Tổng hợp các điểm tham quan du lịch Singapore

Nhà hát Victoria

Singapore là đất nước sở hữu những điểm tham quan hấp dẫn và thu hút đông du khách đến tham quan mỗi năm. Các điểm tham quan du lịch Singapore tập trung chủ yếu ở khu vực trung tâm và tại một số hòn đảo đẹp nổi tiếng ở quốc đảo sư tử như đảo Sentosa, đảo Pulau Tekong, Pulau Ubin và đảo Jurong– hòn đảo nhân tạo ngoại bên lớn nhất của Singapore.

Trong hành trình khám phá đất nước Singapore, du khách có thể đến tham quan những điểm đến nổi bất nơi đây gắn liền với nghệ thuật với các bảo tàng được xây dựng với nối kiến trúc đồ sộ, độc đáo như The Arts House, Bảo tàng nghệ thuật NUS, Bảo tàng thiết kế Red Dot Design, Bảo tàng Tan Swie Hian và Bảo tàng nghệ thuật Singapore hay những công trình tiêu biểu cho kịch nghệ và biểu diễn như Nhà Hát Victoria, Nhà hát kịch Singapore.

Nhà hát Victoria

Nhà hát Victoria- công trình kiến trúc bậc nhất ở Singapore

Bên cạnh đó, du khách còn được tham quan các công trình kiến trúc đặc sắc như nổi bật như cầu Helix, tòa nhà Chijmes; Tòa nhà MICA, Nhà hát Esplanade, Đền thờ Thian Hock Keng, Tòa nhà Quốc hội cũ, và rất rất nhiều các công trình tuyệt vời ấn tượng khác sẽ làm du khách cảm nhận được vẻ đẹp ấn tượng đến ngỡ ngàng.

Rực rỡ và ấn tượng với công trình Cầu Helix

Rực rỡ và ấn tượng với công trình Cầu Helix

Và đến du lịch Singapore, du khách không thể nào bỏ qua những điểm du lịch mang đậm nét đẹp di sản văn hóa của đất nước xinh đẹp này. Tại đây du khách có thể tới trung tâm di sản Mã Lai, Trung tâm Di sản Dân phòng, Trung tâm Di sản Trung Hoa, Trung tâm di sản Á Âu, Trung tâm Di sản Chinatown,…đây là những điểm đến và là nơi lưu giữ, ghi dấu những nét đặc trưng văn hóa đa dạng của Singapore từ ngàn xưa.

Trung tâm Di sản Chinatown

Trung tâm Di sản Chinatown

Đất nước Singapore nổi tiếng là quốc gia sạch, xanh nhất thế giới chính bởi vì tại nơi đây sở hữu những cảnh quan thiên nhiên đẹp tuyệt mỹ và đến với du lịch Singapore, du khách sẽ hoàn toàn bị lôi cuốn hấp dẫn bởi những công viên với những thảm thực vật màu xanh đẹp trải rộng như công viên Bảo tồn Đầm lầy Sungei Buloh Wetland Reserve, Công viên Fort Canning, Công viên Hort, Công viên Mount Faber, Công viên Thiên nhiên Bukit Batok, Vườn bách thảo Singapore Botanic Garden, hay khu đầm lầy Chek Jawa, Khu vườn Trung Hoa,…Và đặc biệt hơn nữa là sự kết hợp của thiên nhiên với sự hoang dã của núi rừng ở những điểm du lịch được yêu thích tại Singapore như Sở thú Singapore, Vườn chi Jurong, Night Safari, Underwater World Singapore & Dolphin Lagoon và Trại cá sấu Singapore Crocodilarium.

 Vườn bách thảo Singapore Botanic Garden

Vườn bách thảo Singapore Botanic Garden

Du lịch Singapore luôn làm du khách nước ngoài ấn tượng bởi một vẻ đẹp đa dạng hấp dẫn từ nhộn nhịp, sôi động cho đến thanh bình, nhẹ nhàng hay vẻ đẹp lãng mạn, vẻ đẹp truyền thống chính bởi vậy du lịch Singapore luôn thu hút du khách các nước tham quan và để lại những dấu ấn đặc biệt trong lòng mỗi du khách. Tham khảo tour du lịch Singapore 4 ngày giá rẻ.

VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT?

"Là người đam mê du lịch, với Tôi du lịch là cuộc sống, sứ mệnh của chúng Tôi là thiết kế và tổ chức những Tour du lịch có giá trị cao cho mọi khách hàng, giúp khách hàng có được những chuyến đi thực sự ý nghĩa, vui vẻ và bình an, giúp gắn kết tất cả các thành viên để mọi người hiểu nhau hơn và làm việc hiệu quả hơn"

Nguyễn Thanh Minh - CEO công ty du lịch Khát Vọng Việt.

Chia sẻ của khách hàng về Tổng hợp các điểm tham quan du lịch Singapore

0 Bình luận
Inline Feedbacks
Tất cả bình luận