Một ngày đi Nha Trang du ngoạn biển Đại Lãnh

Nét đẹp thơ mộng biển Đại Lãnh Nha Trang

Bãi biển Đại Lãnh thuộc địa phận huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa, nằm bên quốc lộ 1A, cách TP Du lịch Nha Trang khoảng 80km về phía Bắc. Sau khi vùng vẫy thỏa thích dưới dòng nước, du khách có thể thuê thuyền máy tham quan làng chải Khải Lương, Đầm Môn, cảng Vũng Rô, hay vào làng Đại Lãnh khám phá đời sống của dân chài…

Vẻ đẹp hoang sơ mà đầy thơ mộng của biển Đại Lãnh

Vẻ đẹp hoang sơ mà đầy thơ mộng của biển Đại Lãnh Nha Trang

Nằm ở khoảng giữa đèo Cổ Mã ở phía Nam và đèo Cả, bãi biển Đại Lãnh trải dài mê hồn sẽ khiến cho chuyến du lịch Nha Trang của bất kì du khách nào đi qua cũng thêm phần thú vị và hấp dẫn. Bãi biển Đại Lãnh là một trong những danh thắng quyến rũ nhất xứ biển Khánh Hòa nói riêng và cả nước nói chung. Không có một bãi biển nào trong gần 3000km đường biển nước ta lại sạch và trong xanh như biển Đại Lãnh.

Xem thêm: Tour Nha Trang 4 ngày 3 đêm siêu rẻ tại: https://dulichkhatvongviet.com/du-lich-nha-trang-4-ngay-3-dem-gia-re-tu-ha-noi/

Một số bạn có kinh nghiệm du lịch Nha Trang chia sẻ, nếu chú ý một chút xung quanh quốc lộ 1A, bạn sẽ phát hiện ra một số dòng suối nước ngọt nằm ẩn sau rừng thùy dương êm ả chảy xuống mát lạnh tạo nên khung cảnh thật nên thơ. Không gian và hình ảnh ở biển Đại Lãnh đã đi vào không biết bao nhiêu ống kính máy ảnh của những nhiếp ảnh gia nổi tiếng.

Đại Lãnh là một trong những thắng cảnh đẹp tuyệt vời của Việt Nam, đã được chứng nhận qua nhiều năm du khách tham quan. Ấn tượng trước vẻ đẹp diệu kỳ của tự nhiên ban tặng cho vùng biển Đại Lãnh, vua nhà Nguyễn đã từng cho khắc danh thắng Đại Lãnh vào một trong cửu đỉnh bày trước sân Thế Miếu tại Huế.

Kinh nghiệm đi du lịch bãi biển Đại Lãnh Nha Trang

Tham khảo thêm tour Nha Trang 3 ngày 2 đêm Tại ĐâyPhong cảnh Đại Lãnh từ xưa đã được liệt vào hàng những danh thắng của đất nước. Năm 1836, vua Minh Mạng cho thợ chạm hình phong cảnh Đại Lãnh vào một trong chín chiếc đỉnh đồng (Cửu Đỉnh) lớn trang trí trước sân Thế Miếu – Huế. Năm 1853, dưới triều vua Tự Đức, Đại Lãnh có tên trong từ điển quốc gia do triều đình biên soạn. Khởi hành từ Sài Gòn, đi qua những con đường đã được rải nhựa láng bóng, con đèo Cả trong mắt của du khách như chú trăn đang trườn mình ôm lấy biển cả rộng mênh mông.

Xung quanh bãi biển Đại Lãnh Nha Trang khá hoang sơ và thưa thớt các khu du lịch quy hoạch. Không giống như một số khu du lịch có nhiều quán ăn nhà hàng đầy đầy đủ tiện nghi, quang cảnh thiên nhiên tại biển Đại Lãnh khiến bạn trào lên một cảm giác ngỡ ngàng và vỡ òa trước cảnh thiên nhiên rộng mở. Những sắc màu của trời, mây, song, cát như hòa vào nhau nhịp nhàng mà nhìn ở góc độ nào cũng thấy nhiều nét đẹp riêng biệt, không giống nhau. Chính vì vậy nơi đây là một địa điểm thăm quan tại Nha Trang nổi tiếng đối với những người thích strekking…

VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT?

"Là người đam mê du lịch, với Tôi du lịch là cuộc sống, sứ mệnh của chúng Tôi là thiết kế và tổ chức những Tour du lịch có giá trị cao cho mọi khách hàng, giúp khách hàng có được những chuyến đi thực sự ý nghĩa, vui vẻ và bình an, giúp gắn kết tất cả các thành viên để mọi người hiểu nhau hơn và làm việc hiệu quả hơn"

Nguyễn Thanh Minh - CEO công ty du lịch Khát Vọng Việt.

Chia sẻ của khách hàng về Một ngày đi Nha Trang du ngoạn biển Đại Lãnh

0 Bình luận
Inline Feedbacks
Tất cả bình luận