Khách sạn Hải Long Cát Bà

Khách sạn Hải Long Cát Bà

Khách sạn: Hải Long
Tiêu chuẩn: 3 sao
Địa chỉ: Số 234, Đường 1/4, Thị trấn Cát Bà,Huyện Cát Hải,Hải Phòng
Giá: Liên hệ

Khách sạn Hải Long Cát Bà

Khách sạn Hải Long Cát Bà

Tham khảo:

Được xây dựng vào năm 2013, Hai Long Hotel Cát Bà là điểm du lịch bổ sung cho Cát Bà và là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho khách du lịch. Chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 0.2 km và bạn có thể đến sân bay trong vòng 60 phút. Với vị trí thuận lợi, khách sạn dễ dàng tiếp cận những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của thành phố.
Thiết bị và dịch vụ cung cấp bởi Hai Long Hotel Cat Ba bảo đảm kì nghỉ dễ chịu cho du khách. Những tính năng hàng đầu của khách sạn bao gồm quán cà phê, két sắt, thiết bị phòng họp, quầy lễ tân 24 giờ, dụng cụ các món nướng. Nếu bạn đi Cát Bà 3 ngày thì đây là nơi lý tưởng để bạn nghỉ chân đó.

Khách sạn bao gồm 60 phòng với  không khí yên bình và tuyệt vời. Bên cạnh đó, khách sạn còn gợi ý cho bạn những hoạt động vui chơi giải trí bảo đảm bạn luôn thấy hứng thú trong suốt kì nghỉ. Dù cho lý do của bạn khi tham quan Cát Bà là gì đi nữa, Hai Long Hotel Cat Ba là một nơi tuyệt vời cho chuyến nghỉ mát vui vẻ và thú vị.

 

Khách sạn Hải Long Cát Bà

Khách sạn Hải Long Cát Bà

Thông tin khách hàng cần lưu ý:

1. Các phòng khách sạn được thuê cho ngày khách sạn.

2. Giờ nhận phòng là 14:00 và thời gian trả phòng là trước 12:00 trưa.

3. Khách muốn gia hạn thời gian lưu trú cần phải thông báo cho khách sạn càng sớm càng tốt và việc gia hạn sẽ được đảm bảo tùy thuộc vào tình trạng phòng trống.

4. Nếu khách muốn trả phòng muộn, cần thông báo cho khách sạn, tùy thuộc vào thời gian và tình trạng phòng trống khách sạn sẽ báo lệ phí cần phải trả thêm.

5. Các đồ vật có giá trị sẽ được đặt trong hộp an toàn tại phòng trong thời gian khách lưu trú tại khách sạn

6. Khách hàng có bạn bè hoặc mối quan hệ khác muốn ở qua đêm tại khách sạn cần đăng ký tại quầy lễ tân.

7. Mọi thiệt hại phải được báo cáo cho lễ tân và thanh toán đầy đủ các mặt hàng bị hư hỏng như khách sạn yêu cầu.

8. Khách và những người khác sử dụng dịch vụ khách sạn được yêu cầu đảm bảo hành vi của họ không làm phiền khách khác. Khách sạn có thể từ chối dịch vụ cho cá nhân vi phạm quy tắc này

9. Khách hàng khóa phòng đúng cách để ngăn chặn sự truy cập của bên thứ ba. Khi rời khỏi phòng khách phải đóng và khóa cửa.

10. Các đồ đạc do khách lưu lại sẽ được gửi theo yêu cầu bằng đường bưu điện với chi phí của khách và yêu cầu đến bất kỳ địa chỉ nào mà khách có thể chỉ định. Nếu không được hướng dẫn cụ thể, khách sạn sẽ cất giữ các đồ vật đó trong ba tháng và vứt đi nếu thực phẩm hết hạn.

11. Trong phòng khách sạn cấm lưu giữ hàng nguy hiểm: vũ khí, đạn dược, vật liệu nổ hoặc vật liệu chiếu sáng dễ cháy

Độc giả cũng quan tâm:

khách sạn hải long
hai long hotel cát bà
hải long hotel cát bà
VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT?

"Là người đam mê du lịch, với Tôi du lịch là cuộc sống, sứ mệnh của chúng Tôi là thiết kế và tổ chức những Tour du lịch có giá trị cao cho mọi khách hàng, giúp khách hàng có được những chuyến đi thực sự ý nghĩa, vui vẻ và bình an, giúp gắn kết tất cả các thành viên để mọi người hiểu nhau hơn và làm việc hiệu quả hơn"

Nguyễn Thanh Minh - CEO công ty du lịch Khát Vọng Việt.

Chia sẻ của khách hàng về Khách sạn Hải Long Cát Bà

0 Bình luận
Inline Feedbacks
Tất cả bình luận