Mẹo mua sắm giá rẻ tại Singapore

Mùa giảm giá ở Singapore

Singapore được biết đến như một thiên đường mua sắm của châu Á. Vì thế du lịch Singapore chính là cơ hội tốt để thỏa mãn giấc mơ của những tín đồ shopping. Tuy nhiên, giá thành của phần lớn các mặt hàng ở Singapore đều có giá thành cao hơn so với mức thu nhập của người Việt Nam nên để có thể tiết kiệm tiền cho chuyến đi đến đảo quốc sư tử này thì việc mua sắm gì? Mua ở đâu và mua vào thời điểm nào? là khá quan trọng. Cùng Du lịch Khát Vọng Việt khám phá những mẹo mua sắm giá rẻ tại Singapore cho chuyến du lịch Singapore thêm trọn vẹn nhé.

Đi du lịch và mua sắm vào mùa giảm giá

Tại Singapore có 2 mùa giảm giá chính được gọi là Great Singapore Sale (GSS), đơn giản được hiểu là xả hàng cuối tuần. Và thời gian giảm giá này cũng chia theo 2 mùa chính là xuân hạ và thu đông. Vào 2 mùa sale này, hầu hết các mặt hàng sẽ được giảm từ 50 – 70%. Thời gian giảm giá xuân hè diễn ra vào khoảng tháng 6 – 8 và giảm mạnh nhất vào tháng 7 và 8. Còn vào mùa thu đông, thời điểm giảm giá là khoảng tháng 12 đến tháng 2 và giảm mạnh nhất vào mùa Giáng sinh và tháng 1. Những thương hiệu giảm giá mạnh nhất là Forever 21, H&M, Aldo và Zara.

Vào mùa giảm giá, hầu hết các mặt hàng sẽ được giảm từ 50 - 70%

Vào mùa giảm giá, hầu hết các mặt hàng sẽ được giảm từ 50 – 70%Bạn nên chọn du lịch Singapore vào cuối tháng 6 hoặc cuối tháng 12 là thích hợp nhất. Bởi đây là thời điểm các thương hiệu hầu hết đã giảm giá 50%. Tuy không giảm mạnh như tháng sau nhưng vào đợt này quần áo size nhỏ vẫn còn khá nhiều. Mà người Việt Nam có thân hình nhỏ nên nếu đi muộn hơn một chút sẽ chỉ còn những size to và khả năng bạn phải “bơi” trong quần áo là khá cao.

Bạn nên chọn du lịch Singapore vào cuối tháng 6 hoặc cuối tháng 12 để mua được quần áo size nhỏ, phù hợp với người Việt

Bạn nên chọn du lịch Singapore vào cuối tháng 6 hoặc cuối tháng 12 để mua được quần áo size nhỏ, phù hợp với người ViệtKhi đi mua hàng, nếu bạn thích một chiếc váy size M nhưng nhân viên cửa hàng nói đã hết và chỉ còn size L hay những size to hơn thì bạn cũng đừng vội bỏ cuộc. Hãy quay lại cửa hàng vào hôm sau hoặc đến một cửa hàng khác, khả năng tìm được chiếc váy mà bạn thích là khá cao.

Đi mua hàng ở các mall sau 10 giờ sáng

Khác với Việt Nam và một số nơi khác, các trung tâm thương mại ở Singapore thường mở cửa khá trễ, thường là sau 10 giờ. Chính vì thế, để tiết kiệm thời gian vào buổi sáng trước khi đi shopping bạn có thể tranh thủ ăn sáng, đi dạo phố cùng bạn bè hoặc thực hiện vài lịch trình cá nhân nếu muốn và sau đó hãy đến các mall trước 10 giờ sáng. Đặc biệt, ở một số thời điểm cá biệt như mùa sale lượng khách đổ về các mall để mua sắm sẽ rất đông do đó bạn cần đến sớm hơn để xếp hàng.

Nếu chọn mua tại các mall ở Singapore, bạn nên đến sau 10 giờ sáng

Nếu chọn mua tại các mall ở Singapore, bạn nên đến sau 10 giờ sáng

Khi mua sắm luôn mang theo Passport

Để phòng trường hợp đánh mất hoặc làm thất lạc Passport, nhiều du khách thường có xu hướng để nó lại khách sạn. Điều này khá hợp lý nếu bạn đi thăm quan hoặc vui chơi. Nhưng trong trường hợp đi mua sắm thì bạn cần mang theo Passport. Bởi vì cuốn sổ hộ chiếu này sẽ giúp các nhân viên ở đây làm thủ tục bán hàng và hoàn thuế cho bạn. Ngoài ra, đối với những đơn hàng có giá trị lớn hơn 100$ sẽ được hoàn thuế tại sân bay. Vì vậy, nếu không muốn mất thời gian trở về khách sạn lấy Passport thì bạn nhất định không được quên nó khi mua sắm tại Singapore.

Để ý các khu mua tắm tại tầng cuối của các mall

Tầng cuối cùng của các mall tại Singapore thường hay có sale lớn. Hầu như các tín đồ shopping đều mong muốn mình có thể mua được những món đồ yêu thích với mức giá rẻ nhất. Một mẹo giúp bạn mua sắm giá rẻ ở Singapore, tầng cuối cùng của các trung tâm thương mại ở đây luôn là nơi diễn ra các chương trình sale bất ngờ và đây cũng chính là khu vực sale khủng nhất. Chính vì thế, khi mua sắm ở Singapore bạn tuyệt đối không được bỏ qua khu vực này để có thể săn được những món đồ giá rẻ nhé.

