8 mẹo hay cho tour du lịch Singapore hoàn hảo

Mang theo cả tiền mặt và thẻ tín dụng

Một chuyến du lịch Sinagpore hoàn hảo ai mà chẳng muốn phải không bạn nhưng bạn đã biết làm như thế nào để có được một chuyến du lịch Singapore trong mơ chưa? Uhm…hi vọng bài viết về 8 mẹo hay cho tour du lịch Singapore hoàn hảo của mình sẽ hữu ích với bạn, bạn đọc nhé!

Phải rồi, bạn nhấp chuột vào  link https://dulichkhatvongviet.com/tin-tuc/dia-diem-du-lich/nhung-dia-diem-xem-kich-nghe-huu-ich-cho-tour-du-lich-singapore/ để biết những địa điểm xem kịch nghệ ở Singapore nhé.

1. Thời tiết và trang phục

Singapore có 2 mùa nóng và cực nóng do vậy trang phục bạn mang theo tốt nhất là có chất liệu cotton thoáng mát nhé.

Tốt nhất bạn mang kèm theo 1 chiếc ô vừa để che nắng lại hữu ích khi có những cơn mưa rào bất chợt, mua ô tại Singapore khá đắt bạn ạ.

Mẹo du lịch Singapore

Chọn áo cotton thoáng mát bạn nhé

2. Thủ tục nhập cảnh

Mặc dù là đã có luật về việc miễn thị thực cho du khách Việt Nam khi đi tới Singapore thì bạn vẫn phải mang theo hộ chiếu còn thời hạn trong vòng 6 tháng nhé, tấm hộ chiếu nhỏ gọn sẽ không làm tốn công sức của bạn để mang theo đâu, biết đâu bạn sẽ phải dùng đến.

Khi nhập cảnh thì nhân viên họ có thể sẽ hỏi bạn về địa chỉ nơi mà lưu trú tại Singapore do vậy bạn nên có kế hoạch đặt trước khách sạn để giữ booking đã đặt phòng, bạn sẽ trả lời được câu hỏi này.

3. Trung tâm thông tin

Nếu bạn gặp vấn đề gì khó khăn thì hãy tìm đến ngay với biểu tượng chữ i trắng trên nền xanh, đó chính là biểu tượng của trung tâm thông tin Singapore.

Bạn lưu ý là nên tìm những cuốn giới thiệu về trung tâm, những chương trình biểu diễn ở Singapore, sẽ cực kì hữu ích cho bạn đấy.

Bạn tham khảo 1 số trung tâm: Trung tâm tại giao lộ đường Cairnhill và đường Orchard, trung tâm ở sân bay Changi hoặc tại Khu Tiểu Ấn hay là ở Cruise Centre.

4. Tiền mặt và thẻ tín dụng

Bạn hãy định mức chi tiêu ở nhà trước khi đi du lịch Singapore nhé bởi vì bạn nên mang theo 1 lượng tiền mặt nhất định thôi còn lại hãy để trong thẻ tín dụng và dĩ nhiên là bạn phải cầm thẻ tín dụng đi rồi 😉

Nếu mang nhiều ngoại tệ bạn sẽ mất thời gian làm thủ tục trình báo, nếu đi đổi tiền Singapore thì bạn hãy đến những quầy đổi có giấy phép nha, ở sân bay Changi, trung tâm mua sắm đường Orchard sẽ có những địa điểm đổi tiền đáng tin cho bạn và nhớ kiểm tra tỷ giá nhé bạn.

Mẹo du lịch Singapore

Mang theo cả tiền mặt và thẻ tín dụng

Xem thêm bài viết Kinh nghiệm du lịch Singapore của mình để có thêm được những kinh nghiệm hữu ích khi đi du lịch Singapore nhé bạn.

5. Thông tin liên lạc

Ở những điểm công cộng để gọi được điện thoại bạn cần thẻ hoặc là tiền xu Singapore, thường 10 cent/3 phút gọi.

Bạn cũng có thể mua Sim Card trong thành phố và bạn nhớ một vài số điện thoại đáng lưu ý sau nhé:

– 999 gọi cảnh sát

– 995 gọi cứu thương

– 1800 7362000 để gọi thông tin du khách

– 1800 5424422 gọi thông tin chuyến bay.

6. Tiền boa

Bạn không nhất thiết phải boa tiền vì hầu như các dịch vụ tại Singapore bạn dùng đã được người ta tính thêm 10% phí rồi.

7. Phép xã giao

– Ăn mặc lịch sự khi tới những nơi thờ cúng

– Bỏ giày dép khi vào nhà thờ Ấn Độ hay là nhà thờ Hồi giáo ở Singapore

– Dùng tay phải ăn các món ăn Ấn

– Ăn món Trung Quốc không cắm đữa lên bát

8. Nên du lịch Sinagpore tự túc không

Du lịch Singapore tự túc sẽ giúp bạn tiết kiệm tiền bạc và chủ động thời gian tham quan mua sắm hơn tuy nhiên nếu bạn chưa đủ tự tin về việc tự đi du lịch hoặc là ái ngại về những điểm đến, những món ăn ngon hay là phong tục ở Singapore thì bạn có thể chọn 1 tour du lịch Singapore của 1 công ty Du lịch uy tín nha.

Gợi ý cho bạn Những tour du lịch Singapore giá rẻ uy tín để bạn có thể chọn được 1 tour du lịch Singapore phù hợp nè.

VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT?

"Là người đam mê du lịch, với Tôi du lịch là cuộc sống, sứ mệnh của chúng Tôi là thiết kế và tổ chức những Tour du lịch có giá trị cao cho mọi khách hàng, giúp khách hàng có được những chuyến đi thực sự ý nghĩa, vui vẻ và bình an, giúp gắn kết tất cả các thành viên để mọi người hiểu nhau hơn và làm việc hiệu quả hơn"

Nguyễn Thanh Minh - CEO công ty du lịch Khát Vọng Việt.

Chia sẻ của khách hàng về 8 mẹo hay cho tour du lịch Singapore hoàn hảo

0 Bình luận
Inline Feedbacks
Tất cả bình luận