Du lịch Nha Trang – Đà Lạt tự túc

Du lịch Đà Lạt ngày hè

Kinh nghiệm du lịch Nha Trang tự túc:

Về khách sạn:  nếu bạn là sinh viên thì mình sẽ tư vấn cho bạn một số nhà nghỉ khách sạn giá rẻ ở Nha Trang.

Khu vực cầu Bình Tân, Đại lộ Nguyễn Tất Thành: Khách sạn ngay sát cầu Bình Tân, nhìn thẳng ra bờ sông khá lãng mạn. Giá KS: 170k/ngày, nếu ở 2,3 ngày thì thương lượng tầm 150k/ngày.

Khu vực Hòn chồng, đường Phạm Văn Đồng, khu này thi Hotel nhiều vô kể, đủ loại giá cả. Khu này nằm sát với khu ăn nhậu nổi tiếng của Nha Trang, sát với Đại Học Nha Trang, hoặc bạn lên thẳng ĐH Nha Trang cũng có KS. Giá khá mềm so với khu trung tâm: 150k-180k/ ngày.

Các tour Nha Trang hè : xem chi tiết

Nhà nghỉ Anh Thư ở 24/19 Hùng Vương, khoảng 120k/đêm cho phòng đơn, còn phòng đôi thì tớ không biết, cỡ 200k. Bạn có thể đặt trước 0983 575 424, 058 3521 799 . Mình thấy thêm 1 vài cái nhà nghỉ giá rẻ nữa ở gần bệnh viện Bình Tân đường Dã Tượng, ngay ngân hàng VietComBank

Ăn uống

Ra bờ biển, thuê cái bạt, làm con mực 100k, vài lon bia là lai rai với sóng biển. Mấy người bán hàng rong thì nhiều lắm.

Ra đường Nguyễn Thị Minh Khai, quán Sáu Phong ăn lẩu dê ngon tuyệt. Ăn nhậu đông người, đãi khách thì có Vườn Xoài.

Muốn ăn mấy con thú thì chạy lên Diên An, ở đây nổi tiếng nhất là Rắn. Hôm trước nhà mình đi ăn rắn gần 20 người mà bill có hơn 1tr.

Một quán ăn nữa cũng khá rẻ là Nhà hàng Quê Hương ở đường Hoàng Diệu, ngay sân bay, cạnh doanh trại quân đội trên đường Trần Phú. Quán này chuyên các món Hải Sản hoặc thú vật, nhậu thả ga, ngon mà giá cực rẻ.

Nếu bạn muốn ăn Cua ghẹ, ốc rẻ thì chịu khó phượt tới đầu cầu Bình Tân (đường Nguyễn Tất Thành đi sân bay Cam Ranh). Ở đây tính tiền theo ký, bạn tự lựa ghẹ sống rồi người ta chế biến cho bạn. Ăn tầm 4 người thì bill hết khoảng 4-500k căng bụng ko đi nổi luôn. Sướng nhất khoản này. Giá mới nhất cho Ghẹ: 180k/KG ( ăn ghẹ đừng ham chọn con to, cứ nhở nhở mà ăn là ghẹ ngọt nhất)

Du lịch Đà Lạt tự túc

– Thứ nhất chính là phương tiện di chuyển: Các bạn sẽ book vé xe trước nhé tránh trường hợp hết vé. 2 nhà xe uy tín tuyến Sài Gòn – Đà Lạt đó chính là: Phương Trang và Thành Bưởi ( ưu tiên chọn Thành Bưởi nhé vì chạy liên tục cứ 1h là có một chuyến). Khi đến Đà Lạt thì sẽ có xe trung chuyển về đến khách sạn luôn nhé.
=> Gia vé tham khảo: Ghế ngồi: 190.000đ/vé, Giường nằm: 220.000đ/vé

Xem bài viết: Du lịch Nha Trang 1 mình

Du lịch Đà Lạt ngày hè

Du lịch Đà Lạt ngày hè

– Thứ hai đặt khách sạn hoặc nhà nghỉ: Đây là lời khuyên chân thành cho các bạn là nên đặt khách sạn trước cho hành trình không những ở chương trình này mà đối vỏi những chương trình khác nếu bạn bạn không muốn mất nhiều thời gian. Đối với các bạn chọn đi vào dịp Festival hoa thì phải đặt phòng trước 1 tháng nhé nếu như các bạn không muốn lang thang ngoài đường nguyên ngày ( cái này hoàn toàn có thể nhé). Vấn đề thứ 2 bạn phải đặt khách sạn trước vì khi xuống xe bạn chỉ cần cung cấp địa chỉ sẽ có xe trung chuyển đưa bạn đến nỏi như thế tiết kiệm thời gian và chi phí rất là nhiều nhé.

