Những vịnh biển đẹp mê hồn trên dải đất miền Trung

Vẻ đẹp thu hút mọi ánh nhìn của Vịnh Cam Ranh

Thiên nhiên trên trái đất của chúng ta thật sự rất huyền bí và đẹp đến diệu kỳ với những địa danh mang vẻ đẹp tuyệt mỹ mà không có ngôn từ nào có thể diễn tả hết, những vẻ đẹp ấy chúng ta có thể bắt gặp ở bất kỳ quốc gia nào với những nét đẹp riêng của mỗi địa danh.

Đất nước Việt Nam cũng vậy, nơi được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho những vùng đất, biển cả đẹp đến say lòng người và hôm nay Chúng tôi xin giới thiệu với các bạn những vịnh biển đẹp mê hồn trên dải đất miền Trung đầy nắng và gió để cùng chiêm ngưỡng một góc nhỏ của nét đẹp thiên nhiên, biển cả của Việt Nam chúng ta.

Vịnh biển đẹp của vùng biển miền Trung

Vịnh Xuân Đài, Phú Yên

Nằm dưới chân dốc Găng thuộc địa phận Thị xã Sông Cầu, vịnh Xuân Đài là một vịnh nhỏ nhưng sở hữu khá nhiều những vũng biển và bãi tắm đẹp hoang sơ với dòng nước trong vắt, mát lành mà ai đặt chân tới đây có thể thỏa sức tắm biển, ngằm nhìn vẻ đẹp biển xanh.

Vẻ đẹp trong xanh của Vịnh Xuân Đài, Phú Yên

Vẻ đẹp trong xanh của Vịnh Xuân Đài, Phú Yên

Đến với Vịnh Xuân Đài, bạn có thể tận hưởng và khám phá những điều tuyệt vời tại Vũng La, Vũng Chào, Vũng Sứ, các bán đảo,….

Vịnh Vĩnh Hy, Ninh Thuận

Vịnh Vĩnh Hy, nơi có vẻ đẹp được ví như một bức tranh thủy mặc nhiều sắc màu với sóng biển dạt dào, vách đá, núi nong trùng điệp hay những làng mạc ven biển, những cánh đồng muối trắng xóa,…

Vịnh Vĩnh Hy đẹp như bức tranh thủy mặc

Vịnh Vĩnh Hy đẹp như bức tranh thủy mặc

Khi đến với Vĩnh Hy, du khách sẽ được ngắm nhìn san hô với hành trình khám phá bằng thuyền đáy kính và được đắm mình vào bãi tắm Bà Điên, và được thưởng thức những hải sản vô cùng tươi ngon, hay trải nghiệm các môn thể thao dưới nước tuyệt vời và thú vị.

Khám phá thêm:

Vịnh Lăng Cô, Huế

Đến Huế, chẳng ai bỏ qua điểm đến Lăng Cô nổi tiếng, nơi mang vẻ đẹp hoang sơ đến tĩnh lặng của núi rừng cùng với vẻ đẹp bình dị, nhộn nhịp tại các vùng biển làng chài khi tàu thuyền tấp nập qua lại.

Vẻ đẹp mê hồn của Vịnh Lăng Cô

Vẻ đẹp mê hồn của Vịnh Lăng Cô

Vịnh Lăng Cô sở hữu bãi biển trong xanh biếc như ngọc bích với bãi cát vàng trải dài thoai thoải, và khung cảnh làng chài với những chiếc thuyền câu tạo nên một bức tranh biển cả đẹp quyến rũ, ấn tượng làm nao lòng biết bao du khách khi được ngắm nhìn biển trời nơi đây khi hoàng hôn buông xuống.

Vịnh Cam Ranh, Khánh Hòa

Vịnh Cam Ranh nằm tại huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa được bao bọc bởi những phiến đá lớn nên rất kín gió và nơi đây mang vẻ đẹp khá hoang sơ, yên bình, tĩnh lặng.

Vẻ đẹp thu hút mọi ánh nhìn của Vịnh Cam Ranh

Vẻ đẹp thu hút mọi ánh nhìn của Vịnh Cam Ranh

Và tại vịnh Cam Ranh, không chỉ thu hút du khách bởi vẻ đẹp thiên nhiên trời phú mà còn để lại ấn tượng đối với du khách khi ghé thăm tại đây đó là món tôm hùm Bình Ba, một trong những món ăn nổi tiếng có trong thực đơn của các tour du lịch Nha Trang, Khánh Hòa.

VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT?

"Là người đam mê du lịch, với Tôi du lịch là cuộc sống, sứ mệnh của chúng Tôi là thiết kế và tổ chức những Tour du lịch có giá trị cao cho mọi khách hàng, giúp khách hàng có được những chuyến đi thực sự ý nghĩa, vui vẻ và bình an, giúp gắn kết tất cả các thành viên để mọi người hiểu nhau hơn và làm việc hiệu quả hơn"

Nguyễn Thanh Minh - CEO công ty du lịch Khát Vọng Việt.

Chia sẻ của khách hàng về Những vịnh biển đẹp mê hồn trên dải đất miền Trung

0 Bình luận
Inline Feedbacks
Tất cả bình luận