Vật dụng cần chuẩn bị cho chuyến du lịch Sapa

Đồ đạc du lịch Sapa

Với 1 chuyến đi xa nhà bình thường bạn cũng đã cần phải chuẩn bị biết bao nhiêu thứ. Với 1 chuyến du lịch lại là du lịch Sapa nơi đồi núi nhiều, đường bằng phẳng thì ít thì bạn lại càng cần phải chuẩn bị kỹ càng hơn nữa. Vì vậy đi du lịch Sapa cần chuẩn bị những gì? Hãy tham khảo những vật dụng mà sau đây dulichkhatvongviet.com sẽ gợi ý cho bạn nhé:

Đi Sapa cần chuẩn bị những gì?

– Đầu tiên là tiền: Tiền là thứ không thể thiếu trong bất kỳ chuyến đi xa nhà nào. Du đi du lịch Sapa hay đi bất cứ địa điểm nào, bạn cũng lên dự tính chi phí để mang theo ngân sách phù hợp, không nên để quá nhiều tiền mặt trong người, tránh trường hợp rơi, mất. Tốt nhất bạn nên mang theo thẻ ATM để nếu cần tiền để mua sắm thêm hay đề phòng có bất trắc người thân còn có cách cứu trợ.

Tiền là cần thiết nhất

Tiền là cần thiết nhất

– Tiếp đến là quần áo: bạn nên mang theo quần áo gọn & nhẹ nhưng phải ấm. Mùa hè ở Sapa mát bạn có thể mặc bình thường nhưng vẫn cần một chiếc áo khoác vì buổi tối nhiệt độ ở đây thấp hơn nhiều so với đồng bào. Đặc biệt, mùa đông ở Sapa rất lạnh, bạn cần áo ấm, găng tay, khăn, mũ len để trống lại cái rét vùng cao. Tránh mang vác cồng kềnh, nếu đi lâu thì có thể mang theo một ít bột giặt để giặt quần áo.

Quần áo

– Giày là thứ không thể thiếu cho chuyến Sapa rồi: Du lịch Sapa chủ yếu là đi bộ nên bạn cần chuẩn bị cho mình một đôi giày leo núi, giày đi bộ hoặc giày thể thao. Mùa hè, bạn có thể mang những đôi scandal đế bằng, tránh mang giày, dép cao gót.

Giày thể thao

Tham khảo các tour du lịch Sapa tại Link này

– Xe máy & đồ nghề sửa xe (nếu bạn phượt bằng xe máy): với quãng đường dài 270km bạn nên đại tu cho chiếc xe của mình trước ngày khởi hành. Nếu lốp, săm, phanh, dầu nhớt… của xe quá cũ rồi thì bạn nên thay để đảm bảo an toàn cho chặng đường dài. Nên mang theo săm dự phòng và đồ sửa xe phòng khi đang leo đèo không tìm được tiệm sửa xe.

Đồ nghề sửa xe

– Giấy tờ tùy thân: bạn cần CMND để làm thủ tục thuê phòng và đừng quên mang bằng lái nếu đi xe máy nhé!

Giấy tờ tùy thân.

– Bản đồ du lịch Sapa: bạn có thể mua tại cách quầy tạp hóa, hiệu sách ở Hà Nội hoặc Sapa. Bản đồ sẽ giúp bạn nắm rõ lịch trình – tiết kiệm thời gian – tránh bị lạc đường.Bản đồ du lịch

– Máy ảnh, điện thoại chụp ảnh tốt: tôi tin là bạn sẽ chụp rất nhiều đấy! Vì Sapa đẹp lắm. Nhớ mang theo pin, sạc, một chiếc máy với ổ cứng trống và thẻ nhớ dự phòng.

Máy ảnh

– Kính, khẩu trang, khăn, găng tay: những thứ này sẽ giúp các bạn đi xe máy bảo vệ mắt và sức khỏe khi vượt qua chặng đường dài, trên đường có rất nhiều nơi bụi bẩn.

– Đồ ăn nhẹ: trên quãng đường dài bạn sẽ rất cần bổ sung năng lượng ngoài bữa chính, đi tàu và ô tô thì có thể dễ dàng mua đồ ăn ở các chặng dừng chân. Nhưng tốt nhất là bạn chuẩn bị cho mình một ít bánh, sữa, socola, kẹo… tùy thích. Nó sẽ rất hữu ích cho bạn trên đường đi và nhất là kẹo có thể dành làm quà cho trẻ em dân tộc.

Đồ ăn nhẹ

Tour Sapa 2 ngày giá rẻ xem ở: https://dulichkhatvongviet.com/du-lich-sapa-2-ngay-gia-re/

– Đồ dùng cá nhân: bàn chải đánh răng, khăn mặt, kem đánh răng ở khách sạn có sẵn. Nhưng nếu bạn cắm trại ngoài trời thì có thể mang theo hoặc mua tại thị trấn.

vật dụng cần thiết

Trên đây là những đồ cơ bản cần thiết cho chuyến đi, bạn có thể chuẩn bị thêm tùy thích nhưng có thể tham khảo thêm câu trích dẫn này: “Khi chuẩn bị đi du lịch, hãy bày tất cả quần áo và số tiền mà bạn dự định mang theo. Hãy lấy một nửa quần áo và 2/3 số tiền mà bạn có – theo Susan Heller.”

Bạn đọc cũng quan tâm:

  • du lịch sapa cần mang gì
  • đi sapa chuẩn bị gì
  • đi sapa cần chuẩn bị những gì
VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT?

"Là người đam mê du lịch, với Tôi du lịch là cuộc sống, sứ mệnh của chúng Tôi là thiết kế và tổ chức những Tour du lịch có giá trị cao cho mọi khách hàng, giúp khách hàng có được những chuyến đi thực sự ý nghĩa, vui vẻ và bình an, giúp gắn kết tất cả các thành viên để mọi người hiểu nhau hơn và làm việc hiệu quả hơn"

Nguyễn Thanh Minh - CEO công ty du lịch Khát Vọng Việt.

Chia sẻ của khách hàng về Vật dụng cần chuẩn bị cho chuyến du lịch Sapa

0 Bình luận
Inline Feedbacks
Tất cả bình luận