Danh sách các khách sạn 3 sao ở tại Cửa Lò – Nghệ An

Danh sách các khách sạn 3 sao ở tại Cửa Lò – Nghệ An

Để có thể giữ chân cũng như khiến du khách du lịch Cửa Lò có thể trở lại nơi đây tham quan nhiều lần. Thị xã Cửa Lò đã kêu gọi đầu tư hệ thống khách sạn 3 sao đủ tiêu chuẩn để có thể phục vụ du khách. Bạn vẫn đang phân vân không biết chọn khách sạn nào trong rừng khách sạn tại Cửa Lò, hãy để Du lịch Khát Vọng Việt giới thiệu cho bạn những khách sạn có tiếng tại Cửa Lò.

Khách sạn Thúy Hiếu Cửa Lò

Khách sạn Thúy Hiếu Cửa LòKhách sạn Thúy Hiếu Cửa Lò

Tham khảo:

Khách sạn được nằm ngay bến xe Văn Minh và phía sau khách sạn Bạn Tôi. Khách sạn được thiết kế với lối kiến trúc hiện đại và có tổng cộng 68 phòng ngủ đầy đủ tiện nghi như: Điều hòa, tivi màn hình phẳng, truỳen hình cáp, tủ lanh, nóng lanh cùng nhiều đồ dùng tiện nghi khác chắn chắn sẽ làm hài lòng quý khách.

Khách sạn Đại Tây Dương Cửa Lò

Khách sạn Đại Tây Dương Cửa LòKhách sạn Đại Tây Dương Cửa Lò

Khách sạn đạt chuẩn 3 sao và đã được đưa vào khai thác từ ngày 1/4/2012. Với lợi thế mặt tiền hướng ra biển trên con đường Bình Minh, cách quảng trường Bình Minh khoảng 200m.

Với 99 phòng tiện nghi cùng hai thang máy cùng hai cầu thang bộ, khách sạn có 6 tầng. Có bãi đậu xe khép kín 500m2 đảm bảo an ninh cùng với 1500m2 phía trước cũng dành cho để xe đảm bảo an toàn. Tại đây có lưc lượng bảo vệ chuyên nghiệp cùng camera giám sát 24/24. Hệ thống wifi miễn phí  cùng với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và nhiệt tình, năng động và hiếu khách.

Khách sạn Thái Bình Dương Cửa Lò

Khách sạn Thái Bình Dương Cửa LòKhách sạn Thái Bình Dương Cửa Lò

Nằm ở trung tâm bãi biển Cửa Lò có tiêu chuẩn 3 sao. Khách sạn có vị trí ngay sát bãi tắm nên đặc biệt thuận lợi ở vị trí này, hướng thẳng ra biển với khoảng không gian lộng gió.

Khách sạn có 161 phòng nghỉ được trang bị đầy đủ tiện nghi đạt tiêu chuẩn quốc tế. Hệ thống hai nhà hàng đăc sản có sức chứa tới 500 chỗ ngồi cùng 5 phòng ăn mini có từ 4 đến 30 chỗ ngồi.

Hội trường khách sạn có 450 chỗ với chuỗi hệ thống dịch vụ: Lữ hành, vé máy bay, tàu, bar…Đội ngũ tiếp viên duyên dáng và được đào tạo chính quy, phục vụ quý khách chu đáo, văn minh, chắc chắn sẽ đáp ứng nhu cầu của du khách khi đến với khách sạn nói riêng và Cửa Lò nói chung. Đây là một địa chỉ tin cậy mỗi khi khách tới du lịch Cửa Lò.

Khách sạn Xanh Cửa Lò

Khách sạn Xanh Cửa LòKhách sạn Xanh Cửa LòDu lịch tới Cửa Lò

Nằm trên con đường Bình Minh của thị xã du lịch Cửa Lò. Toàn bộ khách sạn có 183 phòng đầy đủ tiện nghi và đội ngũ nhân viên lao động tận tình và chu đáo, được đào tạo bài bản nên đã được tổng cục du lịch xếp hạng 3 sao.

Khách sạn có hệ thống nhà hàng thoáng mát và rộng rãi với những bữa cơm dân tộc, đều được trang bị đều hòa và có khả năng phục vụ 600 thực khách cùng lúc với thực đơn phong phú từ Á tới Âu tới các món ăn dân tộc đặc trưng ba miền do các đầu bếp có kinh nghiệm lâu năm chế biến.

Về phần hội trường thì khách sạn có hai hậu trường với phòng lớn là 350 ghế và phòng nhỏ là 75 ghế được trang bị đầy đủ âm thanh ánh sáng, hoa, bảng chỉ dẫn… Quầy bar cùng café vườn và hồ bơi thông minh. Có siêu thị Maximax đặt vé tàu máy bay, taxi, xe bus, cung cấp du thuyền thăm Đảo Ngư và câu mực.

Những hệ thống khách sạn với chất lượng tốt luôn khiến du khách Cửa Lò sẽ muốn có một chuyến quay lại với Cửa Lò. Nếu bạn có nhu cầu thì Công ty Du lịch Khát Vọng Việt chúng tôi luôn luôn muốn mang lại cho bạn những chuyến du lịch Cửa Lò với chất lượng tốt nhất. Một chuyến du lịch Cửa Lò khoảng 2 ngày thì sao nhỉ ? Bạn có muốn du lịch Cửa Lò lần nữa không ?

VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT?

"Là người đam mê du lịch, với Tôi du lịch là cuộc sống, sứ mệnh của chúng Tôi là thiết kế và tổ chức những Tour du lịch có giá trị cao cho mọi khách hàng, giúp khách hàng có được những chuyến đi thực sự ý nghĩa, vui vẻ và bình an, giúp gắn kết tất cả các thành viên để mọi người hiểu nhau hơn và làm việc hiệu quả hơn"

Nguyễn Thanh Minh - CEO công ty du lịch Khát Vọng Việt.

Chia sẻ của khách hàng về Danh sách các khách sạn 3 sao ở tại Cửa Lò – Nghệ An

0 Bình luận
Inline Feedbacks
Tất cả bình luận