Lưu ý về hành lý nhập cảnh Canada

Canada có một chế độ quản lý nhập cảnh nghiêm ngặt và bạn có thể bị từ chối nhập cảnh khi đến nếu bạn không thực hiện theo yêu cầu của cơ quan xuất nhập cảnh.

Mỗi hãng hàng không đều có quy định riêng về kích thước và cân nặng của hành lý ký gửi, hành lý xách tay. Tuy nhiên có những quy định chung du khách cần biết khi chuẩn bị hành lý du lịch Canada là: không để vật sắc nhọn bằng kim loại (kéo nhỏ, dao gọt trái cây, đồ cắt giũa móng tay…), chất lỏng (dầu gội, dầu tắm, nước hoa…), chất dễ cháy (quẹt gas…), kể cả nước uống và sữa trong hành lý xách tay mà phải để trong hành lý ký gửi.

Tham khảo chuyến du lịch Canada giá rẻ bạn nhé

  • Đối với thực phẩm:

Canada cấm nhập khẩu các sản phẩm làm từ thịt, rau, hoa quả dưới mọi hình thức do có luật bảo vệ thực vật và có dịch. Nếu cảm thấy không thực sự cần thiết phải mang sản phẩm thịt thì bạn nên tuân thủ theo luật lệ này để tránh những phiền toái trong thủ tục nhập cảnh. Đặc biệt chú ý nước mắm, mắm tôm, thực phẩm có mùi nếu không đóng gói cẩn thận có thể bị thu giữ và bị phạt.

Nếu hành lý có mang theo rượu, thuốc lá, bạn nên lưu ý chỉ được mang tối đa 2 lít rượu và 2 tuýt thuốc lá.

  • Về ngoại tệ:

Khách du lịch khi nhập cảnh vào Canada được phép mang ngoại tệ tối đa 3.000 USD. Nếu mang trên 3000 USD, bạn phải tiến hành khai báo (để thống kê). Cách thuận tiện nhất khi du lịch Canada là sử dụng thẻ tín dụng, vì khi thanh toán, bạn sẽ được tính theo tỉ giá ngân hàng nhà nước thấp hơn thị trường tự do. Nên sử dụng hai loại “thẻ visa và thẻ vay” để có thể thanh toán ở nhiều địa bàn khác nhau.

Trường hợp trong chuyến du lịch có trẻ em được đi du lịch một mình hoặc đi với người giám hộ, bạn cần mang theo một lá thư có công chứng tiếng Anh (hoặc Pháp) của sự đồng ý cho đi du lịch (có chữ ký) của cha mẹ không đi du lịch hoặc người giám hộ có thẩm quyền theo pháp luật..

VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT?

"Là người đam mê du lịch, với Tôi du lịch là cuộc sống, sứ mệnh của chúng Tôi là thiết kế và tổ chức những Tour du lịch có giá trị cao cho mọi khách hàng, giúp khách hàng có được những chuyến đi thực sự ý nghĩa, vui vẻ và bình an, giúp gắn kết tất cả các thành viên để mọi người hiểu nhau hơn và làm việc hiệu quả hơn"

Nguyễn Thanh Minh - CEO công ty du lịch Khát Vọng Việt.

Chia sẻ của khách hàng về Lưu ý về hành lý nhập cảnh Canada

0 Bình luận
Inline Feedbacks
Tất cả bình luận