Hướng dẫn quan trọng, chi tiết cho khách đi tour du lịch Cát Bà

Bãi biển Cát Cò 3 trên đảo Cát Bà

Đảo Cát Bà được mệnh danh là đảo ngọc của khu vực phía Bắc Việt Nam với những bãi biển đẹp. Không chỉ thế với địa thế có cả rừng, cả biển cùng vô số những hải sản tươi ngon, du lịch Cát Bà luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu của các du khách, nhất là trong những ngày hè oi ả. Cát Bà khá gần Hà Nội nên du khách hoàn toàn có thể đi tự túc, tuy nhiên để đảm bảo về chất lượng dịch vụ cũng như không phải nghiên cứu, chuẩn bị quá nhiều cho chuyến đi, Quý khách có thể liên hệ đặt tour của Khát Vọng Việt theo hướng dẫn chi tiết bên dưới.

I – Thủ tục đặt tour Cát Bà tại du lịch Khát Vọng Việt

Bước 1: Liên hệ với công ty để biết chính xác giá và lịch trình đi theo 1 trong các cách sau:

– Đến trực tiếp trụ sở công ty tại: Số 1 – Lô 4E – Đường Trung Yên 10B – Yên Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội

– Liên hệ qua: Điện thoại: (024) 666 355 11 – Fax: (04) 6268 8804

Hotline: 0934.507.489 * 0962.70.5533 – Email: dulichkhatvongviet@gmail.com

– Liên hệ trực tiếp trên website qua hệ thống tư vấn online

Bước 2: Đặt tour

Quý khách vui lòng đặt cọc 50% giá tour (50% còn lại thanh toán trước lúc khởi hành) trước ngày đi ít nhất 1 ngày bằng 1 trong 3 cách sau

– Đến trực tiếp trụ sở công ty tại: ố 1 – Lô 4E – Đường Trung Yên 10B – Yên Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội

– Chuyển khoản qua tài khoản ngân hàng tại đây, sau đó liên hệ với công ty để công ty kiểm tra tài khoản và xác nhận cho quý khách qua email.

– Công ty có thể cho nhân viên trực tiếp giao dịch với quý khách tại điểm hẹn theo yêu cầu của quý khách (Nếu điểm hẹn gần công ty)

II – Các điểm tham quan tại Cát Bà

– Vịnh Lan Hạ và Đảo Khỉ là 2 nơi bạn không thể bỏ qua khi đi du lịch Cát Bà. Đi thuyền ngắm vịnh và chơi đùa cùng các chú khỉ tinh nghịch thì không còn gì thú vị hơn.

– Buổi tối thì thường chỉ lượn lờ quanh đảo thôi, bạn có thể ra cầu cảng ngồi uống nước hóng gió, bạn cũng có thể ra bãi biển ngắm biển về đêm, nên đi sớm về sớm.

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm dịch vụ đi Câu Mực và Câu Cá đêm. Bạn liên hệ qua khách sạn mình ở hoặc tìm hiểu thêm khi ở trên Đảo.

Các tour về phiêu lưu mạo hiểm ở Cát Bà: bạn có thể chèo thuyền Kayak trong vịnh Lan Hạ, leo núi trong Vịnh, các tour này dân việt ít khi tham gia, giá các tour này cũng khá đắt. Tuy nhiên chèo thuyền Kayak thì bạn có thể thực hiện được, bạn có thể tìm hiểu thông tin về tour Kayak tại các quầy thông tin du lịch tại trung tâm thị trấn. Hoặc đơn giản hơn là đi ra bến Bèo rồi hỏi quầy bán vé thắng cảnh tại đó về chỗ cho thuê Kayak.

Bãi biển Cát Cò 3 trên đảo Cát Bà

Bãi biển Cát Cò 3 trên đảo Cát Bà

III – Du lịch Cát Bà mua gì làm quà

Một trong những niềm tự hào của thành phố Cảng là Cát Bà – lâu nay vẫn được mệnh danh là nơi có nguồn hải sản phong phú và ngon bậc nhất nước ta. Cát Bà – thiên đường của hạ giới mà tới đây, du khách không chỉ được chiêm ngưỡng, khám phá cảnh đẹp thiên nhiên mà còn có cơ hội thưởng thức nhiều món ăn ngon, lạ, tìm kiếm đặc sản làm quà cho người thân và hơn cả là ấn tượng về một Cát Bà khác – quê hương của nhiều đặc sản núi rừng, biển cả.
Cá song của Cát Bà là ngon nhất. Ngư dân khi bắt đem bán cho các chủ bè nuôi trong lồng thả dưới biển, khách mua con nào bắt con nấy, chỉ độ tươi thôi cũng đủ thơm ngon lạ thường.Đặc biệt tại đây, ngoài cá song, còn có những loại hải sản mà ai cũng muốn được nếm thử một lần như tu hài, sam, cá bò…bạn có thể cùng người đồng hành thuê thuyền nan đi từ bờ ra các nhà hàng nổi trên biển, để thưởng thức đặc sản Cát Bà. Cát Bà rất sẵn các loại hải sản như tu hài, cá giò, ghẹ, bề bề, hàu, thậm chí không thiếu ngọc trai. Cảm giác vô cùng thú vị khi du khách được rong ruổi trên vịnh, ghé vào các bè nuôi hải sản, hay những tùng, áng nơi người dân nuôi tu hài để tự tay vớt lên sản phẩm còn tươi nguyên. Ai đó tự mình tìm câu trả lời vì sao hải sản Cát Bà lại ngon hơn, sẽ cảm nhận được những điều rất khác biệt.
Nhiều du khách đến Cát Bà cũng thường có thói quen tìm đến chợ Cát Bà, một trong những địa chỉ tin cậy để tìm mua đặc sản nơi đây làm quà tăng như cá thu một nắng, mực khô, mắm Cát Hải…
Trong hành lý trở về sau tua du lịch Cát Bà, mỗi du khách cảm thấy vui khi có một hoặc nhiều sản vật Cát Bà do chính họ tự kiếm tìm, mua được ở những địa chỉ uy tín, bảo đảm chất lượng. Vui hơn khi những đặc sản nơi khác không có hoặc rất khác biệt về chất lượng, người đón nhận món quà cũng ước ao được đến khu du lịch không chỉ nổi tiếng cảnh quan mà còn vô cùng phong phú đặc sản mang hương vị của biển cả núi đồi.
VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT?

"Là người đam mê du lịch, với Tôi du lịch là cuộc sống, sứ mệnh của chúng Tôi là thiết kế và tổ chức những Tour du lịch có giá trị cao cho mọi khách hàng, giúp khách hàng có được những chuyến đi thực sự ý nghĩa, vui vẻ và bình an, giúp gắn kết tất cả các thành viên để mọi người hiểu nhau hơn và làm việc hiệu quả hơn"

Nguyễn Thanh Minh - CEO công ty du lịch Khát Vọng Việt.

Chia sẻ của khách hàng về Hướng dẫn quan trọng, chi tiết cho khách đi tour du lịch Cát Bà

0 Bình luận
Inline Feedbacks
Tất cả bình luận