Danh sách khách sạn đẹp nhất ở tại Cửa Lò

Danh sách khách sạn đẹp nhất ở tại Cửa Lò

Với nhiều hệ thống khách sạn đang được mọc lên tại trung tâm du lịch Cửa Lò, liệu có bao giờ bạn tự hỏi đâu mới là khách sạn đẹp nhất tại Cửa Lò, và tiêu chí để lựa chọn nó là như nào ? Hãy cùng Công ty Du lịch Khát Vọng Việt tham quan một vài khách sạn có thể coi là đẹp tại vùng biển Cửa Lò.

Khách sạn Sài Gòn Kim Liên Resort Cửa Lò

Khách sạn Sài Gòn Kim Liên Cửa LòKhách sạn Sài Gòn Kim Liên Cửa Lò – Du lịch Cửa Lò

Tọa lạc tại trung tâm Cửa Lò, Resort Sài Gòn Kim Liên tự hào là một khách sạn kết hợp được cả kiến trúc hiện đại và phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Phong cách phục vụ chính là điểm nhấn làm đẹp hơn khách sạn khi khách du lịch Cửa Lò tới đây, nhân viên thân thiện khiến cho du khách quên đi cảm giác lạ lẫm nếu phải xa nhà.

Khách sạn có hơn 80 phòng ngủ thiết kế tinh tế và thoải mái với du khách. Có hệ thống 3 nhà hàng cùng quầy bar, trung tâm chăm sóc sức khỏe cùng với trung tâm thể hình, cùng các tòa nhà có thể tổ chức sự kiện, hội nghị đáp ứng mọi nhu cầu dù lớn hay nhỏ.

Khách sạn Sài Gòn Kim Liên đã trở thành một khách sạn hàng đầu ở Cửa Lò, đi đầu trong phong trào phát triển du lịch Cửa Lò.

Khách sạn Công Đoàn Cửa Lò

Khách sạn Công Đoàn Cửa LòKhách sạn Công Đoàn Cửa Lò

Bài viết hay:

Nằm ở vị trí trung tâm thị xã Cửa Lò, có một không gian thoáng đãng và yên bình. Từ khách sạn tới bãi tắm Cửa Lò cỡ khoảng 50m. Xung quanh khách sạn lại là có cả một tổ hợp hệ thống ngân hàng, bưu điện, sân vận động và các cửa hàng ẩm thực Âu – Á, các trung tâm mua sắm, thương mại và giải trí…

Khách sạn Công Đoàn Cửa Lò có tổng cộng 200 phòng, số phòng đạt tiêu chuẩn 3 sao là 96 phòng ( 96 phòng này được khách sạn mới đưa vào khai thác từ tháng 4/2014 ) với đầy đủ tiện nghi cần thiết. Khách sạn có thang máy đời mới hiện đại, nhà hàng, bar và chỗ để xe rộng rãi và an ninh.

Khách sạn Công Đoàn Cửa Lò được trang bị một hệ thống viễn thông theo tiêu chuẩn quốc tế với truy cập internet tốc độ cao ADSL và có một đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình và giàu kinh nghiệm luôn 24/24h sẵn sàng phục vụ du khách.

Khách sạn Xanh Cửa Lò

Khách sạn Xanh Cửa LòKhách sạn Xanh Cửa Lò

Nằm trên đường Bình Minh thuộc thị xã du lịch Cửa Lò. Khách sạn có 183 phòng với đầy đủ tiện ghi cùng đội nhân nhiên chuyên nghiêp, được đào tạo bài bản nên đã được tổng cục du lịch xếp hạng 3 sao.

Khách sạn có hệ thống nhà hàng rộng rãi và chất lượng với những bữa cơm đầm ấm, đều được trang bị điều hòa và có khả năng phục vụ 600 thực khách với thực đơn phong phú từ Á tới Âu tới các món ăn dân tộc đặc trưng ba miền do các đầu bếp Cửa Lò có kinh nghiệm lâu năm chế biến.

Khách sạn Xanh có 2 hậu trường với phòng lớn là 350 chỗ và phòng nhỏ là 75 chỗ được trang bị đầy đủ âm thanh ánh sáng, hoa, bảng chỉ dẫn… Hồ bơi thông minh, quầy bar và cafe. Có siêu thị Maximax cùng dịch vụ đặt vé tàu máy bay, taxi, xe bus, cung cấp du thuyền thăm Đảo Ngư và câu mực ban đêm Cửa Lò.

Cửa Lò không chỉ có ba khách sạn trên được coi là đẹp. Nhưng Cửa Lò chắc chắn có một bãi biển rất đẹp. Bạn hãy cùng Công ty Du lịch Khát Vọng Việt chúng tôi tham gia chuyến đi Cửa Lò 4 ngày để tham quan bãi biển Cửa Lò và cũng là để nghỉ ngơi ở một thị xã phát triển thế mạnh du lịch này.

VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT?

"Là người đam mê du lịch, với Tôi du lịch là cuộc sống, sứ mệnh của chúng Tôi là thiết kế và tổ chức những Tour du lịch có giá trị cao cho mọi khách hàng, giúp khách hàng có được những chuyến đi thực sự ý nghĩa, vui vẻ và bình an, giúp gắn kết tất cả các thành viên để mọi người hiểu nhau hơn và làm việc hiệu quả hơn"

Nguyễn Thanh Minh - CEO công ty du lịch Khát Vọng Việt.

Chia sẻ của khách hàng về Danh sách khách sạn đẹp nhất ở tại Cửa Lò

0 Bình luận
Inline Feedbacks
Tất cả bình luận