Một vài quán ăn ngon Nha Trang bạn nên biết

Quán ăn Dừa Xanh Nha Trang

Nha Trang vùng đất sở hữu bãi biển tuyệt đẹp, những hòn đảo hoang sơ, mộc mạc, thời tiết ôn hòa và sự hiếu khách của người dân nơi đây. Hằng năm, Nha Trang thu hút hàng nghìn lượt khách trong nước và quốc tế không chỉ bởi cảnh quan thiên nhiên đẹp mà còn bởi những đặc sản nổi tiếng, những quán ăn ngon. Bài viết dưới đây, du lịch Khát Vọng Việt chia sẻ đến bạn một số quán ăn ngon tại Nha Trang mà bạn nhất định phải thử.

1. Quán ăn Ta Ta

Nên ghé quán ăn Ta Ta khi du lịch Nha Trang . Quán ăn Ta Ta là một nơi lý tưởng để bạn dùng bữa với gia đình và bè bạn. Diện tích của quán không rộng nhưng rất ấm cúng, gần gũi.

Tiệm ăn Ta Ta Nha Trang

Tiệm ăn Ta Ta Nha Trang

Quán được nhiều khách nước ngoài biết đến, đặc biệt là du khách Nhật bởi cách chế biến các món ăn tuy đơn giản mà rất độc đáo. Quán còn có tên trong sách hướng dẫn du lịch của Nhật ở Việt Nam về các quán ăn ngon, thế là đủ biết quán có sự thu hút khách thế nào rồi. Các món ăn được ưa chuộng tại đây như: xôi gà trân châu, xá xíu đông cô, sườn kem sữa, bánh xếp hẹ, bánh cuốn xá xíu… Ngoài ra còn nhiều món hấp dẫn khác mà chỉ khi đến với quán bạn mới thưởng thức hết được.

2. Quán ăn Dừa Xanh

Bạn đã quá quen thuộc với những quán ăn, nhà hàng ồn ào, náo nhiệt và muốn thay đổi không khí với một nơi yên tĩnh để dùng bữa? Quán ăn Dừa Xanh tại thành phố biển Nha Trang nổi tiếng có thể đáp ứng được yêu cầu đó của bạn. Bạn nên sắp xếp thời gian đến đây khi du lịch Nha Trang  nhé.

Tham khảo địa danh Hòn Chồng độc đáo ở Nha Trang tại: 

https://dulichkhatvongviet.com/hon-chong-nha-trang-cho-ky-nghi-he-2014/

Quán ăn thiết kế với không gian gia đình nhỏ nhắn, ấm cúng: một hồ cá nhỏ bên cạnh bàn ăn hay một chỗ ngồi có thể ngắm biển từ cửa sổ? Đó hẳn là điều độc đáo, thú vị và rất mới mẻ của Dừa Xanh với các quán ăn khác.Ngoài ra, bạn sẽ hài lòng với thực đơn đa dạng ở Dừa Xanh với các món hải sản, cua rang me, tôm hùm nướng bơ chanh, bò nướng vĩ, các món gỏi,…Đặc biệt, quán còn phục vụ thêm các món chay khác. Hãy đến với Dừa xanh để tận hưởng một không khí đầm ấm, xum họp của gia đình, cùng với những món ăn ngon và phong cách phục vụ chuyên nghiệp.

Nhà hàng Dừa Xanh Nha Trang

Nhà hàng Dừa Xanh Nha Trang

3. Nhà hàng Phố Biển

Là một nhà hàng rộng rãi và thoáng mát, nằm quay mặt ra biển, quý khách có thể ngắm nhìn cảnh đẹp quanh đây với không gian vô cùng thoáng mát. Đây là một địa điểm lý tưởng cho du lịch Nha Trang

Tour Nha Trang 3 ngày 2 đêm: Xem Tại Đây

Đến với Phố Biển, bạn sẽ được thưởng thức các món hải sản tươi sống, được xem là đặc sản của nhà hàng. Không gian thoáng đãng và đầu bếp nhiều kinh nghiệm sẽ càng làm cho món ăn thêm ngon miệng. 

Cung cách phục vụ tận tình, bãi xe an toàn sẽ làm cho quý khách yên tâm khi đến đây.

VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT?

"Là người đam mê du lịch, với Tôi du lịch là cuộc sống, sứ mệnh của chúng Tôi là thiết kế và tổ chức những Tour du lịch có giá trị cao cho mọi khách hàng, giúp khách hàng có được những chuyến đi thực sự ý nghĩa, vui vẻ và bình an, giúp gắn kết tất cả các thành viên để mọi người hiểu nhau hơn và làm việc hiệu quả hơn"

Nguyễn Thanh Minh - CEO công ty du lịch Khát Vọng Việt.

Chia sẻ của khách hàng về Một vài quán ăn ngon Nha Trang bạn nên biết

0 Bình luận
Inline Feedbacks
Tất cả bình luận