Giá khách sạn ở tại Cửa Lò

Giá khách sạn ở tại Cửa Lò

Theo như số đông khách du lịch Cửa Lò luôn thắc mắc đó là giá của một số khách sạn tại Cửa Lò. Khách sạn ở Cửa Lò có nhiều mức giá cho du khách lựa chọn nên hôm nay Du lịch Khát Vọng Việt xin được giới thiệu giá của một số khách sạn được nhiều khách đi du lịch Cửa Lò quan tâm.

Khách sạn Thái Bình Dương - Cửa LòKhách sạn Thái Bình Dương – Cửa Lò

Khách sạn Thái Bình Dương Cửa Lò: Khách sạn nằm ở trung tâm bãi biển Cửa Lò và đạt tiêu chuẩn 3 sao, gần với bãi tắm và hướng thẳng ra biển Cửa Lò. Khách sạn có mức giá từ 750.000 đồng/ phòng.

Khách sạn Xanh - Cửa LòKhách sạn Xanh – Cửa Lò

Khách sạn Xanh Cửa Lò: Khách sạn nằm trên đường Bình Minh của thị xã Cửa Lò, khách sạn có 183 phòng đầy đủ tiện nghi và đội ngũ nhân viên tận tình chu đáo, khách sạn đạt tiêu chuẩn 3 sao và có mức giá từ 992.000 đồng/ phòng.

Khách sạn Hòn Ngư - Cửa LòKhách sạn Hòn Ngư – Cửa Lò

Bài viết hữu ích:

Khách sạn Hòn Ngư Cửa Lò: Khách sạn đạt tiêu chuẩn 2 sao và nằm tại trung tâm của du lịch Cửa Lò với diện tích 10.000m2. Khách sạn có 150 phòng ngủ đẹp và rộng rãi với đầy đủ tiện nghi, các phòng luôn hướng ra biển với mức giá 250.000 đồng/ phòng.

Khách sạn Sa Nam - Cửa LòKhách sạn Sa Nam – Cửa Lò

Khách sạn Sa Nam Cửa Lò: Khách sạn nằm tại trung tâm thị xã Cửa Lò, với phía trước khách sạn là biển và đằng sau là núi Voi và núi Kiếm. Khách sạn có 57 phòng nghỉ được trang bị hiện đại và tiện nghi sang trọng. Gía của khách sạn là 250.000 đồng/ phòng.

Khách sạn 3D - Cửa LòKhách sạn 3D – Cửa Lò

Khách sạn 3D Cửa Lò: Khách sạn đạt chuẩn 3 sao và được đưa vào hoạt động từ năm 2011. Khách sạn nằm trên đường Bình Minh và các quảng trường Bình Minh 200m. Khách sạn có 99 phòng và 2 thang máy, 2 cầu thang bộ, 6 tầng. Gía của khách sạn từ 200.000 đồng/ phòng.

Trên đây là 5 khách sạn mà Du lịch Khát Vọng Việt giới thiệu với các bạn, mong là sẽ cung cấp được phần nào nhu cầu tìm hiểu về khách sạn tại Cửa Lò cho các bạn. Bạn cũng có thể đặt một tour du lịch Cửa Lò 4 ngày 2021 của chúng tôi để có thể an tâm đến với du lịch Cửa Lò hay những dịch vụ vui chơi giải trí khác tại Cửa Lò cùng công ty chúng tôi.

VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT?

"Là người đam mê du lịch, với Tôi du lịch là cuộc sống, sứ mệnh của chúng Tôi là thiết kế và tổ chức những Tour du lịch có giá trị cao cho mọi khách hàng, giúp khách hàng có được những chuyến đi thực sự ý nghĩa, vui vẻ và bình an, giúp gắn kết tất cả các thành viên để mọi người hiểu nhau hơn và làm việc hiệu quả hơn"

Nguyễn Thanh Minh - CEO công ty du lịch Khát Vọng Việt.

Chia sẻ của khách hàng về Giá khách sạn ở tại Cửa Lò

0 Bình luận
Inline Feedbacks
Tất cả bình luận