Chơi Bắn Súng Sơn tại Tuần Châu – Game hành động Thú Vị

Chơi Bắn Súng Sơn tại Tuần Châu – Game hành động Thú Vị

Tới du lịch Tuần Châu thì ngoài tắm biển trong xanh cùng với tham gia những hoạt động vui chơi giản trí đã được hàng triệu người yêu thích trên toàn thế giới. Bắn súng sơn là một môn thể thao tại Tuần Châu là một môn thể thao góp phần nâng cao tinh thần rèn luyện sức khỏe.

Ngày 20/7/2013 thì khu du lịch Tuần Châu chính thức đưa vào sử dụng môn thể thao này. Cùng Công ty Du lịch Khát Vọng Việt tìm hiểu qua một chút về bộ môn giải trí mới ở Tuần Châu này.

Bắn súng sơn là môn thể thao mang tính cạnh tranh và trong đó người chơi được sử dụng một khẩu súng của mình và loại bỏ đối thủ bằng cách bắn vào họ những viên đạn sơn. Những viên đạn sơn này bay ra với nhiều màu sắc nhằm phân biệt đó là viên đạn của đội nào mỗi khi đối thủ bị trúng đạn.

Bắn súng sơn Tuần ChâuBắn súng sơn Tuần ChâuTour Tuần Châu

Trước khi chơi tại đây bạn sẽ được phổ biến những kiến thức quân sự cơ bản để tiếp cận trò chơi này, học cách thích nghi với điều kiện địa hình và những ám hiệu, tín hiệu cho nhau…Đồng thời cũng được huần luyện những kỹ thuật bắn súng cùng các kỹ năng như khom, lăn, lê, bò trườn… Đây là những động tác nâng cao thể chất và giúp học sinh, sinh viên có thể tiếp cận với môi trường trong tác chiến quân sự.

Đây là một hoạt động ngoài trời có sự tươi mới cùng với khả năng tham gia của nhiều người chơi, huấn luyện tinh thần đồng đồng đội và nhanh nhẹn trong quá trình chơi nên được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn thử thách ở bộ môn giải trí này.

Hãy cùng với Du lịch Khát Vọng Việt tham gia tour du lịch Tuần Châu 3 ngày 2 đêm giá rẻ để có thể tới Tuần Châu tắm biển, thưởng thức những món đặc sản biển Tuần Châu và đặc biệt là tham gia môn giải trí mới mẻ và lôi cuốn này.

VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT?

"Là người đam mê du lịch, với Tôi du lịch là cuộc sống, sứ mệnh của chúng Tôi là thiết kế và tổ chức những Tour du lịch có giá trị cao cho mọi khách hàng, giúp khách hàng có được những chuyến đi thực sự ý nghĩa, vui vẻ và bình an, giúp gắn kết tất cả các thành viên để mọi người hiểu nhau hơn và làm việc hiệu quả hơn"

Nguyễn Thanh Minh - CEO công ty du lịch Khát Vọng Việt.

Chia sẻ của khách hàng về Chơi Bắn Súng Sơn tại Tuần Châu – Game hành động Thú Vị

0 Bình luận
Inline Feedbacks
Tất cả bình luận