Đặt phòng khách sạn giá rẻ tại Cửa Lò

Đặt phòng khách sạn giá rẻ tại Cửa Lò

Cửa Lò có nhiều khách sạn và đi theo đó là những mức giá khác nhau tại những địa điểm khác nhau trong thị xã Cửa Lò. Du lịch Khát Vọng Việt xin giới thiệu với các bạn một địa chỉ cho bạn tham khảo để có thể tổi ưu chi phí du lịch Cửa Lò cho mình và người thân.

Khách sạn Hòn Ngư Cửa LòKhách sạn Hòn Ngư Cửa Lò – Du lịch Cửa Lò

Khách sạn Hòn Ngư là một khách sạn 2 sao được tọa lạc tại trung tâm của khu du lịch Cửa Lò. Khách sạn với khuôn viên rộng rãi và thoáng mát với lối kiến trúc là những khu nhà sàn dân tộc ẩn mình trong khuôn viên khách sạn. Đến đây bạn sẽ được phục vụ đầy đủ nhu cầu nghỉ ngơi và tham quan Cửa Lò của mình.

Khách sạn có 150 phòng nghỉ với đầy đủ tiện nghi hiện đại và sang trọng, các phòng đều hướng ra biển vì vậy luôn tạo được một không khí gần gũi với biển Cửa Lò, bạn sẽ cảm nhận được cảm giác mát mẻ và thoải mái khi tới đây.

Khách sạn với hệ thống nhà hàng thoáng mát và rộng rãi, phù hợp với tổ chức tiệc hay sự kiện, với những món ăn đến từ đặc sản biển Cửa Lò sẽ luôn làm hài lòng quý khách mỗi khi tới đây. Hội trường có sức chứa 80 đến 300 người với trang bị âm thanh, ánh sáng đầy đủ theo tiêu chuẩn quốc tế.

Khách sạn còn có một khu vui chơi giải trí và văn hóa, thể dục, thể thao để phục vụ đầy đủ các nhu cầu của du khách mỗi khi tới du lịch Cửa Lò. Để có thể có được một mức giá tốt nhất bạn có thể cùng Công ty Du lịch Khát Vọng Việt chúng tôi tham gia tour du lịch Cửa Lò 4 ngày giá rẻ để có thể nghỉ dưỡng tại Cửa Lò với một mức giá tốt nhất. Chúc các bạn vui vẻ !

Tham khảo:

VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT?

"Là người đam mê du lịch, với Tôi du lịch là cuộc sống, sứ mệnh của chúng Tôi là thiết kế và tổ chức những Tour du lịch có giá trị cao cho mọi khách hàng, giúp khách hàng có được những chuyến đi thực sự ý nghĩa, vui vẻ và bình an, giúp gắn kết tất cả các thành viên để mọi người hiểu nhau hơn và làm việc hiệu quả hơn"

Nguyễn Thanh Minh - CEO công ty du lịch Khát Vọng Việt.

Chia sẻ của khách hàng về Đặt phòng khách sạn giá rẻ tại Cửa Lò

0 Bình luận
Inline Feedbacks
Tất cả bình luận