Thu sang cảnh sắc Tây Bắc đẹp đến hút hồn

Núi rừng bao la, hùng vĩ ở Tây Bắc

Nhắc tới Tây Bắc, một miền núi bao la rộng lớn với những cánh rừng núi non hùng vĩ, những thửa ruộng bậc thang gối đầu nhau kéo dài trùng trùng điệp điệp, không dừng lại ở đó Tây Bắc còn đẹp hút hồn, gây ấn tượng du khách trong và ngoài nước khi đặt chân tới đây bởi cái nét đẹp giản dị, mộc mạc trong cuộc sống hàng ngày của người dân nơi đây, hay những nụ cười trẻ thơ, những ngôi nhà sàn, sự chân thành, hiếu khách thân thương của con người sinh sống trên mảnh đất núi non Tây Bắc này.

Núi rừng bao la, hùng vĩ ở Tây Bắc

Cảnh đẹp núi rừng thiên nhiên bao la, hùng vĩ ở Tây Bắc

Thu đến, cảnh sắc Tây Bắc được thiên nhiên ban tặng cho vẻ đẹp mê hồn, làm say đắm biết bao tâm hồn. Tây Bắc chính là điểm du lịch, là nơi dành cho những ai yêu thích khám phá thiên nhiên và hành trình tới Tây Bắc cũng thật không dễ dàng. Ấy vậy mà sau khi trải qua những cung đường ngoằn ngèo, hiểm trở ấy phần thưởng dành cho cả quá trình đó là tâm trạng sung sướng, bồi hồi, khó tả trước những khung cảnh thiên nhiên đẹp đến ngỡ ngàng, như đang ở chốn bồng lai tiên cảnh ở dưới hạ giới.

Cung đường tới những điểm du lịch Tây Bắc

Cung đường tới những điểm du lịch Tây Bắc

Và nhắc tới Tây Bắc, chắc hẳn chẳng ai có thể quên được vẻ đẹp thơ mộng, hài hòa, và rực rỡ của những mùa hoa mơ, hoa mận nở trắng giữa khung trời núi non của điểm du lịch Mộc Châu, du lịch Mai Châu hay những cánh đồng hoa tam giác mạch tím hồng ở Hà Giang,…Thu sang, Tây Bắc khoác lên mình cái không khí se se lành lạnh, nhẹ nhàng mà đẹp huyền ảo. Bởi vậy mà nếu có hành trình du lịch tới Tây Bắc thu này, du khách sẽ được cảm nhận cái cảm giác chút se lạnh sớm mai, không khí trong lành, thoáng mát và đặc biệt mùi hương của nồi xô bồ lan tỏa thơm phức ở những khu chợ, những mái nhà sàn khiến tâm hồn náo nức, bâng khuâng mà ấm lòng.

Vẻ đẹp hoa tam giác mạch ở trên vùng núi Tây Bắc

Vẻ đẹp hoa tam giác mạch ở trên vùng núi Tây Bắc

❤️Giới thiệu tour du lịch Biển 2022 hấp dẫn nhất hiện nay:❤️

Tour du lịch biển Đà Nẵng 2022 Tour du lịch biển Hải Hòa 2022
Tour du lịch biển Phú Quốc 2022 Tour du lịch biển Cửa Lò 2022
Tour du lịch biển Đồ Sơn 2022 Tour du lịch biển Quảng Bình 2022

Tuyệt vời hơn, khi tới mảnh đất núi rừng này, du khách không chỉ được hòa mình vào thiên nhiên nơi đây mà còn được khám phá nét đặc sắc đặc trưng trong phong tục sinh hoạt, cuộc sống giản dị, mộc mạc mà chan chứa tình yêu thương, đoàn kết giữa các dân tộc cùng sinh sống, thưởng thức những đặc sản mang đậm cái hương vị của núi rừng, những điệu múa, những câu hát,… tất cả những điều đó tạo nên một cảnh đẹp vùng Tây Bắc rất riêng, để rồi như sống chậm lại, thả hồn nhẹ nhàng vào sự bình yên, tĩnh lặng mà đầy ắp tiếng cười, sự nồng ấm và bỏ xa cái ồn ào, nhộn nhịp và bộn bề cuộc sống của thành thị phồn hoa.

Tham khảo tour du lịch Thung Nai- Mai Châu- Mộc Châu 2 ngày giá rẻ

Vẻ đẹp Tây Bắc mùa thu sang

Vẻ đẹp Tây Bắc mùa thu sang

Tất cả cảnh sắc thiên nhiên, núi non, không khí, những cánh đồng ruộng bậc thang, những cánh đồng hoa bát ngát, những mái nhà đơn sơ, và con người đã quyện hòa vào nhau để tạo nên một bức tranh Tây Bắc ngày thu đẹp đến nao lòng, cảnh đẹp Tây Bắc chắc hẳn sẽ làm xao xuyến và khiến người đặt chân tới đây không lỡ cất bước đi.

Độc giả cũng quan tâm:

  • cảnh đẹp tây bắc
  • phong cảnh tây bắc
  • rừng núi tây bắc
  • núi rừng tây bắc hùng vĩ
  • cảnh tây bắc
  • cảnh núi rừng tây bắc
  • cảnh đẹp núi rừng tây bắc
  • cảnh quan tây bắc
  • phong cảnh miền núi tây bắc
  • vẻ đẹp của núi rừng tây bắc
VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT?

"Là người đam mê du lịch, với Tôi du lịch là cuộc sống, sứ mệnh của chúng Tôi là thiết kế và tổ chức những Tour du lịch có giá trị cao cho mọi khách hàng, giúp khách hàng có được những chuyến đi thực sự ý nghĩa, vui vẻ và bình an, giúp gắn kết tất cả các thành viên để mọi người hiểu nhau hơn và làm việc hiệu quả hơn"

Nguyễn Thanh Minh - CEO công ty du lịch Khát Vọng Việt.

Chia sẻ của khách hàng về Thu sang cảnh sắc Tây Bắc đẹp đến hút hồn

0 Bình luận
Inline Feedbacks
Tất cả bình luận