Top 10 điểm đến đang nổi của Châu Á 2016 có Huế và Nha Trang

Top 10 điểm đến đang nổi của Châu Á 2016 có Huế và Nha Trang

Vừa qua TripAdvisor tiến hành cuộc nghiên cứu, đánh giá, nhận xét và chọn lựa của lữ khách quốc tế Travellers đã cho thấy, ở châu Á đã có những điểm đến đang nổi lên trong danh sách 52 nơi ở trên thế giới mà du khách nên tìm đến du lịch vào năm 2016. Trong đó, du lịch Huếdu lịch Nha Trang của Việt Nam đã lọt vào top 10.

Hue

Xếp hạng nhất của Top 10 điểm đến tại châu Á đó là thủ đô: New Delhi của đất nước Ấn Độ. Ở hạng nhì là Bengaluru cũng của nước Ấn Độ. Hạng ba thuộc về Khao Lak, của Thái Lan, cách thành phố Phuket khoảng 80km về hướng Bắc. Hạng tư là Colombo của Sri Lanka. Ở hạng năm là bãi Karon trên đảo Phuket, Thái Lan. Tiếp sau đó, hạng sáu là Sanur Bali của Indonesia. Tiếp đến hạng 7 là Yerevan của Armenia; Nha Trang của Việt Nam xếp hạng 8; Hạng 9 là thủ đô Phnom Penh của Campuchia và cố đô Huế của Việt Nam ở hạng 10.

Với những nỗ lực quảng bá, như sự kiện Festival Huế diễn ra 2 năm một lần và sắp tới đây là Tuần lễ vàng du lịch diễn ra từ ngày 24 – 30/12/2015. Trong 11 tháng đầu của năm 2015, cố đô Huế – được UNESCO công nhận là di sản thế giới từ năm 1993, đã đón nhận khoảng 2,9 triệu lượt khách du lịch, trong đó có gần 1 triệu lượt là khách quốc tế. Huế đã và sẽ còn tiếp tục thu hút du khách ngoại quốc nhiều hơn nữa ftrong thời gian tới.

nha-trang1Một yếu tố khác góp phần làm cho khu vực từ Huế đến Hội An nổi tiếng trên thế giới nhiều hơn nữa là bởi sự tập trung của nhiều không gian: nghỉ dưỡng, khách sạn, sân golf với những thương hiệu hàng đầu.

Phần Top 10 điểm đến đang nổi nhất của thế giới năm 2016 gồm có: 1. Tulum của Mexico; 2. Cartagena của Colombia; 3. Porto của Bồ Đào Nha; 4. Gatlinburg của bang Tennessee, Mỹ; 5. Moscow của Nga; 6. Brighton của Anh; 7. New Delhi của Ấn Độ; 8. Banff của Canada; 9. Lima của Peru và 10. Foz do Iguacu của Brazil.

Xem thêm: Ngược dòng sông Hương – thưởng thức ca Huế

VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT?

"Là người đam mê du lịch, với Tôi du lịch là cuộc sống, sứ mệnh của chúng Tôi là thiết kế và tổ chức những Tour du lịch có giá trị cao cho mọi khách hàng, giúp khách hàng có được những chuyến đi thực sự ý nghĩa, vui vẻ và bình an, giúp gắn kết tất cả các thành viên để mọi người hiểu nhau hơn và làm việc hiệu quả hơn"

Nguyễn Thanh Minh - CEO công ty du lịch Khát Vọng Việt.

Chia sẻ của khách hàng về Top 10 điểm đến đang nổi của Châu Á 2016 có Huế và Nha Trang

0 Bình luận
Inline Feedbacks
Tất cả bình luận