8 lý do bạn nên biết khi đến Hàn Quốc

Rượu soju Hàn quốc

Thủ đô xứ Hàn có những ưu điểm đáng ngưỡng mộ, thu hút khách du lịch gần xa tới trải nghiệm.

1. Thưởng thức BBQ và những đặc sản khác

Ẩm thực Hàn Quốc đã chinh phục các tín đồ ẩm thực trên khắp hành tinh với vô vàn món ngon như đồ nướng BBQ, kim chi, kimbab… Seoul, thủ đô Hàn Quốc là điểm dừng chân lý tưởng để thưởng thức những đặc sản này với vô vàn nhà hàng từ sang trọng tới quầy hàng đường phố tấp nập.

Đồ nướng Hàn Quốc

Đồ nướng Hàn Quốc

2. Hệ thống tàu điện ngầm hiệu quả

Ở một số quốc gia, hệ thống tàu điện ngầm có vẻ lộn xộn, bẩn thỉu, gây khó dễ cho khách du lịch. Điều này không xảy ra ở Seoul. Tại đây, khách du lịch có thể tận hưởng một dịch vụ sạch sẽ, hiệu quả và đáng tin cậy.

Sạch sẽ và thoáng mát

Sạch sẽ và thoáng mát

3. Rượu rẻ hơn nước

Ở một số cửa hàng tại Seoul, Soju, loại rượu đặc sản của xứ Hàn có giá rất rẻ, thậm chí rẻ hơn cả một chai nước lọc.

Rượu soju Hàn quốc

Rượu soju Hàn quốc

4. Thiên đường mua sắm

Ở Seoul, bạn có thể tận hưởng cảm giác mua sắm thả phanh với rất nhiều khu chợ ngoài trời, chợ trên mặt đất và các trung tâm mua sắm ngầm, cửa hàng dưới lòng đất… với giá cả từ bình dân tới đắt tiền.

Tại Seoul, còn có rất nhiều mặt hàng thú vị mà bạn khó tìm thấy ở đâu khác như các mặt hàng thủ công, cửa hàng bán trang phục hanbok, cửa hàng bán sticker (giấy dán)…

5. Những quán café thiết kế bắt mắt

Ở Seoul, không thiếu những quán café thiết kế vô cùng ấn tượng, tạo thiện cảm cho khách du lịch ngay khi mới bước vào. Trong số đó, có những quán café theo chủ đề đặc biệt thu hút .

images

6. Karaoke thâu đêm suốt sáng

Cũng giống như người Nhật Bản, người dân Hàn Quốc rất thích ghé vào các quán karaoke khi tụ tập bạn bè để cùng vui chơi, hát hò đến tận đêm khuya.

karaoke suốt đêm

karaoke suốt đêm

7. Phòng vệ sinh công cộng sạch sẽ

Ở Seoul, khá dễ tìm các phòng vệ sinh công cộng và hầu hết chúng đều sạch sẽ, tiện dụng. Đây là một điểm cộng khá lớn cho ngành du lịch của thành phố này.

index

8. Hệ thống sưởi sàn Ondol

Đây là hệ thống sưởi đặc trưng được đặt dưới các sàn gỗ ở Hàn Quốc để giữ ấm ngôi nhà trong suốt mùa lạnh giá. Với hệ thống này, bạn thoải mái sinh hoạt trong nhà, ngồi bệt dưới sàn mà không sợ cái lạnh của xứ Hàn xuyên thấu cơ thể.

Sàn Ondol sạch và ấm áp

Sàn Ondol sạch và ấm áp

VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT?

"Là người đam mê du lịch, với Tôi du lịch là cuộc sống, sứ mệnh của chúng Tôi là thiết kế và tổ chức những Tour du lịch có giá trị cao cho mọi khách hàng, giúp khách hàng có được những chuyến đi thực sự ý nghĩa, vui vẻ và bình an, giúp gắn kết tất cả các thành viên để mọi người hiểu nhau hơn và làm việc hiệu quả hơn"

Nguyễn Thanh Minh - CEO công ty du lịch Khát Vọng Việt.

Chia sẻ của khách hàng về 8 lý do bạn nên biết khi đến Hàn Quốc

0 Bình luận
Inline Feedbacks
Tất cả bình luận