Đặt vé máy bay đi du lịch Nha Trang ở đâu?

Biển Nha Trang

Sở hữu bờ biển trải dài vô tận với làn nước xanh trong và những bãi cát dài trắng xóa, bầu không khí trong lành, thành phố biển Nha Trang được mệnh danh là hòn ngọc của biển Đông. Không chỉ hấp dẫn bởi cảnh sắc tự nhiên, Nha Trang còn hấp dẫn khách du lịch bởi nhiều nét đặc sắc về văn hóa, ẩm thực.

Đến với một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới, bạn sẽ có những cảm xúc đặc biệt và nhiều trải nghiệm vô cùng thú vị. Vé máy bay đi Nha Trang đến các thành phố hiện có rất nhiều hãng hàng không khai thác, bạn có thể dễ dàng mua được vé rẻ tại các đại lý ve may bay uy tín trên toàn quốc. Du lịch Nha Trang từ Hà Nội đi máy bay là tiện nhất.

Chuyến bay sẽ đưa bạn dừng chân tại sân bay quốc tế Cam Ranh, cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 40km. Đây là sân bay lớn thứ 5 trong các sân bay tại Việt Nam.

Hiện có 3 hãng hàng không nội địa là Vietnam Airlines, VietJet Air, Jetstar và nhiều hãng hàng không quốc tế có đường bay đến sân bay Cam Ranh. Các hãng hàng không nội địa khai thác các chuyến bay với các tần suất khác nhau và theo mùa hoặc theo chuyến. 

Để có được những tấm vé máy bay đi Nha Trang ưng ý nhất chúng tôi khuyến khích bạn nên đặt vé máy bay sớm trước ngày bay để nhận được mức vé giá rẻ, phù hợp với lịch trình và nhiều ưu đãi hấp dẫn. Nếu như ở các website khác bạn phải mất công so sánh giá vé của các hãng hàng không thì ở Abay.vn bạn hoàn toàn không phải làm điều đó. Chỉ cần nhập điểm đi, điểm đến, ngày đi, ngày đến và số lượng người, hệ thống của chúng tôi sẽ tự động hiện ra bảng giá vé của tất cả các hãng hàng không. Như vậy, quý khách có thể dễ dàng tìm kiếm hành trình, so sánh giá vé máy bay giữa các hãng hàng không, xem chi tiết thông tin chuyến bay, đặt vé và thanh toán trực tuyến nhanh chóng chỉ trong 3 phút. Đặc biệt, chúng tôi có hệ thống tự động cập nhật vé máy bay giá rẻ nhất và mới nhất của 3 hãng hàng không nội địa và hơn 350 hãng hàng không quốc tế cho tất cả các chặng bay trong nước cũng như nước ngoài. Tham khảo tour Nha Trang 4 ngày rẻ nhất

Dù bạn ở bất kì nơi đâu có mong ước đi du lịch thành phố biển thơ mộng Nha Trang, nhưng lo lắng chi phí đi du lịch. Chúng tôi sẽ tiết kiệm cho bạn món tiền nhờ vé máy bay đi Nha Trang giá rẻ của hãng hàng không Jetstar. Không những tiết kiệm tiền mà bạn còn được nhận nhiều dịch vụ ưu đãi khi đến với chúng tôi.

Biển Nha Trang

Biển Nha Trang

Hình thức thanh toán linh hoạt tại đại lý Jetstar bằng hai cách

Thanh toán vé tại nhà:

Chúng tôi hỗ trợ miễn phí giao vé và thanh toán vé máy bay đi Nha Trang tại nhà cho quý khách hàng ở nội thành Hà Nội và Sài Gòn

Thanh toán vé qua chuyển khoản:

Quý khách hàng có thể thanh toán qua ngân hàng , thẻ ATM, hoặc internet banking tùy theo quý khách có thẻ ở ngân hàng nào để lựa chọn chuyển.

Thanh toán vé trực tiếp:

Quý khách hàng có thể thanh toán và nhận vé luôn tại phòng vé Jetstar tại địa chỉ sau: Số 522, Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng, Hà Nội và số 36 Nguyễn Trãi  – Quận 1 – Thành Phố. Hồ Chí Minh.

Cùng Jetstar săn vé giá rẻ du lịch Nha Trang

Bạn hãy dinh cho mình một vé máy bay đi Nha Trang giá rẻ để một lần đặt chân tới Nha Trang để cảm nhận sự yên bình và nhẹ nhàng của thành phố xinh đẹp được mệnh danh là “xứ trầm,biển yến”.  Biển Nha Trang đẹp và xanh, bãi biển là nơi lý tưởng cho các đôi nam nữ hẹn hò, là địa điểm gặp gỡ gia đình, người thân, bạn bè…

Đến với phố biển, bạn đừng bỏ lỡ ngắm ánh bình minh trên biển vào buổi sớm mai để cảm nhận cả thành phố chào ngày mới.

VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT?

"Là người đam mê du lịch, với Tôi du lịch là cuộc sống, sứ mệnh của chúng Tôi là thiết kế và tổ chức những Tour du lịch có giá trị cao cho mọi khách hàng, giúp khách hàng có được những chuyến đi thực sự ý nghĩa, vui vẻ và bình an, giúp gắn kết tất cả các thành viên để mọi người hiểu nhau hơn và làm việc hiệu quả hơn"

Nguyễn Thanh Minh - CEO công ty du lịch Khát Vọng Việt.

Chia sẻ của khách hàng về Đặt vé máy bay đi du lịch Nha Trang ở đâu?

0 Bình luận
Inline Feedbacks
Tất cả bình luận