Tham gia Team Building tại Tuần Châu cùng Khát Vọng Việt

Team Building du lịch Tuần Châu

Chắc hẳn ai cũng có đôi lần nghe tới Team Building khi đi nghỉ mát tại nhiều bãi biển du lịch.

Du lịch Tuần Châu cũng không ngoại lệ với một loại hình du lịch mới này. Một chuyến du lịch để hàn gắn và tạo thêm tình cảm gắn bó cho từng người trong đoàn thật đúng là một tour du lịch bổ ích phải không nào ?

Hãy cùng Du lịch Khát Vọng Việt tới du lịch Tuần Châu này để chứng kiến và tham gia vào những hoạt động Team Building sôi động trên bãi biển Tuần Châu.

Team Building du lịch Tuần Châu

Team Building du lịch Tuần Châu

Vài ba năm trở lại đây thì loại hình du lịch này bắt đầu xuất hiện tại Tuần Châu. Một loại hình mới mẻ nhưng đã thu hút được rất nhiều đoàn khách du lịch tham gia, khách chủ yếu là các công ty có số lượng nhân viên lớn.

Một đặc điểm khiến Team Building trở nên phổ biến vì nó là dịp để các thành viên có thể hiểu biết và tăng cường những mối quan hệ với nhau. Với nhiều trò chơi khiến người chơi phải lại gần nhau và cùng giải quyết một mục tiêu, một nhiệm vụ nào đó một cách thành công và độc đáo.

Nhiều người cho rằng Team  Building đơn giản là những chuyến du lịch dã ngoại đơn giản khác. Nhưng thực ra Team Building có thể mang đến những bài học kinh nghiệm và nhiều thông điệp cụ thể. Với một chương trình phải bỏ ra nhiều công sức và áp dụng sát với thực tế thì những người tổ chức phải khảo sát địa hình và xây dựng nhiều kịch bản …

Trước khi có thể triển khai tổ chức một chương trình Team Building thì Du lịch Khát Vọng Việt sẽ tiến hành trao đổi với các đối tác để từ đó có thể xây dựng được một chương trình Team Building phù hợp với từng đoàn.

Vì tour đoàn thì thường có sự khách nhau về: Số lượng, độ tuổi, nghề nghiệp… của những khách tham gia. Một điểm rất quan trọng là làm sao cho từng người chơi có thể hiểu được những giá trị mà trò chơi mang lại. Team Building luôn luôn đòi hỏi sự sáng tạo và mới mẻ, vì vậy để đáp ứng với nhu cầu càng phát triển của loại hình dịch vụ này, Du lịch Khát Vọng Việt cũng đã thay đổi với nhiều sáng tạo mới.

Mặc dù bạn là ai, những chàng trai, cô gái tuổi còn trẻ và hăng hái, tới những người cao tuổi và muốn thử sức mình trong những trò chơi. Hãy cùng Du lịch Khát Vọng Việt đăng ký cho mình một tour du lịch Tuần Châu 3 ngày 2 đêm tại đây để có thể chơi những trò chơi sáng tạo trên bãi biển Tuần Châu sôi động. Sẽ là một cơ hội thử thách cho cả đoàn du lịch của bạn.

VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT?

"Là người đam mê du lịch, với Tôi du lịch là cuộc sống, sứ mệnh của chúng Tôi là thiết kế và tổ chức những Tour du lịch có giá trị cao cho mọi khách hàng, giúp khách hàng có được những chuyến đi thực sự ý nghĩa, vui vẻ và bình an, giúp gắn kết tất cả các thành viên để mọi người hiểu nhau hơn và làm việc hiệu quả hơn"

Nguyễn Thanh Minh - CEO công ty du lịch Khát Vọng Việt.

Chia sẻ của khách hàng về Tham gia Team Building tại Tuần Châu cùng Khát Vọng Việt

0 Bình luận
Inline Feedbacks
Tất cả bình luận