Du lịch Malaysia có gì hay? Gợi ý những địa điểm không thể bỏ qua

Ảnh đại diện

Với những công trình độc đáo, khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, yên bình cùng nhiều danh lam, thắng cảnh, Malaysia luôn để lại những ấn tượng khó quên trong lòng khách du lịch. Cũng vì lẽ đó, đất nước này luôn là lựa chọn hàng đầu cho những ai có ý định du lịch các nước châu Á. Cùng với đó, câu hỏi du lịch Malaysia có gì hay cũng được nhiều người quan tâm. Cùng Du lịch Khát Vọng Việt khám phá đất nước đầy thú vị này nhé.

Tham quan Kuala Lumpur

Kuala Lumpur là thành phố hiện đại thuộc hàng bậc nhất ở châu Á với nền văn hóa truyền thống độc đáo. Thành phố được mệnh danh “thành phố vườn” với những mảng xanh thơ mộng, trong lành. Kuala Lumpur hứa hẹn nhiều điểm tham quan thú vị mà bạn chắc chắn phải đến thăm một lần.

Kuala Lumpur là thành phố hiện đại thuộc hàng bậc nhất ở châu Á với nền văn hóa truyền thống độc đáo

Kuala Lumpur là thành phố hiện đại thuộc hàng bậc nhất ở châu Á với nền văn hóa truyền thống độc đáo

Đến Kuala Lumpur, bạn không thể bỏ qua cơ hội khám phá chợ trung tâm để mua những món quà lưu niệm độc đáo. Khu chợ này nổi tiếng với những sản phẩm thủ công mỹ nghệ tinh tế, đẹp mắt do chính tay người dân địa phương tự chế tác.

Lake Garden

Khám phá du lịch Malaysia Tại Đây

Lake Garden là lá phổi của Kuala Lumpur với diện tích gần 92 ha được xây dựng từ năm 1988. Nơi đây được bao phủ bởi một màu xanh ngát của cây xanh và hồ nước trong vắt, phẳng lặng đầy nét thơ mộng. Bên trong Vườn Hồ bao gồm Đài tưởng niệm quốc gia, vườn bướm, vườn chim, vườn nai, thích hợp cho những người có tâm hồn lãng mạn và yêu thích chụp ảnh.

Lake Garden được bao phủ bởi một màu xanh ngát của cây xanh và hồ nước trong vắt, phẳng lặng đầy nét thơ mộng

Lake Garden được bao phủ bởi một màu xanh ngát của cây xanh và hồ nước trong vắt, phẳng lặng đầy nét thơ mộng

Nơi đây còn có khu vực vui chơi dành cho trẻ em, khu vực cho những người tập thể dục, chạy bộ. Không còn gì tuyệt vời bằng thưởng thức bánh nướng và trà Anh vào buổi chiều khi hoàng hôn xuống bên mái hiên trong Vườn Hồ. Du khách có thể đến Lake Garden bằng taxi, cổng vào nằm trên đường Parlimen và đằng sau Thánh đường Quốc gia.

Batu Caves

Tour Malaysia 4 ngày xem tại: https://dulichkhatvongviet.com/du-lich-ha-noi-malaysia-4-ngay-gia-re/

Batu Caves là một đồi đá vôi nằm ở phía Bắc Kuala Lumpur, gồm 3 hang động chính, vô số động nhỏ khác và đền thờ bên trong. Đây là nơi thờ phụng linh thiêng của người Hindu ở Malaysia và nơi có tượng Lord Murugan cao 42,7m. Có 272 bậc thang dẫn đến đền thờ trong động. Một năm một lần, hàng triệu người mộ đạo Hindu và du khách đến động và kỷ niệm lễ hội Thaipusam. Bên kia của Động Batu có vài điểm leo đá. Từ trung tâm Kuala Lapur, du khách có thể đến đây bằng taxi hoặc đón xe buýt tại trạm Puduraya.

