Những đồi hoa cải mênh mông khoe sắc vàng ở Trung Quốc

Những đồi hoa cải mênh mông khoe sắc vàng ở Trung Quốc

Khi mùa xuân tràn tới vùng nông thôn của La Bình ở miền đông Vân Nam, Trung Quốc, nơi này lại trở thành một biển hoa .

Khi mùa xuân tràn tới vùng nông thôn của La Bình ở miền đông Vân Nam, Trung Quốc, nơi này lại trở thành một biển hoa .Vào thời gian này trong năm, những bông hoa cải tại đây đang nở rộ.  Rất nhiều nhiếp ảnh gia đổ xô tới nơi này để có thể chụp được quang cảnh ngoạn mục nơi đây – những ngọn đồi bao quanh bởi biển hoa màu vàng tươi sáng có thể nhìn thấy từ xa.

index

index

Các chồi hoa cải bung ra khoe sắc, lấp đầy không khí với hương vị của mùa xuân không chỉ thu hút con người  mà còn cả… ong . Vẻ đẹp của biển hoa vàng tựa như một cơn sóng đánh chầm chậm trong làn gió nhẹ nhàng, tựa như cảnh vật ở trên cõi tiên vậy. Hoa cải tại đây được trồng để thu hoạch hạt rồi sau đó được chiết xuất và làm thành dầu ăn thực vật mà chúng ta thường hay sử dụng hàng ngày.

images

Chúng được trồng ở khắp nơi trên Trung Quốc nhưng nở hoa vào nhiều thời điểm khác nhau trong năm , tùy thuộc vào nhiệt độ của nơi được trồng. Các trang trại hạt cải dầu ở La Bình là một trong những nơi có  quy mô lớn nhất ở Trung Quốc. Họ thường là đón “xuân vàng” về trong năm, sau đó là những người ở Quý Châu và các tỉnh khác.

images

VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT?

"Là người đam mê du lịch, với Tôi du lịch là cuộc sống, sứ mệnh của chúng Tôi là thiết kế và tổ chức những Tour du lịch có giá trị cao cho mọi khách hàng, giúp khách hàng có được những chuyến đi thực sự ý nghĩa, vui vẻ và bình an, giúp gắn kết tất cả các thành viên để mọi người hiểu nhau hơn và làm việc hiệu quả hơn"

Nguyễn Thanh Minh - CEO công ty du lịch Khát Vọng Việt.

Chia sẻ của khách hàng về Những đồi hoa cải mênh mông khoe sắc vàng ở Trung Quốc

0 Bình luận
Inline Feedbacks
Tất cả bình luận