Tầng cuối cùng của các mall tại Singapore thường hay có sale lớn

Tầng cuối cùng của các mall tại Singapore thường hay có sale lớn

Thường xuyên cập nhật thông tin mua sắm

Để có được những trải nghiệm mua sắm trọn vẹn khi du lịch tại Singapore thì bạn nên tìm hiểu trước về các địa điểm mua sắm giá rẻ ở đây. Ngoài ra, bạn cũng có thể thường xuyên theo dõi các thông tin mua sắm tại một số trang web hoặc các tờ báo địa phương để biết thêm về những thông tin ưu đãi, khuyến mãi, giảm giá,…Không chỉ vậy, bạn cũng có thể nhận những tấm bản đồ, những tờ rơi giới thiệu các chương trình khuyến mãi luôn có sẵn tại sân bay hay trung tâm thông tin trong thành phố.

Khi đến Singapore, bạn nên săn lùng những địa điểm đang áp dụng các chương trình giảm giá, khuyến mãi tại đây

Khi đến Singapore, bạn nên săn lùng những địa điểm đang áp dụng các chương trình giảm giá, khuyến mãi tại đây

Bên cạnh đó, bạn cũng nên săn lùng những địa điểm đang áp dụng các chương trình giảm giá, khuyến mãi. Ở Singapore các cửa hàng và những trung tâm thương mại sẽ thường xuyên đưa ra các chương trình giảm giá, khuyến mãi nhằm thu hút khách hàng như: Giảm giá từ 60 – 70% các sản phẩm kể cả hàng hiệu,… Hoặc một số nơi sử dụng hình thức mua 2 sản phẩm sẽ được giảm giá sản phẩm thứ 3. Ngoài ra, một số các siêu thị còn tổ chức ngày mua hàng không đồng với giá chỉ vài đô la Sing (SGD) cho một sản phẩm.

Mượn thẻ thành viên của người thân, bạn bè

Nếu bạn có người thân hay bạn bè đang sinh sống hoặc làm việc tại Singapore thì còn chần chừ gì mà không mượn thẻ thành viên của họ tại một số brand lớn. Bởi vì đa số các thương hiệu thường đưa ra nhiều chính sách ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng thân thiết của họ trong những đợt giảm giá. Chính vì thế, việc mượn thẻ thành viên sẽ giúp bạn giảm thêm từ 5 – 20% khi mua sắm.

Mượn thẻ thành viên của người thân, bạn bè tại Singapore để mua được với giá hời

Mượn thẻ thành viên của người thân, bạn bè tại Singapore để mua được với giá hời

Một số lưu ý khác khi mua sắm tại Singapore

  • Tại Singapore, H&M là thương hiệu giảm giá nhiều nhất. Do đó, bạn sẽ rất dễ dàng để tìm được một chiếc áo với chất liệu cực đẹp có giá gốc là 89.90 đô la Sing và giảm giá chỉ cón 29.90 đô la.
  • Zara là một trong những thương hiệu được ưa chuộng nhất ở Singapore và cũng có thời gian giảm giá khá khác biệt với những thương hiệu khác và phần trăm giảm giá cũng thấp hơn. Trung bình Zara sẽ giảm giá chậm hơn những thương hiệu khác khoảng 1 tháng và thường chỉ giảm từ 20% – 50%.
  • Vào mùa giảm giá, bạn nên tránh đi mua sắm vào những ngày cuối tuần hay buổi tối bởi có thể bạn sẽ phải mất thời gian xếp hàng rất lâu để chờ thử đồ. Thay vào đó, bạn hãy cố gắng sắp xếp đi vào buổi sáng hay buổi trưa bởi đó là thời điểm vắng khách nhất.
  • Nếu bạn thích những món đồ thời trang của Hàn Quốc, Trung Quốc hay những món đồ tự thiết kế với giá cả phải chăng thì đừng quên ghé qua khu Haji Lane và Bugis Street.
Tại Singapore, H&M là thương hiệu giảm giá nhiều nhất

Tại Singapore, H&M là thương hiệu giảm giá nhiều nhất

Trên đây là một số mẹo mua sắm giá rẻ tại Singapore. Mong rằng với những chia sẻ trên, bạn sẽ có nhiều kinh nghiệm trong việc mua hàng giá rẻ, chất lượng tốt tại Singapore. Chúc bạn có một chuyến du lịch vui vẻ, thú vị và chọn được cho mình những mặt hàng tốt, chất lượng đảm bảo, giá cả hợp lý nhé.

Cùng chiêm ngưỡng cầu Helix Bridge Singapore tại: https://dulichkhatvongviet.com/helix-bridge-singapore-cau-xoan-kep-dau-tien-tren-the-gioi/

VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT?

"Là người đam mê du lịch, với Tôi du lịch là cuộc sống, sứ mệnh của chúng Tôi là thiết kế và tổ chức những Tour du lịch có giá trị cao cho mọi khách hàng, giúp khách hàng có được những chuyến đi thực sự ý nghĩa, vui vẻ và bình an, giúp gắn kết tất cả các thành viên để mọi người hiểu nhau hơn và làm việc hiệu quả hơn"

Nguyễn Thanh Minh - CEO công ty du lịch Khát Vọng Việt.

Chia sẻ của khách hàng về Mẹo mua sắm giá rẻ tại Singapore

0 Bình luận
Inline Feedbacks
Tất cả bình luận