Một số món ốc ngon nên thử khi du lịch Cô Tô

Ốc móng tay nướng mỡ hành Cô Tô chỉ cần nhìn thôi cũng khiến du khách không thể kiềm chế được

Cô Tô được coi là một thiên đường du lịch với đông đảo các bạn trẻ ngày nay. Cũng không quá khi coi du lịch Cô Tô đang là một “mốt” du lịch của nhiều bạn trẻ cùng với những bãi biển đẹp cùng với những trải nghiệm ẩm thực độc đáo của Cô Tô.

Bên cạnh những món hải sản nổi tiếng, quý hiếm như bào ngư, hải sâm, sá sùng,….ốc Cô Tô mà bạn tưởng chừng như khá  bình dị lại trở thành món ăn rất độc đáo nơi đây.Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một vài món ẩm thực từ ốc Cô Tô bằng một chuyến du lịch tới Cô Tô 3ngày 2 đêm

Ốc móng tay Cô Tô

Bài viết hay:

Ốc cánh tiên nướng

Một loại ốc có cái tên khá lạ tai, sở dĩ nó được gọi như vậy vì vỏ ốc có hình dáng tựa như một chiếc áo đang bay của một nàng tiên. Để chế biến món ăn này thì khá đơn giản, bạn chỉ cần tách vỏ ốc và làm sạch phần thân trong của ốc, phi mỡ hành cùng gia vị, kèm theo chút lạc rang phủ lên bên trên. Khi thưởng thức món này bạn sẽ thấy con ốc có vị ngọt thanh thanh khá dễ vào.

Ốc cánh tiên Cô Tô

Ốc cánh tiên Cô TôTour du lịch Cô Tô giá rẻ

Ốc móng tay

Một loại ốc cũng được gọi theo cách tượng hình của nó là Ốc móng tay. Đến với du lịch Cô Tô thì bên cạnh món ốc móng tay hấp hay luộc thì ốc móng tay nướng cùng mỡ hành là món ăn mà nếu bạn bỏ qua thì thật phí chuyến du lịch Cô Tô này. Đây là một món ăn mà con ốc được nướng trên than hồng cùng mỡ hành, rắc thêm chút lạc rang bên trên để thấy mùi thơm phức hấp dẫn.

Ốc móng tay nướng mỡ hành Cô Tô chỉ cần nhìn thôi cũng khiến du khách không thể kiềm chế được

Ốc móng tay nướng mỡ hành Cô Tô chỉ cần nhìn thôi cũng khiến du khách không thể kiềm chế được

Ốc gai chúa

Ốc gai chúa Cô Tô có bề ngoài xấu xí nhưng hương vị lại khiến người ăn khó có thể quên được

Ốc gai chúa Cô Tô có bề ngoài xấu xí nhưng hương vị lại khiến người ăn khó có thể quên được

Loại ốc gai chúa Cô Tô nướng sẽ mang đến cho bạn một cảm giác ngây ngất tới từ vị giòn từ thịt ốc gai chúa và những hương vị riêng cùng mỡ hành và loại nước sốt Cô Tô đặc biệt dành cho món ăn này. Tuy có bề ngoài xấu xí nhưng loại ốc này được cho lên nướng thì ít du khách nào có thể cưỡng lại vị ngon của nó được.

Nếu có dịp đến Cô Tô hãy nếm thử những món ốc hấp dẫn nơi đây để cảm nhận được hương vị đặc biệt của biển đảo Cô Tô.

VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT?

"Là người đam mê du lịch, với Tôi du lịch là cuộc sống, sứ mệnh của chúng Tôi là thiết kế và tổ chức những Tour du lịch có giá trị cao cho mọi khách hàng, giúp khách hàng có được những chuyến đi thực sự ý nghĩa, vui vẻ và bình an, giúp gắn kết tất cả các thành viên để mọi người hiểu nhau hơn và làm việc hiệu quả hơn"

Nguyễn Thanh Minh - CEO công ty du lịch Khát Vọng Việt.

Chia sẻ của khách hàng về Một số món ốc ngon nên thử khi du lịch Cô Tô

0 Bình luận
Inline Feedbacks
Tất cả bình luận