Những trải nghiệm thú vị ở Hà Giang bạn không nên bỏ lỡ

Mùa hoa tam giác mạch ở Hà Giang

Hà Giang là một cao nguyên núi đá với nét đẹp vừa hoang sơ, vừa hùng vĩ lại vừa thơ mộng luôn tạo ra sức hút kỳ diệu đối với mọi du khách khi đặt chân lên mảnh đất núi rừng Hà Giang.

Đặc biệt, đến với du lịch Hà Giang sắp tới bạn không nên bỏ lỡ những trải nghiệm thú vị dưới đây bởi đó là những điều tuyệt vời nhất và là những trải nghiệm lý thú nhất mà bạn có thể tận hưởng trong chuyến đi du lịch đầy kỉ niệm bên bạn bè, người thân.

Đến Hà Giang vào mùa hoa

Trên cao nguyên Hà Giang có rất nhiều loài hoa và tạo nên những mùa hoa rực rỡ tô điểm sắc màu tươi rói cho vùng đất đá xám này. Bạn có thể tới Hà giang mùa hoa tam giác mạch với sắc tím hồng thơ mộng vào cuối tháng 9 tới đầu tháng 12, hay mùa hoa đào hồng phớt dịu dàng, và mùa hoa mận, hoa lê trắng nở rộ tinh khôi  sau tết Nguyên đán.

Lễ hội mùa hoa tam giác mạch Hà giang icon-hot

Mùa hoa tam giác mạch ở Hà Giang

Mùa hoa tam giác mạch ở Hà Giang

Trải nghiệm phiên chợ vùng cao

Đến Hà Giang, bạn hãy dành thời gian khám phá và tìm hiểu nét đẹp văn hóa vùng cao qua những phiên chợ Hà Giang. Đến Hà Giang bạn sẽ được hòa mình vào dòng người nhộn nhịp mà vui tươi, ngắm nhìn những bộ quần áo trang phục đặc sắc của người dân, và khám phá những món ăn vặt tuyệt vời, những đồ kỉ niệm độc đáo mà bạn có thể mua về làm quà. Chắc chắn sẽ là trải nghiệm khó quên và độc đáo mà bạn sẽ khám phá được nhiều điều ở những phiên chợ vùng cao Hà Giang.

Chợ vùng cao Hà Giang

Chợ vùng cao Hà Giang

Đặt chân đến địa đầu của Tổ quốc

Lũng Cú, Hà Giang là điểm cực Bắc của Tổ Quốc bởi vậy nếu đến Hà Giang bạn không nên bỏ qua Lũng Cú và đứng trên cột cờ nhìn lá cờ Tổ Quốc phấp phới bay trong làn gió và thật tuyệt vời khi tận mắt nhìn điểm đầu tiên đặt bút vẽ nên bản đồ chữ S, đó là biểu tượng của lòng tự hào dân tộc, là tình yêu quê hương đất nước.

Nếu đi Hà Giang bạn cần trang bị cho mình những: Kinh nghiệm du lịch Hà Giang cực kỳ hữu ích năm nay nhé

Thưởng thức món ăn đặc sản Hà Giang

Chắc chắn đến với Hà Giang bạn không thể bỏ qua những món ăn đặc sản mang hương vị núi rừng và mang bản sắc dân tộc đặc trưng của người dân bản địa nơi đây làm nên như cơm lam, thịt trâu gác bếp, cháo ấu tẩu, thắng cổ, và không thể không say nồng trong chén rượu ngô thơm phức.

Cháo ấu tẩu- đặc sản Hà Giang

Cháo ấu tẩu- đặc sản Hà Giang

Bay trên Mã Pì Lèng

Mã Pì Lèng trên con đường tới Hà Giang được mệnh danh là vua của những con đèo ở miền Bắc bởi đây không chỉ là con đèo khó đi mà còn con đèo này sở hữu cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ và nơi gắn liền với câu chuyện thanh niên cảm tử phá đá mở đường trên con đèo hiểm trở này.

Đứng trên đỉnh Mã Pì Lèng, bạn có thể hít thở một bầu không khí trong lành, dang rộng đôi tay để đón gió thiên nhien như đang được bay trên Mã Pì Lèng để cảm nhận thiên nhiên trong lành tuyệt vời.

Tham khảo tour du lịch Hà Giang- Quản Bạ- Đồng Văn- Mèo Vạc 3 ngày giá siêu rẻ

Cảm nhận không khí trong lành trên đỉnh đèo Mã Pì Lèng

Cảm nhận không khí trong lành trên đỉnh đèo Mã Pì Lèng

Trải nghiệm cuộc sống người H’Mông

Người H’Mông nổi tiếng hiếu khách và chiếm đa phần dân số ở Hà Giang. Bạn sẽ có nhiều cơ hội để trải nghiệm cuộc sống trong một gia đình người H’Mông. Ở trong nhà, ăn cơm, ngủ nghỉ và trò chuyện cùng người H’Mông là một trải nghiệm văn hóa bạn sẽ không bao giờ quên.

Đi và cảm nhận con đường Hạnh Phúc

Đi và cảm nhận con đường Hạnh Phúc

Cảm nhận cảnh đẹp trên con đường Hạnh Phúc

Con đường Hạnh Phúc bắt đầu từ Hà Giang, chạy xuyên qua cao nguyên đá Đồng Văn, đỉnh Mã Pì Lèng tới Mèo Vạc. Con đường dài khoảng 200 km mang trong mình huyền thoại và là kết quả công sức của những thanh niên của 16 dân tộc các tỉnh Cao Bằng, Bắc Kạn, Lạng Sơn, Hà Giang, Tuyên Quang, Thái Nguyên, Nam Định và Hải Dương làm nên. Đi hết con đường Hạnh Phúc này, bạn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp của thắng cảnh núi rừng và ý nghĩa thiêng liêng của con đường.

VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT?

"Là người đam mê du lịch, với Tôi du lịch là cuộc sống, sứ mệnh của chúng Tôi là thiết kế và tổ chức những Tour du lịch có giá trị cao cho mọi khách hàng, giúp khách hàng có được những chuyến đi thực sự ý nghĩa, vui vẻ và bình an, giúp gắn kết tất cả các thành viên để mọi người hiểu nhau hơn và làm việc hiệu quả hơn"

Nguyễn Thanh Minh - CEO công ty du lịch Khát Vọng Việt.

Chia sẻ của khách hàng về Những trải nghiệm thú vị ở Hà Giang bạn không nên bỏ lỡ

0 Bình luận
Inline Feedbacks
Tất cả bình luận