Khách sạn Thái Bình Dương tại Cửa Lò

Khách sạn Thái Bình Dương tại Cửa Lò

Tới du lịch Cửa Lò để nghỉ dưỡng và thưởng thức những đặc sản biển tươi ngon từ lâu đã là lựa chọn của nhiều du khách mỗi độ hè về. Thị xã du lịch Cửa Lò được chú trọng phát triển từ tiềm năng con người cho đến cơ sở vật chất. Chính vì vậy tại Cửa Lò bạn có thể dễ dàng tìm được những khách sạn với mức giá khác nhau. Hôm nay Công ty Du lịch Khát Vọng Việt xin được giới thiệu với bạn Khách sạn Thái Bình Dương tại Cửa Lò.

Khách sạn Thái Bình Dương Cửa Lò

Khách sạn Thái Bình Dương Cửa Lò

Bài viết hay:

Khách sạn được nằm ở trung tâm của bãi biển Cửa Lò, với khuôn viên hướng ra biển. Thái Bình Dương tổng cộng có 177 phòng nghỉ với đầy đủ tiện nghi đạt tiêu chuẩn 3 sao. Cùng với đó là hệ thống nhà hàng với sức chứa lớn, lên đến 600 thực khách cùng lúc và 6 phòng ăn mini khác. Ngoài ra, khách sạn còn có hội trường tổ chức hội nghị và những dịch vụ đi kèm như: lữ hành, vé máy bay, vé tàu, bar…

Phòng khách sạn đầy đủ tiện nghi, đạt tiêu chuẩn 3 sao

Phòng khách sạn đầy đủ tiện nghi, đạt tiêu chuẩn 3 sao

Cùng với đó là đội ngũ nhân viên duyên dáng và được đào tạo chính quy với nhiều năm kinh nghiệm và thân thiện sẽ đáp ứng nhu cầu của du khách Cửa Lò một cách hoàn hảo nhất.

Tiện nghi và những dịch vụ đi kèm của khách sạn:

– Dịch vụ giặt đồ

– Thang máy

– Bàn

– Điều hòa nhiệt độ

– Nhà hàng

– Tour

– Máy giặt

– Wifi

– Quạt

– Tủ lạnh

– Internet miễn phí

– Truyền hình cáp

– Bãi đỗ xe

Với những tiện nghi như trên, khách sạn Thái Bình Dương Cửa Lò chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng cho chuyến du lịch Cửa Lò. Đến với Cửa Lò, bạn có thể cùng Công ty Du lịch Khát Vọng Việt tham gia tour du lịch Cửa Lò 3 ngày 2 đêm để có thể yên tâm về chất lượng khách sạn cũng như chất lượng phục vụ của chúng tôi.

VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT?

"Là người đam mê du lịch, với Tôi du lịch là cuộc sống, sứ mệnh của chúng Tôi là thiết kế và tổ chức những Tour du lịch có giá trị cao cho mọi khách hàng, giúp khách hàng có được những chuyến đi thực sự ý nghĩa, vui vẻ và bình an, giúp gắn kết tất cả các thành viên để mọi người hiểu nhau hơn và làm việc hiệu quả hơn"

Nguyễn Thanh Minh - CEO công ty du lịch Khát Vọng Việt.

Chia sẻ của khách hàng về Khách sạn Thái Bình Dương tại Cửa Lò

0 Bình luận
Inline Feedbacks
Tất cả bình luận