Thăm cảnh Tam Thanh Sơn.

Tam Thanh Sơn ký vỹ và thơ mộng.

Núi Tam Thanh hay Tam Thanh Sơn nằm ở tỉnh Giang Tây, Trung Quốc. Là nơi thờ cúng quan trọng của Đạo giáoTrung Quốc, Tam Thanh bắt nguồn từ Tam Thanh của Đạo giáo là Ngọc Thanh Nguyên Thủy Thiên Tôn, Thái Thanh Thượng Lão quânThượng Thanh Linh Bảo Đại pháp sư.

Núi Tam Thanh nổi tiếng bởi có đỉnh núi cao chọc trời, vực sâu thăm thẳm, với địa mạo nham thạch hoa cương phân bố dày đặc nhất, các đỉnh núi và trụ đá có hình thái đa dạng nhất, nên được gọi là “Hành lang tranh thông đá.
Ảnh chụp núi Tam Thanh đẹp lạ kỳ.

Tam Thanh Sơn ký vỹ và thơ mộng.

 Những hình ảnh như: Ngọc Nữ, Thần Long, Đạo sĩ, Hầu Vương… sẽ khiến du khách không khỏi ngạc nhiên trước sự thần kỳ của tạo hóa.Trên đường mòn lên núi Tam Thanh, nhìn ngắm những cảnh quan kỳ thú của thiên nhiên cho du khách cảm nhận vô cùng thú vị trước những ngọn núi kỳ vỹ được hình thành  bởi sức mạnh thiên nhiên đã biến bể dâu thành núi tiên trong 100 năm nay. Thiên nhiên và sự nhân văn đã kết hợp với nhau một cách khéo léo, khiến những tảng đá chơ vơ trở nên linh thiêng và sống động.
Thực ra không khí nhân văn của núi Tam Thanh không chỉ có thế, vào hơn 1.600 năm trước, sự linh thiêng của non nước nơi đây đã được tôn sùng là “Đạo pháp thiên nhiên” và được đạo giáo rất tin cậy, mà tên gọi núi Tam Thanh là bắt nguồn từ đạo giáo.
Tam Thanh đẹp bốn mùa với bốn bức tranh khác nhau. Mùa xuân, trên núi một màu xanh thắm, hoa đỗ quyên và nhều loài hoa khác điểm to cho núi những màu sắc sống động. Mùa hè, khí hậu  mát mẻ. Mùa thu, lá cây nhuộm nhiều màu sắc khác nhau tạo thành từng tầng. Mùa đông, tuyết phủ đầy như ngọc. Bởi thế mà Tam Thanh Sơn lúc nào cũng đẹp, cũng thu hút mọi ánh nhìn.
Ngoài ra núi Tam Thanh cũng là nơi có phong cảnh đẹp nổi tiếng và là vườn quốc gia của Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa nhờ sự đa dạng về mặt sinh học và cảnh quan.

Tháng 7 năm 2008, vườn quốc gia Tam Thanh Sơn đã đượcUNESCO công nhận là Di sản thế giới ở Trung Quốc.

VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT?

"Là người đam mê du lịch, với Tôi du lịch là cuộc sống, sứ mệnh của chúng Tôi là thiết kế và tổ chức những Tour du lịch có giá trị cao cho mọi khách hàng, giúp khách hàng có được những chuyến đi thực sự ý nghĩa, vui vẻ và bình an, giúp gắn kết tất cả các thành viên để mọi người hiểu nhau hơn và làm việc hiệu quả hơn"

Nguyễn Thanh Minh - CEO công ty du lịch Khát Vọng Việt.

Chia sẻ của khách hàng về Thăm cảnh Tam Thanh Sơn.

0 Bình luận
Inline Feedbacks
Tất cả bình luận