Danh sách các resort, khách sạn 3 sao ở tại đảo Cát Bà

Khách sạn 3 sao Cát Bà

Với sự phát triển nhanh chóng, đảo Cát Bà có rất nhiều nhà nghỉ, khách sạn với chất lượng, dịch vụ đa dạng, phù hợp với các nhu cầu khác nhau của mỗi du khách. Dưới đây, Khát Vọng Việt xin chia sẻ đến cho Quý khách danh sách một số khách sạn 3 sao tiêu biểu tại Cát Bà để Quý khách có thể tham khảo.

Đảo Cát Bà Hải Phòng

Đảo Cát Bà Hải Phòng

Tham khảo:

Resort 3 sao

Cat Ba Beach Resort

Cho dù bạn là khách du lịch hay đi công tác, Cat Ba Beach Resort là sự lựa chọn tuyệt vời để nghỉ lại khi đến thành phố Cát Bà. Từ đây, khách có thể dễ dàng tiếp cận được nét đẹp sống động của thành phố ở mọi góc cạnh. Với vị trí thuận lợi, khách sạn dễ dàng tiếp cận những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của thành phố.

Hãy tận hưởng hết vô số dịch vụ và tiện nghi không gì sánh được ở khách sạn Cát Bà này. Khách sạn cung cấp nhà hàng, dịch vụ phòng 24 giờ, dịch vụ du lịch, quán bar cạnh bể bơi, phòng gia đình để đảm bảo khách của họ được thoải mái nhất.

Cat Ba Beach Resort

Xem thêm:

Chất lượng khách sạn Cat Ba Beach Resort được phản ánh qua mỗi phòng. máy pha trà/cà phê, tủ đồ ăn uống nhẹ, góc ngồi nghỉ, ban công, phòng không hút thuốc là một số thiết bị mà bạn có thể sử dụng và hài lòng. Trong suốt một ngày, bạn có thể tận hưởng không khí thư giãn của vườn, sân chơi squash, mát xa, tắm hơi, phòng tắm hơi. Với vị trí lý tưởng và cơ sở vật chất thích hợp, Cat Ba Beach Resort đạt được tiêu chuẩn ở mọi khía cạnh.

 Monkey Island Resort

Khi đến thăm Cát Bà, bạn sẽ cảm thấy như đang ở nhà tại Monkey Island Resort, nơi có chất lượng tuyệt vời và dịch vụ chu đáo. Từ đây, khách có thể dễ dàng tiếp cận được nét đẹp sống động của thành phố ở mọi góc cạnh. Với vị trí thuận lợi, khách sạn dễ dàng tiếp cận những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của thành phố. Monkey Island Resort là điểm đến tuyệt vời cho các tour Cát Bà

Với việc mang lại dịch vụ cao cấp cho khách và một loạt những tiện nghi hiện đại, Monkey Island Resort đã cam kết sẽ đem đến cho bạn một kì nghỉ thoải mái dễ chịu nhất có thể. Người vận chuyển hành lý, dịch vụ du lịch, két sắt, phòng gia đình, đưa đón khách sạn/sân bay chỉ là một vài trong số những thiết bị được lắp đặt tại Monkey Island Resort ngoài một số khách sạn khác trong thành phố.

Bước vào một trong 29 phòng khách, bạn như rũ bỏ một ngày dài căng thẳng với một loạt tiện nghi như bồn tắm, phòng không hút thuốc, tủ đồ ăn uống nhẹ, vòi hoa sen, tivi. Danh sách phương tiện giải trí được trang bị ở khách sạn, bao gồm thể thao dưới nước (không có động cơ), bãi biển riêng, phòng trò chơi, vườn. Với vị trí lý tưởng và cơ sở vật chất thích hợp, Monkey Island Resort đạt được tiêu chuẩn ở mọi khía cạnh.

Khách sạn 3 sao

Draco Qk3 Cát Bà

Draco Qk3, khách sạn 3 sao đầu tiên của đảo Cát Bà

Draco Qk3, khách sạn 3 sao đầu tiên của đảo Cát Bà

Tọa lạc tại Biển Thị Trấn Cát Bà, Khách Sạn Holiday View Cát Bà là địa điểm hoàn hảo để cảm nhận Cát Bà và các nơi xung quanh. Từ đây, khách có thể dễ dàng tiếp cận được nét đẹp sống động của thành phố ở mọi góc cạnh. Với vị trí thuận lợi, khách sạn dễ dàng tiếp cận những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của thành phố. Khách đi tour Cát Bà 3 ngày thường hay lựa chọn Holiday View làm điểm dừng chân.

