Những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi du lịch Nha Trang

Trải nghiệm thú vị lặn ngắm san hô

Thành phố biển Nha Trang được mệnh danh là một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới với nhiều phong cảnh thiên nhiên hữu tình, bãi biển cát trắng thơ mộng quyến rũ cùng rất nhiều nét đặc sắc văn hóa, ẩm thực bởi vậy mà Nha Trang luôn là điểm du lịch lý tưởng và được yêu mến nhất tại Việt Nam của du khách trong nước và quốc tế.

Đây chính là điểm đến lý tưởng để du khách có những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi du lịch Nha Trang và có những cảm xúc khác biệt, rất riêng đọng lại trong lòng mỗi du khách.

Cảm nhận phố biển hiền hòa

Nha Trang là thành phố du lịch phát triển từ lâu nhưng một điều đặc biệt là Nha Trang vẫn giữ được không khí trong lành, vẻ đẹp tự nhiên của thiên nhiên. Đến với phố biển Nha Trang, bạn sẽ cảm nhận được nét hiền hòa, tinh khôi của cảnh sắc cũng như con người nơi đây.

Tham khảo: tour du lịch Nha Trang 4 ngày giá rẻ

Nét đẹp hiền hòa của thành phố biển Nha Trang

Nét đẹp hiền hòa của thành phố biển Nha Trang

Chạm tay vào đáy biển Nha Trang

Đến với biển xanh Nha Trang, bạn đừng bao giờ bỏ lỡ cơ hội được chạm tay vào đáy biển Nha Trang. Hòn Mun là một khu bảo tồn biển đầu tiên tại Việt Nam với 340 loài san hô cùng hàng trăm loài cá, loài sinh vật biển và các loài nhuyễn thể đa dạng, vô cùng phong  phú. Bởi vậy mà Hòn Mun được coi là thiên đường lặn biển tốt nhất ở Việt Nam.

Nơi mà bạn có thể tham gia lặn biển, dù bạn không biết bơi vẫn có thể tham gia vì ở đây có huấn luyện viên hướng dẫn chi tiết để bạn có thể tự mình khám phá thế giới muôn sắc màu trong lòng đại dương, được chiêm ngưỡng, ngắm nhìn và tận tay chạm vào các loài san hô lung linh dưới đáy biển và hàng đàn cá rực rỡ màu sắc đang tung tăng bơi lội.

Trải nghiệm thú vị lặn ngắm san hô

Trải nghiệm thú vị lặn ngắm san hô

Cảm nhận ẩm thực Nha Trang

Đến với Nha Trang, bạn sẽ được người dân địa phương ở đây giới thiệu về 2 món được yêu thích và đặc trưng ở nơi đây đó là món bánh canh cá và món nem nướng. Bánh canh cá là món ăn sáng được yêu thích nhất ở Nha Trang, là tổng hòa của những sợi bún gạo chất lượng không dai không mềm, cá thu cùng với nước xương hầm, và rau sống. Để thưởng thức món ăn này khi tới Nha Trang bạn hãy tới các con hẻm tại thành phố Nha Trang vào mỗi buổi sáng.

Món ăn thứ 2 là nem nướng, đây là món ăn rất ưa chuộng ở Nha Trang và trở thành món hấp dẫn đặc trưng thu hút biết bao thực khách đến thưởng thức vào những buổi tối mát mẻ. Nem được được nướng cuốn cùng các loại rau bên trong lớp bánh tráng mỏng, khi ăn chấm cùng nước mắm cực ngon.

Thưởng thức món ngon Nha Trang

Thưởng thức và cảm nhận món ngon Nha Trang

Khám phá biển đêm

Biển Nha Trang luôn được biết đến là bãi biển xinh đẹp, thơ mộng và lãng mạn. Bởi vậy mà bạn hãy thả hồn mình dạo bước chân trần trên bãi cát mịn vào những buổi đêm yên tĩnh gió mát, biển nhẹ nhàng du dương, một cảm xúc khó diễn tả.

Hay bạn hãy thuê một chiếc tàu và ngắm nhìn Nha Trang trong chuyến du ngoạn trên vịnh, bạn sẽ thấy hết được nét quyến rũ mê hoặc của vịnh Nha Trang và ngắm nhìn sự chuyển mình kỳ diệu của thành phố vào đêm.

Cảm nhận thành phố biển Nha Trang về đêm

Cảm nhận thành phố biển Nha Trang về đêm

Hãy thử một lần khám phá cuộc sống ở đảo vắng hoang sơ

Nếu bạn là người ưa thích mạo hiểm, thì ngoài những hòn đảo du lịch nổi danh như Hòn Mun, Hòn Tằm, Hòn Tre…, Nha Trang còn rất nhiều hòn đảo vắng, ít người và không có người sinh sống mang vẻ đẹp hoang sơ trinh nguyên trọn vẹn mà bạn có thể tới khám phá và cảm nhận một cuộc sống hoang dã hoàn toàn mới mẻ

Nha Trang còn rất rất nhiều điều thú vị và hấp dẫn khác đang chờ đón bạn khám phá, hãy một lần đến với tour du lịch biển Nha Trang để bạn có những trải nghiệm, những cảm xúc tuyệt vời và thú vị đầy ý nghĩa và khó quên nhất.

VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT?

"Là người đam mê du lịch, với Tôi du lịch là cuộc sống, sứ mệnh của chúng Tôi là thiết kế và tổ chức những Tour du lịch có giá trị cao cho mọi khách hàng, giúp khách hàng có được những chuyến đi thực sự ý nghĩa, vui vẻ và bình an, giúp gắn kết tất cả các thành viên để mọi người hiểu nhau hơn và làm việc hiệu quả hơn"

Nguyễn Thanh Minh - CEO công ty du lịch Khát Vọng Việt.

Chia sẻ của khách hàng về Những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi du lịch Nha Trang

0 Bình luận
Inline Feedbacks
Tất cả bình luận