Batu Caves là nơi thờ phụng linh thiêng của người Hindu ở Malaysia

Batu Caves là nơi thờ phụng linh thiêng của người Hindu ở Malaysia

Petronas – Twin Towers

Tháp đôi Petronas Malaysia, hay Petronas Twin Towers một trong 5 cao ốc cao nhất thế giới, và là tòa tháp đôi cao nhất thế giới cho đến hiện nay. Chiều cao đến nóc của tòa nhà là 403 m, cao 88 tầng. Với cấu trúc phỏng theo kiến trúc Hồi Giáo, tòa nhà khổng lồ này được thiết kế bởi kiến trúc sư người Mỹ gốc Achentina – Cesar Pelli. Bên ngoài kiến trúc này là khoảng không rộng rãi và xinh đẹp của công viên KLCC.

Tháp đôi Petronas Malaysia là một trong 5 tòa cao nhất thế giới

Tháp đôi Petronas Malaysia là một trong 5 tòa cao nhất thế giới

>>>Xem thêm:

Ngoài ra, đến tham quan tòa tháp này, du khách đồng thời cũng có thể ghé thăm khu mua sắm Suria KLCC, Nhà hát Petronas, Trung tâm khoa học Petrosains, Khu trưng bày nghệ thuật Petronas và Trung tâm hội nghị Kuala Lumpur, nằm bên trong tòa tháp. Đồng thời, du khách cũng nên đi tham quan cây cầu trên không nối 2 tòa tháp Petronas. Mở cửa từ 8.30 sáng – 5.00 chiều (từ thứ 3 đến chủ nhật). Tháp đôi petronas nằm giữa đường Ampang và đường Raja Chulan. Du khách có thể đi bộ, đi taxi hoặc đi bằng xe điện PUTRA LRT đến trạm dừng KLCC.

Núi Kinabalu

Nếu bạn là người đam mê leo núi và thích chinh phục những thử thách thì núi Kinabalu là địa điểm du lịch tuyệt vời dành cho bạn. Núi Kinabalu được xem là ngọn núi cao nhất và đáng chinh phục nhất của Đông Nam Á. Đứng trên đỉnh núi Kinabalu, bạn sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh tuyệt mĩ của núi rừng nơi đây. Khung cảnh những đám mây bồng bềnh bao quanh đỉnh núi xanh trập trùng sẽ tạo cho bạn cảm giác như đang ở chốn bồng lai.

Núi Kinabalu được xem là ngọn núi cao nhất và đáng chinh phục nhất của Đông Nam Á

Núi Kinabalu được xem là ngọn núi cao nhất và đáng chinh phục nhất của Đông Nam Á

Không chỉ vậy, núi Kinabalu còn sở hữu hệ sinh thái với đa dạng các loài sinh vật học. Điều đặc biệt thu hút du khách chính là loài hoa khổng lồ thuộc họ Raflesia cũng xuất hiện tại nơi đây. Ngoài ra, núi Kinabalu cũng là một địa điểm check in – sống ảo được nhiều du khách yêu thích. Nhờ vậy, ngọn núi này đã trở thành một trong những địa điểm du lịch sinh thái hấp dẫn nhất tại Malaysia.

Đảo Penang

Du lịch Malaysia có gì hay? Đảo Penang nằm trong danh sách những địa điểm mà du khách không thể bỏ qua khi đến Malaysia. Được mệnh danh là hòn ngọc của thế giới, Penang là hòn đảo lớn nhất nằm ở eo biển Malacca ngoài khơi bờ biển phía Tây Bắc, thuộc miền Tây Malaysia. Đảo Penang sở hữu phong cảnh say đắm lòng người với những bãi biển đầy nắng và gió.

Không chỉ sở hữu khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, đảo Penang là địa điểm lý tưởng để bạn tìm hiểu nét văn hóa truyền thống của Malaysia

Không chỉ sở hữu khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, đảo Penang là địa điểm lý tưởng để bạn tìm hiểu nét văn hóa truyền thống của Malaysia

Không chỉ sở hữu khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, đảo Penang là địa điểm lý tưởng để bạn tìm hiểu nét văn hóa truyền thống của Malaysia. Đến với Penang bạn sẽ vừa được khám phá các di tích lịch sử mang đậm nét cổ kính và vừa được ngắm nhìn những tòa nhà chọc trời đầy hiện đại. Không chỉ vậy, nơi đây còn gây ấn tượng với du khách bởi những món ăn đường phố hấp dẫn cùng những địa điểm du lịch nổi tiếng như: Đồi Penang Hill, đền Kek Lok Si, vườn Penang Botanic Gardens, trại bướm Penang Butterfly Farm, Bảo Tàng Chiến Tranh,…

