Khách sạn Sài gòn Kim Liên Cửa Lò

Khách sạn Sài gòn Kim Liên Cửa Lò

Là một khu nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn 4 sao đầu tiên của thị xã Cửa Lò, Sài Gòn Kim Liên đã nhanh chóng thu hút được đông đảo du khách tới nghỉ dưỡng du lịch Cửa Lò. Resort có khuôn viên rộng rãi và có sự kết hợp giữa phong cách hiện đại hài hòa với những cảnh quan thiên nhiên biển Cửa Lò. Sài Gòn Kim Liên là sự lựa chọn cho kỳ nghỉ của bạn và người thân mỗi lần tới du lịch Cửa Lò.

Sài Gòn Kim Liên resort, khu nghỉ dưỡng cao cấp 4 sao đầu tiên của Cửa Lò

Sài Gòn Kim Liên resort, khu nghỉ dưỡng cao cấp 4 sao đầu tiên của Cửa Lò

Tham khảo:

Khu resort nằm gần trung tâm Cửa Lò với nhiều thuận lợi như:

– Tới sân bay Vinh: 12km

– Cách bưu điện trung tâm: 1km

– Cách ga Vinh: 17km

– Cách ủy ban nhân dân Cửa Lò 2km

– Cách Làng Sen 29km

– Cách thành phố Vinh 17km

Với lối thiết kế hiện đại xen lẫn thanh lịch có tổng cộng 79 phòng ngủ cùng phòng VIP. Mỗi phòng ngủ đều đầy đủ tiện nghi, lịch sự, sang trọng và đều hướng ra biển. Có một hệ thống nhà hàng và quầy Bar với đầy đủ các món ăn ẩm thực từ Âu, Á  cùng nhiều đồ uống và tất cả các món ẩm thực tinh hoa của Cửa Lò các bạn đều có thể thưởng thức khi tới đây.

Phòng nghỉ hiện đại, tiện nghi tại Sài Gòn Kim Liên resort

Phòng nghỉ hiện đại, tiện nghi tại Sài Gòn Kim Liên resort

Khu du lịch Sài Gòn Kim Lên còn là nơi có thể tổ chức các chương trình văn nghệ, hội nghị, hội thảo với sức chứa từ 30 tới 300 chỗ ngồi. Trang bị đầy đủ cơ sở vật chất cùng thiết bị âm thanh ánh sáng hiện đại đạt tiêu chuẩn tầm cỡ Quốc tế. Một nơi lý tưởng cho tổ chức sự kiện.

Ngoài ra, khách sạn có các dịch vụ: spa, business center, xông hơi, xông khô, hồ bơi, hồ tắm thuỷ lực, các dịch vụ chăm sóc sắp đẹp,… nhằm đáp ứng những nhu cầu khác nhau của các du khách khi nghỉ dưỡng tại khách sạn.

Đi cùng với sự kết hợp phong cách hiện đại là một phong cách phục vụ chuyên nghiệp và thân thiện. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm luôn vui vẻ hòa nhã với khách hàng nên chắc chắn sẽ mang lại cho du khách một ấn tượng đẹp với Cửa Lò nói chung và người Cửa Lò nói riêng. Bạn sẽ cảm thấy thực sự như được lột xác tinh thần mình nếu một lần ghé qua Cửa Lò và tới Sài Gòn Kim Liên Resort.

Là một đơn vị lữ hành chuyên nghiệp. Nếu như bạn có nhu cầu nghỉ dưỡng tại Sài Gòn Kim Liên thì hãy liên lạc với Công ty Du lịch Khát Vọng Việt chúng tôi hoặc đăng ký cho mình một tour Cửa Lò 4 ngày khuyến mãi để được tận hưởng cảnh quan thiên nhiên Cửa Lò cũng như khám phá cung cách phục vụ của con người Cửa Lò, khách sạn nơi đây.

VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT?

"Là người đam mê du lịch, với Tôi du lịch là cuộc sống, sứ mệnh của chúng Tôi là thiết kế và tổ chức những Tour du lịch có giá trị cao cho mọi khách hàng, giúp khách hàng có được những chuyến đi thực sự ý nghĩa, vui vẻ và bình an, giúp gắn kết tất cả các thành viên để mọi người hiểu nhau hơn và làm việc hiệu quả hơn"

Nguyễn Thanh Minh - CEO công ty du lịch Khát Vọng Việt.

Chia sẻ của khách hàng về Khách sạn Sài gòn Kim Liên Cửa Lò

0 Bình luận
Inline Feedbacks
Tất cả bình luận