Giới thiệu Cát Bà Island Resort – Dịch vụ nghỉ dưỡng, lưu trú đẳng cấp mùa Hè này

Cát Bà Island Resort

Cát Bà được mệnh danh là “hòn đảo ngọc” với thiên nhiên tươi đẹp làm mê mẩn du khách. Mùa hè đang đến gần, cũng là thời điểm du khách đến với Cát Bà ngày càng đông. Bạn cũng đang có kế hoạch đến Cát Bà nhưng chưa tìm được địa điểm lưu trú, nghỉ dưỡng lý tưởng? Hãy tham khảo Cát Bà Island Resort – tổ hợp nghỉ dưỡng hiện đại, sang trọng bậc nhất tại đây nhé.

Cát Bà Island Resort ở đâu?

Khu nghỉ mát Cát Bà Island Resort & Spa ngự trên một ngọn đồi xinh đẹp với tầm nhìn bãi biển Cát Cò 1 và đảo Cát Bà Hải Phòng. Đảo Cát Bà cách Hải Phòng 45km về phía đông và cách Hạ Long khoảng chừng 25km. Khu nghỉ dưỡng này cách sân bay Nội Bài khoảng 400km.

Không gian Cát Bà Island Resort

Không gian Cát Bà Island Resort

Tin hot:

Thủ tục nhân, đặt, hủy phòng

Qúy khách có thẻ hủy phòng đã đặt. Tuy nhiên, việc hủy phòng sẽ tuân theo những nguyên tắc sau đây.

  • Trường hợp thay đổi lịch nghỉ dưỡng đã đặt, khách hàng phải thông báo trước 08 ngày (và không giải quyết quá 2 lần thay đổi).
  • Thời gian thông báo hủy phòng.
  • Trước 04 ngày kể từ ngày check-in sẽ mất 100% giá trị phiếu đặt.
    Trước 05 – 08 ngày kể từ ngày check-in sẽ mất 50% giá trị phiếu đặt.

Quy định phụ thu

Cát Bà Island Resort sẽ phụ thu thêm một số khoản theo quy định của ban quản lý. Dưới đây là thông tin cho du khách đến Cát Bà lần đầu tiên.

  • Quy định phụ thu vé trẻ em: phụ thu theo tiêu chuẩn của khách sạn, mỗi phòng chỉ được kèm tối đa 02 trẻ dưới 12 tuổi.
  • Giường phụ: 500.000 đồng/ giường/ đêm (bao gồm 1 suất ăn sáng), mỗi phòng chỉ được thêm 01 giường

Trải nghiệm tại Cát Bà Island Resort

Khu nghỉ Cát Bà Island Resort & Spa nằm trên một ngọn đồi xinh đẹp, bao bọc xung quanh là rừng cây, nằm đối diện với đảo và bãi biển.
Khu nghỉ mát bao gồm 109 phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi và trang thiết bị hiện đại. Tất cả các phòng đều có ban công tầm nhìn vịnh tuyệt đẹp và bãi biển ngọc ngà. Cát Bà Island Resort & Spa là điểm đến tuyệt vời cho du khách đi du lịch Cát Bà giá rẻ 2021.

Cơ sở vật chất của khu nghỉ mát bao gồm thác nước, ván trượt nước, phòng hội nghị 300 ghế, 3 nhà hàng với các món ăn Âu – Á, 4 quầy bar, và rất nhiều tiện nghi phục vụ chơi thể thao như sân tennis, bóng chuyền bãi biển, phòng chơi bida, ping pong, sân golf, 2 bể bơi lớn, và dịch vụ Spa.

Cát Bà Island Resort đem tới cho bạn kỳ nghỉ tuyệt vời

Cát Bà Island Resort đem tới cho bạn kỳ nghỉ tuyệt vời

Nằm tại khu vực riêng trên kỳ quan tự nhiên đảo Cát Bà, Resort Catba Island tự hào mang đến cho quý vị cùng gia đình kì nghỉ đầy ý nghĩa và không thể nào quên. Là một tổng thể kiến trúc độc đáo “Phương Tây giao hòa Phương Đông”, Catba Island Resort & Spa là sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc kiểu Pháp và truyền thống Việt Nam. Nội thất trong 109 phòng đều được làm từ gỗ và mây tre đan tạo nên sự thanh lịch, ấm cúng. Quý vị sẽ được đắm chìm trong không gian riêng tư với dịch vụ và trang thiết bị hiện đại tiêu chuẩn 4 sao. Catba Island Resort & Spa là điểm đến tuyệt vời cho du khách muốn đi Cát Bà 3 ngày

Quý vị có thể vừa ngắm biển vừa thưởng thức những món ăn ngon, đậm đà hương vị Á, Âu tại nhà hàng Seashore hay tại Terrace. Hãy cùng bạn bè và gia đình nhấm nháp một chút cocktail, một chút rượu ngon tại Fun Pub lãng mạn hay Bar Cướp Biển ấn tượng với những ca khúc sôi động. Thư giãn cùng dịch vụ Spa chuyên nghiệp, thử cảm giác mạnh tại công viên nước và giải trí tại phòng trò chơi của Catba Island Resort & Spa.

>> Tham khảo:

Hãy đến với Cát Bà Island Resort để trải nghiệm dịch vụ nghỉ dưỡng đẳng cấp, hòa mình vào thiên nhiên tươi đẹp và khám phá những điều thú vị tại mảnh đất này. Du khách có nhu cầu đi tour du lịch Hải Phòng trọn gói hãy liên hệ với Du lịch Khát Vọng Việt để được hỗ trợ tốt nhất nhé.

VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT?

"Là người đam mê du lịch, với Tôi du lịch là cuộc sống, sứ mệnh của chúng Tôi là thiết kế và tổ chức những Tour du lịch có giá trị cao cho mọi khách hàng, giúp khách hàng có được những chuyến đi thực sự ý nghĩa, vui vẻ và bình an, giúp gắn kết tất cả các thành viên để mọi người hiểu nhau hơn và làm việc hiệu quả hơn"

Nguyễn Thanh Minh - CEO công ty du lịch Khát Vọng Việt.

Chia sẻ của khách hàng về Giới thiệu Cát Bà Island Resort – Dịch vụ nghỉ dưỡng, lưu trú đẳng cấp mùa Hè này

0 Bình luận
Inline Feedbacks
Tất cả bình luận