Về Thiên Cầm ăn đặc sản Dê nướng

Thịt dê nướng - Đặc sản ở Thiên Cầm

Thiên Cầm là điểm du lịch hấp dẫn không chỉ bởi 3 bãi tắm cát mịn màng, trắng phau mà còn bởi nơi đây có nhiều loại hải sản vô cùng tươi ngon như tôm hùm, các loại cá biển, sò, cua, mực… Đặc biệt, Cảng cá Cửa Nhượng là nơi cung cấp rất nhiều hải sản. Thêm vào đó, du khách còn có thể tự tay tìm bắt hải sản từ các hốc đá để đem nướng hoặc luộc tại chỗ… Tuy nhiên, Thiên Cầm còn được biết đến nhiều với món dê nướng.

Thịt dê nướng - Đặc sản ở Thiên Cầm

Thịt dê nướng – Đặc sản ở Thiên Cầm

Đặt tour Thiên Cầm 5 ngày để có thể thoải mái khám phá vẻ đẹp của nơi đây.

Hiện tại trong các nhà hàng ở Thiên Cầm có phục vụ rất nhiều các món ăn được làm từ dê nhưng các du khách vẫn ưa chuộng món dê nướng hơn cả.

Nguồn cung cấp dê chính cho các nhà hàng ở Thiên Cầm đó là từ Hương Sơn. Bởi theo những người có kinh nghiệm, dê Hương Sơn có những đặc điểm nổi trội hơn so với ở những nơi khác như: thịt mềm, ngọt, nhiều nạc, ít mỡ, da mỏng. Do đó, người ta có thể nướng nguyên cả con dê sữa hoặc xắt mỏng rồi nướng trên bếp than hồng. Không giống như ở Ninh Bình ăn dê nướng kèm với lá đinh lăng, lá sung hay lá mơ, ở Thiên Cầm dê nướng được ăn kèm với lá cách chấm nước tương gừng.

Những miếng thịt dê mềm, ngọt hút hồn bao du khách đến Thiên Cầm

Những miếng thịt dê mềm, ngọt hút hồn bao du khách đến Thiên Cầm

Những miếng thịt dê nướng thơm ngào ngạt hòa cùng vị đắng của lá cách vá vị ấm nồng của gừng….sẽ khiến bạn ăn một lần rồi lại muốn ăn nhiều lần nữa.

Các bạn có thể tham khảo các tour du lịch Thiên Cầm siêu khuyến mãi để thưởng thức những món ngon đặc trưng nơi đây.

VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT?

"Là người đam mê du lịch, với Tôi du lịch là cuộc sống, sứ mệnh của chúng Tôi là thiết kế và tổ chức những Tour du lịch có giá trị cao cho mọi khách hàng, giúp khách hàng có được những chuyến đi thực sự ý nghĩa, vui vẻ và bình an, giúp gắn kết tất cả các thành viên để mọi người hiểu nhau hơn và làm việc hiệu quả hơn"

Nguyễn Thanh Minh - CEO công ty du lịch Khát Vọng Việt.

Chia sẻ của khách hàng về Về Thiên Cầm ăn đặc sản Dê nướng

0 Bình luận
Inline Feedbacks
Tất cả bình luận