Du lịch Cát Bà lặn biển khám phá biển đảo Cát Bà

Lặn biển Cát Bà ngắm san hô

Du lịch lặn biển có lẽ đã khá quen thuộc với những ai thích khám phá mạo hiểm. Và lặn biển khám phá Cát Bà chắc chắn cũng sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm thú vị và khó quên bởi đây là một khu dự trữ sinh quyển thế giới với những tầng san hô và các loài sinh vật biển đa dạng.

Bãi biển du lịch Cát Bà

Bài viết liên quan:

Lặn biển- trải nghiệm thú vị khi du lịch Cát Bà

Cát Bà được mệnh danh là đảo Ngọc của vịnh Bắc Bộ bởi vẻ đẹp nguyên sơ và hùng vĩ. Chính vì vậy mà số lượng khách đến Cát Bà luôn rất đông, trong đó du khách quốc tế chiếm tới 1/3. Hiểu được những thế mạnh và trân trọng những điều đó nên các cấp chính quyền của huyện đảo Cát Hải đã luôn nỗ lực đẩy mạnh sự phát triển của du lịch Cát Bà gắn liền với việc bảo vệ cảnh quan thiên nhiên và môi trường sinh thái. Và sự ra đời của tour du lịch lặn biển Cát Bà cũng không nằm ngoài mục đích đó bởi bên cạnh việc giới thiệu được vẻ đẹp ưu ái mà tự nhiên ban cho biển Cát Bà, thông qua hoạt động này du khách còn được giao dục về việc giữ gìn cảnh quan, môi trường cũng như bảo vệ các loài sinh vật biển nhất là những loài san hô quý.

Lặn ngắm san hô, trải nghiệm không nên bỏ lỡ khi du lịch Cát Bà

Lặn ngắm san hô, trải nghiệm không nên bỏ lỡ khi du lịch Cát Bà

Bài viết hữu ích:

Các rạn san hộ ở Cát Bà kéo dài từ hải phận Đông – Nam đến Hang Trai – Đầu Bê, có giá trị lớn đối với bảo tồn và du lịch sinh thái của Hải Phòng. Đây cũng là một trong những trọng tâm phát tán nguồn gen của vịnh Bắc Bộ. Tính đến hiện tại, các nhà khoa học đã phát hiện ra biển Cát Bà có 193 loài thuộc lớp san hô, trong đó san hô cứng 166 loài và 27 loài còn lại thuộc các bộ san hô mềm, san hô bò, san hô sừng. Các điểm có san hô tốt gồm có đảo Áng Thảm, Mũi Hồng, cụm đảo Đầu Bê – Hang Trai, Cát dứa, Ba trái đào ( đông nam Cát Bà ), Long Châu.

Các rạn san hô tại đảo Cát Bà tuy không lớn, tươi tắn bằng các rạn san hô ở biển phía Nam, nhưng nhiều rạn điển hình cho kiểu rạn ven bờ Tây vịnh Bắc bộ với sự đa dạng các giống, loài thủy sinh vật. Đồng thời, đây cũng là nơi canh gác các cá thể non, ấu trùng của rất nhiều loài sinh vật biển khác. Những loài cá sống trong rạn san hô ở Cát Bà có rất nhiều màu sắc khác nhau.

Để chuẩn bị cho tour lặn biển khám phá Cát Bà, công ty Diệp Tân đã đầu tư đầy đủ những trang thiết bị lặn hiện đại cùng một đội ngũ hướng dẫn chuyên nghiệp được đào tạo bài bản và có chứng chỉ của Úc. Bên cạnh đó, việc cứu hộ, cứu nạn cũng được lên kế hoạch chi tiết và rõ ràng.

Nếu có 1 tour Cát Bà thì hãy thử lặn biển để khám phá biển đảo Cát Bà và có những trải nghiệm thú vị bạn nhé.

VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT?

"Là người đam mê du lịch, với Tôi du lịch là cuộc sống, sứ mệnh của chúng Tôi là thiết kế và tổ chức những Tour du lịch có giá trị cao cho mọi khách hàng, giúp khách hàng có được những chuyến đi thực sự ý nghĩa, vui vẻ và bình an, giúp gắn kết tất cả các thành viên để mọi người hiểu nhau hơn và làm việc hiệu quả hơn"

Nguyễn Thanh Minh - CEO công ty du lịch Khát Vọng Việt.

Chia sẻ của khách hàng về Du lịch Cát Bà lặn biển khám phá biển đảo Cát Bà

0 Bình luận
Inline Feedbacks
Tất cả bình luận