=> Tiêu chí chọn khách sạn: Các bạn nên ưu tiện chọn các khách sạn nằm trên đường Nam Kì Khởi Nghĩa, Nguyễn Chí Thanh, Khu Hòa Bình khu vực này rất nhiều khách sạn tử bình dân đến cao cấp, nhưng mình thường chọn các ks 1* trên đường Nam Kì Khởi Nghĩa vì phòng sạch sẽ, có thang máy rất tiện dụng. Lý do mình khuyên các bạn chọn khu vực trên vì đó là khu vực gần chợ để tối các bạn tiện dạo phố, đi chợ, café cũng như ăn uống ở chợ âm phủ, nếu các bạn chọn ks sạn xa chợ thì phải tốn thêm tiền taxi để tối đi chợ đêm.

=> Giá một số loại khách sạn ( giá Festival hoa thường gấp đôi nhé):
– Nhà nghỉ: khoảng 150.000đ – 200.000đ/phòng
– Khách sạn 1* ( đường Nam Kỳ rất nhiều nhé ): 200.000đ – 300.000đ
– Khách sạn 2* : 350.000đ – 500.000đ

=> Sau khi bạn hoàn thành 2 bước trên xem như bạn không phải lo gì nhiều.

Tham khảo tour Nha Trang Đà Lạt 5 ngày

– Khi đến Đà Lạt nhận phòng xong hết giờ là chuẩn bị đi chơi xả láng thụ nào. Để di chuyển ở Đà lạt bạn sẽ có 2 phương án. Nếu bạn đi 1 – 2 người thì bạn nên chọn thuê xe máy như thế tiết kiệm hơn giá khoảng 70.000đ/chiếc/ngày (chưa có xăng) còn nếu bạn đi từ 3 người trở lên thì nên chọn taxi sẽ tiết kiệm hơn là thuê xe máy vì khoảng cách di chuyển giữa các điểm du lịch tại Đà Lạt rất ngắn nên Taxi là phương án tối ưu nhé.

=> Việc tiếp theo là bạn nên lên lịch trình tham quan phù hợp để không phải chay lòng vòng tốn thời gian và tiền xe nữa một số lịch trình tham khảo ( theo từng buổi nhé):
– Dinh 3 – Thiền Viện Trúc Lâm – Đồi Rô bin ( nếu các bạn muốn đi cáp treo ) – về KS.
– Dinh 3 – Thiền Viện Trúc Lâm – Thác Datanla – Về KS.
– Công viên hoa Thành Phố – Đồi Mông Mơ – Thung Lũng Tình Yêu – XQ sử quán.
– Công Viên hoa – Nhà thờ Domain – LangBiang – Giao lưu cồng chiêng – về KS.

=> Một số giá vé: Dinh 3: 15.000đ, Cáp treo Robin: 50.000đ ( 1 chiều), Thác Datanla: 10.000đ, Công viên hoa: 20.000đ, Đồi Mộng Mơ: 30.000đ, Thung Lũng Tình Yêu: 20.000đ, LangBiang: 10.000đ, Giao Lưu Cồng Chiêng: 60.000đ. Chùa và Nhà Thờ thì miễn phí nhé.

VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT?

"Là người đam mê du lịch, với Tôi du lịch là cuộc sống, sứ mệnh của chúng Tôi là thiết kế và tổ chức những Tour du lịch có giá trị cao cho mọi khách hàng, giúp khách hàng có được những chuyến đi thực sự ý nghĩa, vui vẻ và bình an, giúp gắn kết tất cả các thành viên để mọi người hiểu nhau hơn và làm việc hiệu quả hơn"

Nguyễn Thanh Minh - CEO công ty du lịch Khát Vọng Việt.

Chia sẻ của khách hàng về Du lịch Nha Trang – Đà Lạt tự túc

0 Bình luận
Inline Feedbacks
Tất cả bình luận