Ngọt ngào nồi lẩu bề bề Thiên Cầm

Ngọt ngào nồi lẩu bề bề Thiên Cầm

Thiên Cầm là nơi cửa biển có nguồn hải sản vô cùng phong phú. Nhờ biết tận dụng nguồn tài nguyên này do thiên nhiên ban tặng nên người dân Thiên Cầm đã tự tay mình cùng sự sáng tạo đã tạo nên những món ăn vô cùng tinh tế và đặc sắc.

Lẩu bề bề Thiên CầmLẩu bề bề Thiên CầmTour Thiên Cầm 2021 hấp dẫn

Tham khảo:

Không còn lạ lầm gì với hầu hết các vùng biển của Việt Nam, bề bề là loại hải sản cũng khá phổ biến. Thế nhưng đối với bề bề Thiên Cầm thì có lẽ thiên nhiên đã chọn nơi đây để nuôi lớn loại bề bề có vị ngon, ngọt và không giống bất kỳ loại bề bề nào. Có lẽ vì nước biển nơi đây có độ mặn vừa phải và lại nhiều khoáng chất nữa. Có lẽ vì thế mà bề bề được khai thác ở đây thường là loại bề bề có chất lượng, to và thịt rất chắc.

Để đơn giản thì thường chúng ta đã quen với những món ăn được chế biến từ bề bề như hấp, nấu canh chua, rang muối… Thịt bề bề khi còn tười có màu trắng, khi đem luộc thì chuyển dần sang màu đỏ hoặc nâu sậm như con tôm vậy ( Có lẽ vì lý do đó nên thỉnh thoảng người dân Thiên Cầm vẫn hay gọi nó là tôm ). Khi được làm chín, bề bề tỏa ra mùi thơm ngào ngạt, càng ăn lại càng thấy ngọt níu kéo du khách du lịch Thiên Cầm. Bằng những tinh hoa cũng như kinh nghiệm của mình, những đầu bếp sáng tạo của Thiên Cầm đã cho ra đời một món ngon thật đặc biệt với cái tên lẩu bề bề Thiên Cầm.

Lẩu bề bề từ khi được sáng tạo cho tới nay vẫn là một món ăn được ưa thích mỗi khi khách du lịch tới Thiên Cầm. Nếu du khách lần đầu thưởng thức chắc sẽ nhầm nước dùng bề bề và nước dùng cua đồng vì chúng đều có điểm chung là gạch đóng thành vừng, nước có màu trong và rất bổ dưỡng. Tuy nhiên nếu so về độc đậm đặc thì nước dùng bề bề đặc hơn nước dùng cua đồng.

Hãy tưởng tượng bạn đang ngồi chờ nồi lẩu sôi, bên cạnh là những người bạn thân. Mở vung nồi lẩu thấy bên trong là những miếng gach bề bề vàng óng, rồi thêm những điểm nhấn màu đỏ của sa tế, trông sẽ thật hấp dẫn nhường nào. Rồi đến khi thưởng thức thì mới thấy công sức mình bỏ ra chờ đợi thật xứng đáng. Vị ngọt mà chỉ bề bề Thiên Cầm mới có thật không thể chê vào đâu được. Ngoài ra các bạn có thể thử sức làm thử các món ngon làm từ bề bề khác ngoài lẩu bề bề như: Bề bề nấu canh chua,…

Một chuyến đi cũng được coi là nhiều: Thiên Cầm 4 ngày 3 đêm giá rẻ của Công ty Du lịch Khát Vọng Việt chúng tôi sẽ giúp bạn có thể thưởng thức món đặc sản Thiên Cầm được làm ra từ chính những bàn tay khéo léo của đầu bếp Thiên Cầm. Chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT?

"Là người đam mê du lịch, với Tôi du lịch là cuộc sống, sứ mệnh của chúng Tôi là thiết kế và tổ chức những Tour du lịch có giá trị cao cho mọi khách hàng, giúp khách hàng có được những chuyến đi thực sự ý nghĩa, vui vẻ và bình an, giúp gắn kết tất cả các thành viên để mọi người hiểu nhau hơn và làm việc hiệu quả hơn"

Nguyễn Thanh Minh - CEO công ty du lịch Khát Vọng Việt.

Chia sẻ của khách hàng về Ngọt ngào nồi lẩu bề bề Thiên Cầm

0 Bình luận
Inline Feedbacks
Tất cả bình luận