các chị em lại có những tác dụng bất ngờ trong nhiều trường hợp cần thiết.

Vật dụng nhỏ thường xuyên có trong túi đồ của các chị em lại có những tác dụng bất ngờ trong nhiều trường hợp cần thiết.

Làm lọc nước

Gặp trường hợp cạn nước trong chai mà xung quanh chỉ có nước suối đục với cát, bùn, tampon cũng trở nên hữu ích. Chỉ cần gắn bông của tamon vào cổ chai nước, sau đó đục một lỗ vừa phải ở nắp chai là ta đã có một bộ lọc thô sơ, đơn giản. Việc cuối cùng chỉ là dựng ngược chai nước bẩn lên và hứng nước sạch ở dưới nắp chai.

Ngoài ra, có thể dùng cả ống tampon với bông lọc ở bên trong, hút thẳng nước từ suối để uống. Nhưng hãy thận trọng lựa chọn nguồn nước trước khi sử dụng cách này.

Làm phao câu cá

Dùng túi ngoài của tăm bông, cho chút bông vào bên trong và buộc chặt lại với dây câu. Chiếc túi không thấm nước này sẽ nổi trên mặt hồ, tạo một chiếc phao câu cá hoàn chỉnh. Bông bên trong túi giúp thấm hết nước nếu chẳng may nước lọt qua khe hở của nút buộc, giúp phao hoạt động tốt hơn.

Làm mồi lửa

Trong những chuyến đi xa, dụng cụ đánh lửa như diêm, bật lửa vô cùng quan trọng. Để bảo vệ chúng khỏi bị ướt do thời tiết quá ẩm thấp hay những cơn mưa, bạn hãy bọc các que diêm quý giá bằng bông tampon và cất chúng vào túi không thấm nước của tampon, buộc kín đầu. Bông sẽ giúp thấm nước trước khi làm ẩm diêm.

Bông của tampon khô là chất cháy ổn định. Nếu cần một thứ để mồi lửa, bạn có thể dùng bông này. Một chiếc đèn cày tự chế từ bông với mỡ động vật sẽ cho ta ngọn đèn thắp sáng trong đêm.

VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT?

"Là người đam mê du lịch, với Tôi du lịch là cuộc sống, sứ mệnh của chúng Tôi là thiết kế và tổ chức những Tour du lịch có giá trị cao cho mọi khách hàng, giúp khách hàng có được những chuyến đi thực sự ý nghĩa, vui vẻ và bình an, giúp gắn kết tất cả các thành viên để mọi người hiểu nhau hơn và làm việc hiệu quả hơn"

Nguyễn Thanh Minh - CEO công ty du lịch Khát Vọng Việt.

Chia sẻ của khách hàng về Tác dụng của tampon khi đi du lich

0 Bình luận
Inline Feedbacks
Tất cả bình luận