Đi du lịch Đà Lạt nên mặc gì, trang phục nào Phù Hợp?

Trang phục du lịch Đà Lạt

Mùa hè là mùa du lịch, là thời gian bạn tìm đến sự thư giãn nghỉ ngơi sau những ngày làm việc mệt mỏi. Ngoài những chuẩn bị cơ bản cho một chuyến du lịch, bạn chắc luôn băn khoăn không biết nên chọn quần áo như thế nào để vừa gọn nhẹ mà vừa luôn xinh xắn trong mắt mọi người. Hãy để du lịch Khát Vọng Việt gợi ý cho bạn trang phục đi du lịch Đà Lạt, ăn mặc thế nào cho phù hợp với thời trang khi đi du lịch Đà Lạt. 

Đặc biệt đi du lịch Đà Lạt thì có nhiều núi đồi nên mình có một vài gợi ý nhỏ cho bạn: 

Áo hai dây: với thời tiết nắng nóng của mùa hè, bạn đừng quên mang cho mình những loại áo với chất liệu và kiểu dáng thoáng mát như áo hai dây, áo sát nách. Và để phù hợp với không khí của những ngày hè, bạn nên chọn những loại áo hơi dài qua hông và có màu sắc tươi tắn. Với những loại áo như vậy mình tin bạn sẽ có 1 tour Du lịch Đà Lạt ngày hè tuyệt vời hơn đó.

Áo thun mỏng: những chiếc áo thun lạnh, thun giấy hút mồ hôi sẽ thật tiện lợi cho bạn xếp chúng vào hành trang du lịch của mình. Với ưu điểm là không nhăn mà lại dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục, bạn sẽ trông rất năng động và xinh tươi trong những chiếc áo thun loại này. 

Váy jeans ngắn: chiếc váy jeans thật tiện lợi, giúp bạn thoải mái có thể đi bộ cả ngày để tham quan và khám phá những cảnh đẹp mà không cảm thấy khó chịu hoặc nóng bức. 

Váy xòe dài: những chiếc váy xòe với chất liệu kate màu sắc rực rỡ sẽ tạo cho bạn thêm phần tươi tắn khi dạo biển. Chúng cũng rất tiện lợi khi bạn mặc đồ bơi ở trong và chỉ cần thêm chiếc váy bên ngoài là có thể dạo biển, dạo phố một cách thoải mái. 

Trang phục du lịch Đà Lạt

Trang phục du lịch Đà Lạt

Tham khảo thêm tour Đà Lạt 3 ngày cực rẻ bạn nhé

Nón rộng vành: với cái nắng hè oi bức, ngoài việc phải giữ gìn làn da bằng kem chống nắng, bạn cũng đừng quên mang theo bên mình một chiếc nón cói rộng vành phù hợp với không khí miền biển nhé. 

Túi cói sành điệu: một chiếc túi cói gọn nhẹ lại có thể chứa được nhiều vật dụng cá nhân sẽ thật tiện lợi cho các bạn gái và đương nhiên chúng còn tô điểm thêm cho sự duyên dáng của bạn. 

Quần lửng hay soóc với chất liệu jeans, kaki, áo thun ôm sát người là trang phục không thể thiếu trong túi xách khi quyết định đi du lịch về các vùng núi. Mặc kiểu trang phục này, bạn không thể quên đôi giày thể thao có độ bám tốt, thích hợp với việc leo trèo. Áo khoác, nón lưỡi trai cũng làm cho cuộc khám phá thiên nhiên của bạn trở nên hoàn hảo hơn…. 

Mặt khác Đà Lạt có 4 mùa trong 1 ngày, bạn nên mang lấy 1 cái áo khoác đi, để dùng vào buổi sáng và buổi tối, vì buổi tối khá lạnh đó. Đối với các bạn đang không biết mặc trang phục gì khi đi du lịch Đà Lạt mùa đông thì mình gợi ý các bạn nên mang 1 cái áo khoác mỏng, vậy mà lượn ra hồ Xuân Hương là rên hừ hừ. Buổi trưa thì lại thường hơi nắng, mình đi chơi, leo trèo nhiều, nên mang đồ gọn gàng, mát mẻ. Ở đây thời tiết kiểu giống như bên các nước ôn đới nên bạn biết rồi đấy, người mặc áo cộc tay, người mặc áo khoác….chẳng thấy sao . Đặc biệt bạn có thể diện váy ngắn của mùa đông mà để chân không cần mang tất nhé, không thấy lạnh đâu, mang mấy bộ điệu điệu chút đi diện cũng tuyệt chứ đừng đi giầy thể thao, mặc jean suốt.  Đà Lạt có rất nhiều cảnh đẹp, lãng mạn nên nếu mặc kiểu thể thao, chụp ảnh sẽ không đẹp lắm đâu.

VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT?

"Là người đam mê du lịch, với Tôi du lịch là cuộc sống, sứ mệnh của chúng Tôi là thiết kế và tổ chức những Tour du lịch có giá trị cao cho mọi khách hàng, giúp khách hàng có được những chuyến đi thực sự ý nghĩa, vui vẻ và bình an, giúp gắn kết tất cả các thành viên để mọi người hiểu nhau hơn và làm việc hiệu quả hơn"

Nguyễn Thanh Minh - CEO công ty du lịch Khát Vọng Việt.

Chia sẻ của khách hàng về Đi du lịch Đà Lạt nên mặc gì, trang phục nào Phù Hợp?

0 Bình luận
Inline Feedbacks
Tất cả bình luận