Thiết bị và dịch vụ cung cấp bởi Khách Sạn Holiday View Cát Bà bảo đảm kì nghỉ dễ chịu cho du khách. Sự chọn lọc khắt khe những thiết bị hàng đầu như báo chí, dịch vụ phòng 24 giờ, máy bán hàng tự động, dịch vụ giặt là, thiết bị phòng họp để khách có thể tận hưởng thoải mái khi ở khách sạn.

Hãy trải nghiệm qua thiết bị phòng chất lượng cao cấp, bao gồm tủ lạnh, bồn tắm, bàn, truy cập internet không dây (miễn phí), tivi, giúp cho bạn phục hồi sức khỏe sau một ngày dài. Bên cạnh đó, khách sạn còn gợi ý cho bạn những hoạt động vui chơi giải trí bảo đảm bạn luôn thấy hứng thú trong suốt kì nghỉ.

 Catba Palace Hotel

Là nơi nghỉ ngơi chất lượng trong ngắm cảnh, nhà hàng, bãi biển của Cát Bà, Catba Palace Hotel nổi tiếng phục vụ cho cả khách nghỉ dưỡng và các doanh nhân. Chỉ cách sân bay 20. Km, nên từ sân bay rất dễ để đi đến khách sạn 3 sao này. Với vị trí thuận lợi, khách sạn dễ dàng tiếp cận những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của thành phố.

Tại Catba Palace Hotel, mọi sự cố gắng đều nhằm mục đích khiến cho du khách hài lòng. Để làm được điều đó, khách sạn sẽ cung cấp dịch vụ và tiện nghi tốt nhất. Sự chọn lọc khắt khe những thiết bị hàng đầu như thang máy, dịch vụ Internet, nhà hàng, người vận chuyển hành lý, dịch vụ du lịch để khách có thể tận hưởng thoải mái khi ở khách sạn.

Catba Palace Hotel có 18 phòng, tất cả đồ nội thất đều dễ chịu, êm ái, như bàn, vòi hoa sen, truy cập internet không dây (miễn phí), quạt, két sắt. Bên cạnh đó, khách sạn còn gợi ý cho bạn những hoạt động vui chơi giải trí bảo đảm bạn luôn thấy hứng thú trong suốt kì nghỉ. Hãy tận hưởng dịch vụ không gì sánh bằng và địa chỉ thật sự đáng tin cậy tại Catba Palace Hotel.

Thành Công Hotel

Thành Công Cát Bà Hotel

Thành Công Cát Bà Hotel

Tọa lạc ngay ở trung tâm thị trấn Cát Bà, khách sạn Thành Công 3 sao là lựa chọn lý tưởng cho quý khách trong chuyến du lịch Cát Bà. Là một doanh nghiệp có uy tín trong lĩnh vực du lịch khách sạn trong nước, Quý khách có thể hoàn toàn tin tưởng khi lựa chọn khách sạn Thành Công.

Thanh Cong Hotel đã được du khách biết đến như một trong những địa chỉ cung cấp các dịch vụ du lịch phong phú hấp dẫn và tin cậy nhất tại Khu du lịch Cát Bà. Với các chức năng kinh doanh:

• Dịch vụ phòng nghỉ tiện nghi 3 sao với 101 phòng sang trọng và 6 căn hộ cao cấp.

• Dịch vụ ăn uống với nhiều nhà hàng sức chứa từ 100 đến 600 khách, chuyên tổ chức tiệc cưới, gala dinner;

• Tổ chức sự kiện, hội nghị, hội thảo, hội chợ triển lãm;

• Cho thuê các loại xe du lịch chất lượng cao từ 4-45 chỗ, tàu thăm quan Vịnh Lan Hạ.

• Dịch vụ Spa, Massage, Gym, Bar, Coffee

Ngoài ra, Quý khách cũng có thể tham khảo một số khách sạn 3 sao khác như: Sea Pearl, Hùng Long, Habourin,…..đều là những khách sạn có chất lượng dịch vụ đảm bảo, vị trí thuận lợi ở trung tâm đảo Cát Bà. Hi vọng rằng những thông tin ở trên sẽ giúp ích cho Quý khách.

VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT?

"Là người đam mê du lịch, với Tôi du lịch là cuộc sống, sứ mệnh của chúng Tôi là thiết kế và tổ chức những Tour du lịch có giá trị cao cho mọi khách hàng, giúp khách hàng có được những chuyến đi thực sự ý nghĩa, vui vẻ và bình an, giúp gắn kết tất cả các thành viên để mọi người hiểu nhau hơn và làm việc hiệu quả hơn"

Nguyễn Thanh Minh - CEO công ty du lịch Khát Vọng Việt.

Chia sẻ của khách hàng về Danh sách các resort, khách sạn 3 sao ở tại đảo Cát Bà

0 Bình luận
Inline Feedbacks
Tất cả bình luận