Khách sạn Xanh Cửa Lò

Khách sạn Xanh Cửa Lò

Mỗi dịp hè về Cửa Lò đón rất đông khách du lịch biển Cửa Lò. Đi cùng với đó là dịch vụ khách sạn cũng hầu như quá tải để phục vụ nhu cầu của khách du lịch. Hôm nay Du lịch Khát Vọng Việt xin được giới thiệu tới các bạn một địa chỉ khách sạn uy tín và chất lượng tại Cửa Lò. Đó là khách sạn Xanh Cửa Lò. Hãy cùng chúng tôi xem qua một số thông tin chi tiết của khách sạn này.

Khách sạn Xanh Cửa Lò

Có thể bạn quan tâm:

Khách sạn Xanh Cửa Lò nằm trên trục đường chính Bình Minh của thị xã Cửa Lò với 183 phòng đầy đủ tiện nghi. Khách sạn có đội ngũ nhân nhiên phục vụ tận tình với bề dày kinh nghiệm, lòng mến khách chắc chắn sẽ khiến du khách hài lòng. Khách sạn Xanh Cửa Lò được tổng cục du lịch xếp hạng 3 sao.

Khách sạn có hệ thống nhà hàng được trang bị điều hòa trung tâm và có thể phục vụ cùng lúc 600 thực khách với thực đơn phong phú từ Á sang Âu, các món hải sản tươi ngon và được chế biến bởi những đầu bếp có lâu năm kinh nghiệm và đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp.

Nhà hàng của khách sạn Xanh Cửa Lò

Nhà hàng của khách sạn Xanh Cửa Lò

Khách sạn có 2 hội trường với phòng lớn là 350 ghế và phòng nhỏ là 75 ghế được trang bị sẵn đầy đủ tiện nghi từ sân khấu, loa, âm thanh, ánh sáng, trang trí bàn… Ngoài ra khách sạn còn có quầy Bar, Cà phê, karaoke và bể bơi miễn phí, siêu thị maximax.

Các dịch vụ và tiện nghi đi kèm tại khách sạn:

– Cho thuê xe đạp

-Thang máy

– Nhà hàng

– Dịch vụ giặt là

– Quán café

– Dịch vụ phòng 24h

– Thiết bị hội họp

– Trung tâm thương mại

– Tivi

– Tủ lạnh

– Wifi miễn phí

– Phòng gia đình

– Bãi đỗ xe

Giá phòng khách sạn Xanh Cửa Lò:

– Phòng Standard: 992.000đ/ 3người/ đêm

– Phòng Superior: 1.214.000đ/ 3 người/ đêm

Hy vọng với những thông tin Du lịch Khát Vọng Việt vừa đưa thì các bạn sẽ có thêm nhiều thông tin về khách sạn Xanh Cửa Lò để có một chuyến du lịch Cửa Lò hoàn thiện hơn. Bạn cũng có thể tham khảo tour du lịch Cửa Lò 3 ngày 2 đêm giá rẻ của Du lịch Khát Vọng Việt để có thể yên tâm hơn về chất lượng du lịch Cửa Lò như: Chỗ ăn, chỗ ở, chỗ chơi… khi tới Cửa Lò.

VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT?

"Là người đam mê du lịch, với Tôi du lịch là cuộc sống, sứ mệnh của chúng Tôi là thiết kế và tổ chức những Tour du lịch có giá trị cao cho mọi khách hàng, giúp khách hàng có được những chuyến đi thực sự ý nghĩa, vui vẻ và bình an, giúp gắn kết tất cả các thành viên để mọi người hiểu nhau hơn và làm việc hiệu quả hơn"

Nguyễn Thanh Minh - CEO công ty du lịch Khát Vọng Việt.

Chia sẻ của khách hàng về Khách sạn Xanh Cửa Lò

0 Bình luận
Inline Feedbacks
Tất cả bình luận