Cao nguyên Cameron

Cao nguyên Cameron là một địa điểm cực kỳ lý tưởng đối với những ai yêu thích vẻ đẹp của tự nhiên và muốn hòa mình với thiên nhiên. Được xem là một trong những đồi núi rộng nhất Malaysia, nơi đây sở hữu vẻ đẹp đầy quyến rũ của khung cảnh núi rừng bạt ngàn cùng thiên nhiên trong lành và mát mẻ. Không chỉ vậy, khí hậu tại cao nguyên Cameron quanh năm đều là mùa xuân, rất thích hợp để bạn đến tham quan, thưởng thức cảnh đẹp.

Cao nguyên Cameron sở hữu vẻ đẹp đầy quyến rũ của khung cảnh núi rừng bạt ngàn cùng thiên nhiên trong lành và mát mẻ

Cao nguyên Cameron sở hữu vẻ đẹp đầy quyến rũ của khung cảnh núi rừng bạt ngàn cùng thiên nhiên trong lành và mát mẻ

Đến với cao nguyên Cameron bạn sẽ được tham quan các khu nông trại, các đồi chè, các khu rừng tự nhiên,… Ngoài ra, bạn còn được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những thác nước tự nhiên hùng vĩ nằm len lỏi trong các khu rừng. Đặc biệt, bạn cũng có thể thưởng thức những sản phẩm tươi ngon, bổ dưỡng được chế biến từ những nguyên liệu ở các trang trại nông nghiệp tại cao nguyên Cameron. Hoặc bạn cũng có thể cùng người thân và bạn bè tổ chức những buổi cắm trại, picnic giữa khung cảnh thiên nhiên yên bình.

Thung lũng Danum

Nếu bạn vẫn còn thắc mắc về câu hỏi du lịch Malaysia có gì hay thì chắc hẳn bạn chưa đến thung lũng Danum. Dunam nổi tiếng là thung lũng trong lành, hoang dã với hệ sinh thái đa dạng nhất hành tinh. Vì vậy, nơi đây là địa điểm rất thích hợp dành cho những du khách thích trải nghiệm, khám phá.

Dunam nổi tiếng là thung lũng trong lành, hoang dã với hệ sinh thái đa dạng nhất hành tinh

Dunam nổi tiếng là thung lũng trong lành, hoang dã với hệ sinh thái đa dạng nhất hành tinh

Đến với thung lũng Danum bạn sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành cùng vẻ đẹp tuyệt mỹ khi bình minh lên trong khu rừng tiền sử này. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham gia các hoạt động hấp dẫn tại đây như: đi bộ xuyên rừng, trải nghiệm săn thú, ngắm các loài chim, săn đêm,… Đặc biệt, trung tâm rừng còn có một cơ sở nghiên cứu mang tên Danum Valley Field Centre cho bạn cơ hội tìm hiểu về các loài sinh vật học vô cùng thú vị.

Với những địa điểm đẹp đến mê hồn cùng nhiều trải nghiệm độc đáo, Malaysia chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng khi ghé đến đây. Mong rằng bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp du lịch Malaysia có gì hay. Chúc bạn có một chuyến đi trọn vẹn.

VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT?

"Là người đam mê du lịch, với Tôi du lịch là cuộc sống, sứ mệnh của chúng Tôi là thiết kế và tổ chức những Tour du lịch có giá trị cao cho mọi khách hàng, giúp khách hàng có được những chuyến đi thực sự ý nghĩa, vui vẻ và bình an, giúp gắn kết tất cả các thành viên để mọi người hiểu nhau hơn và làm việc hiệu quả hơn"

Nguyễn Thanh Minh - CEO công ty du lịch Khát Vọng Việt.

Chia sẻ của khách hàng về Du lịch Malaysia có gì hay? Gợi ý những địa điểm không thể bỏ qua

0 Bình luận
Inline Feedbacks
Tất cả bình luận